Ticker

6/recent/ticker-posts

สยามเซ็นเตอร์ ชวนช้อปแฟชั่นไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นพิเศษ สำหรับทุกนิยามรักตลอดเดือนกุมภาพันธ์

เพราะทุกนิยามแห่งความรักล้วนมีคุณค่า สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชื่นชมพลังแห่งการแบ่งปันความรักในทุกประเภท ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สยามเซ็นเตอร์ชวนเลือกสินค้าแฟชั่นไลฟ์คอลเลคชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังมาถึงอีกครั้ง ไม่ว่าจะให้เป็นของขวัญกับตัวเอง ให้กับคนรัก หรือเตรียมพร้อมไว้เพื่อสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก ก็สามารถหาได้ที่นี่ครบหมดทุกอย่าง

 

เริ่มจากร้าน Absolute Siam Store’ (แอ็บโซลูทสยามสโตร์) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่มีจำหน่ายที่นี่เพียงมที่เดียวที่มีจุดเด่น คือ คอลเลคชั่นเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่นและของที่ระลึกต่างๆ ที่สร้างสรรค์ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน สำหรับซีซั่นนี้มาอัปเดตเทรนด์ไปกับแบรนด์ Sculpture ที่มาพร้อมกับสเวตเตอร์พร้อมฮู้ทดีไซน์หูกระต่าย หมวกทรงหูกระต่าย และกางเกงขายาวสีสันสดใสCaso แบรนด์เครื่องประดับดีไซน์เท่ จากวัสดุที่หลากหลายอย่าง เงิน แก้ว ทองเหลือง กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือกทั้งแหวนและสร้อยคอGood Afternine แฟชั่นจิลเวอรี่แบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ทั้งดีไซน์รูปดอกไม้ ผึ้ง นกแมว ที่แสนน่ารัก รวมถึงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สร้อยข้อมือห้อยจี้สัญลักษณ์เทพต่างๆเพื่อเสริมความเป็นมงคล และพิเศษสุดพบกับคอลเลคชั่นพิเศษจาก Absolute Siam Store x CusCus ที่ได้ศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก CusCus the Cuckoos หรือ กุ๊ก ชนิดา วรพิทักษ์ มาร่วมออกแบบสร้างสรรค์ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ CusCus The Rabbit และผองเพื่อน ที่มาโลดแล่นสังสรรค์กันในสวนแห่งจินตนาการ ให้กับสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถุงผ้า T Shirt กระเป๋า เดรสเชิ้ต และ เชิ้ตฮาวาย ลายปริ้นต์ พบกับ CusCus The Rabbit และผองเพื่อนสุดคิ้วท์ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

มาต่อกันที่ร้าน The Wonder Room’ (เดอะ วันเดอร์ รูม) แบรนด์สโตร์สำหรับแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลการแต่งตัว โดยแบรนด์ไฮไลต์ฉลองวาเลนไทน์นี้ สำหรับคนที่กำลังมองหากระเป๋าแฮนเมดดีไซน์น่ารัก แถมยังอินเทรนด์สุดๆในตอนนี้ ต้องกระเป๋าจากแบรนด์ Sensai Studio โดยทางแบรนด์ใช้วัสดุ Polyester ร้อยเปอร์เซ็นต์และกระเป๋าทุกใบเป็นงานฝีมือทุกชิ้น อีกทั้งยังสามารถเข้าได้กับทุกชุด เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ และสำหรับสายเซ็กซี่ก็ต้องชุดจากแบรนด์ Usemerepeat ที่โดดเด่นในเรื่องสีสันที่น่ารัก สดใส สไตล์ที่เซ็กซี่ขี้เล่นและดูดีไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะซื้อไปเซอร์ไพร์ส หรือซื้อใส่ไปทริปเที่ยวสุดโรแมนติกก็ได้ทั้งนั้น แบรนด์ ZAZZIE นับว่าเป็นแบรนด์ที่ดารา เซเลป และเน็ตไอดอล ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง อินเทรนด์สุดๆด้วยดีไซน์สายผูกคอเป็นช่อดอกไม้ ซึ่งเทรนด์นี้มาแรงมากในปี 2023 เหมาะกับสายคาเฟ่ ใส่ไปร้านกาแฟถ่ายรูปสวยๆ หรือจะเป็นสายเที่ยวทะเล ก็ได้ลุคน่ารักแบบมีเสน่ห์

 

            นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ภายในศูนย์ ที่ออกคอลเลกชั่นเข้ากับบรรยากาศโรแมนติกออกมาอย่างน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เครื่องประดับ Harmenstone Thailand ชั้น สยามเซ็นเตอร์ ที่โดดเด่นด้านหินและอัญมณีมงคล กับคอลเลคชั่น “พระแม่ลักษมี” มหาเทวีแห่งความรัก ที่จะบันดาลความรักอันบริสุทธิ์ดั่งปรารถนา ร้อยเรียงเรื่องราวจากดอกบัว อันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงตัวตนของพระแม่ลักษมี พร้อมที่จะส่งต่อความมงคลอันศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นเสมือนดั่งของขวัญให้แก่ผู้ศรัทธา ให้ได้รับสิ่งดี ๆ ก้าวสู่ "การเริ่มต้นใหม่" และ "ความรักที่ปรารถนาแบบไม่คาดฝัน" ต้อนรับศักราชใหม่ในปี 2566 สายมูต้องห้ามพลาด กับดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความสิริมงคลและความสวยอย่างไร้ที่ติ กับ The Lakshmi กำไลข้อมือมงคลคู่กับชาร์มปัทมารติ ดีไซน์เฉพาะที่ Harmenstone เท่านั้น เพิ่มโอกาสพบคนที่ใช่ เสริมรักให้ยืนยาว

RAVIPA กับสาขาใหม่ ชั้น สยามเซ็นเตอร์ เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเครื่องประดับที่เป็นได้ทั้งเครื่องรางและแฟชั่นจิลเวอรี่ “มูอย่างไรให้คนไม่รู้ว่ามู” สำหรับช่วงเวลาแห่งความรัก ขอแนะนำสร้อยข้อมือ MAZU หรือ เจ้าแม่ทับทิม – มหาเทพแห่งปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ทุกแขนงความรักสุขสมหวัง มหาเสน่ห์ ท่านจักนำพาคู่แท้ ให้พบเจอ ไร้อุปสรรคขวางกั้น ผู้เบิกทางอย่างแท้จริง มี 3 ดีไซน์ให้เลือกตามความหมายที่ต้องการเน้น 1. Jade – ดึงดูดความมั่งคั่ง 2. Pink Agate – มีอำนาจในการประสานยินและหยางให้สมดุลย์ เป็นหินที่สร้างให้เกิดความสงบสุข 3. Tiger Eye – พลังแห่งดวงตาที่3 พลอยตาเสือมีคุณสมบัติเช่นเดียวกับดวงตาของเสือ และแมว คือมีพลังในการหยั่งรู้ มองการณ์ไกล, Lakshmi องค์พระเเม่ลักษมี – เทวีแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย การเงินไม่รั่วไหล เทพนารีผู้อำนวยโชค มีน้ำพระทัยเมตตาปราณีอยู่เป็นนิจ ประทานความสำเร็จในกิจการ การทำมาค้าขาย เงิน ทอง สมบัติ 1. Rainbow Moonstone ความหมาย ช่วยในเรื่องการพัฒนาอารมณ์ 2. Rose Quartz ความหมาย “หินแห่งความรักและการให้อภัย” เสริมสร้างเสน่ห์ นำความสุขมาให้แก่ผู้ครอบครอง 3. Nymphaea of wealth (โถประทานทรัพย์) : สัญลักษณ์ของอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโภคทรัพย์ ทรัพย์อุดมสมบูรณ์ไม่สิ้นสุด เจริญงอกงาม ความมั่งคั่ง, Trimurti องค์พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ความรักที่สุขสมหวัง มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดความรักใคร่เอ็นดู ความรักที่สุขสมหวัง พบกัลยาณมิตร ท่านนำพาคนรักหรือคู่บุญมาสู่ชีวิต ประกอบด้วยสร้อยข้อมือสามดีไซน์ 1. Red Wishbone สัญลักษณ์แห่งความโชคดี 2. Rhodochosite ช่วยทำให้จิตใจสงบ ขจัดความโกรธและความเครียด เปลี่ยนเป็นการให้อภัยและการยอมรับ 3. Rose Quartz ความหมาย “หินแห่งความรักและการให้อภัย” เสริมสร้างเสน่ห์

Maron Jewelry Flagship Store ชั้น สยามเซ็นเตอร์ แบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นจิลเวอรี่ ที่เริ่มจากความคิดที่ว่า ทุกๆปรากฏการณ์ความสวยงามทางธรรมชาติ จะตามมาซึ่งเรื่องราวความเชื่อที่เล่าขานกันมา มาพร้อมกับหลากหลายเครื่องประดับที่สื่อความหมายของคำว่ารัก ไม่ว่าจะเป็น แหวนทรงหัวใจ ‘Big Blow Heart Ring with Rose Quartz’ วัสดุตัวเรือนเงินแท้ชุบทองชมพูประดับหินโรสควอตซ์ (Rose Quartz) มอบพลังงานที่ดีเกี่ยวกับความรัก ความเมตตา และการมองโลกในแง่บวก และ ‘Blow Heart Ring with Red Garnet’ วัสดุตัวเรือนเงินแท้ชุบทองชมพูประดับโกแมนแดง (Red Garnet) พลอยแห่งความยั่งยืนถาวร และความสัมพันธ์แห่งรักที่มั่นคง หรือสร้อยคอคอเลคชั่น ‘Mythical Stars Necklace’ สร้อยพร้อมจี้พลอยดาวมงกุฏ สัญลักษณ์ของความรักและความสุขดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย หรือเลือกหยิบไอเท็มใหม่ ‘My Nine Lucky Stars Dangle Bracelet’ กำไลข้อมือดาวนพเก้าชิ้นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ที่รวมเอา 9 อัญมณีตามหลักโหราศาสตร์ไทย มาร้อยเรียงเข้ากับหินสีมงคลประจำวัน ที่จะมาช่วยเสริมความปังแบบหยุดไม่อยู่ ทั้งในเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ บารมี ความโชคดี และความสำเร็จ โดยอัญมณีทุกเม็ด ตัวเรือนทุกชิ้น รายละเอียดในทุกขั้นตอน จะถูกผ่านการรังสรรค์ด้วย นักอัญมณีผู้เชี่ยวชาญ และช่างฝีมือชั้นสูงเพื่อให้กำไลแต่ละชิ้น ออกมาสวยลงตัวในทุกมิติ และยังมีจิลเวอรี่ชิ้นอื่นๆอย่าง แหวนคู่ ที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ ทำให้เธอหรือเขาคนนั้นรับรู้ถึงทุกความรู้สึกในหัวใจของคุณ ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษจากแบรนด์มาร็อง

 

สำหรับคนที่มองหากลิ่นหอมที่ช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก ขอแนะนำที่ PAÑPURI ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ท่ามกลางกลิ่นหอมที่ชวนให้นึกถึงความสุขในวันที่ได้มอบของขวัญให้กับคนสำคัญของคุณ พร้อมล่องลอยไปกับ PAÑPURI EXTRACT PERFUME OIL ออยล์น้ำหอมที่มาพร้อมแนวกลิ่นอันน่าหลงใหลและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้น้ำหอมในรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้น้ำหอมของคนยุคปัจจุบันมาก พบกับ 6 แนวกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้คุณมิกซ์แอนด์แมชเซตกลิ่นหอมที่จะสร้างความทรงจำในการเดินทางครั้งใหม่ให้กับคุณ ขอแนะนำกลิ่นENLIGHTENED BERRY ที่มีส่วนผสมของ Blackberry และ Rose Absolute มอบกลิ่นหอมแนว Fruity จาก Blackberries ที่เก็บสดๆ จากป่าธรรมชาติ ผสานกับกลิ่นหอมหวานจาก Rose ดอกไม้แห่งความโรแมนติกที่ส่งกลิ่นหอมเด่นท่ามกลางมวลหมู่ไม้นานาพันธุ์ ชวนให้ระลึกถึงความทรงจำวัยเยาว์ที่ได้เพลิดเพลินอยู่ในสวนอันเงียบสงบ พร้อมจินตนาการถึงเรื่องราวแสนสนุกและอนาคตอันน่าตื่นเต้น มาพร้อมเคสใส่ PERFUME OIL ลวดลายเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับช่วง GIFT TIME 2023 กรุ่นด้วยกลิ่นอายอันอบอุ่นและสดชื่นที่ช่วยเติมแต่งความหอมบนผิวกายของคุณก่อนเริ่มต้นช่วงเวลาสำคัญ

ต่อกันที่ Bath & Body Works ชั้น สยามเซ็นเตอร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์กลิ่นใหม่ล่าสุดจาก “DREAM BRIGHT” กลิ่นหอมดาวเด่นประจำฤดูกาล จากMary Testa-Gough นักปรุงน้ำหอมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ที่ผสมผสานความหรูหรา และความรู้สึกพิเศษที่เหนือกาลเวลา ด้วยกลิ่นโน้ตของแซฟไฟร์เบอร์รี่ กล้วยไม้ป่า และตบท้ายด้วยกลิ่นหอมชวนฝันของวานิลลา เพื่อเติมเต็มค่ำคืนแสนพิเศษให้คุณเจิดจรัสเปล่งประกายดังต้องมนตร์ ลองสัมผัสกับ Dream Bright ได้แล้วที่ร้าน Bath & Body Works

และปิดท้ายกับ LUSH Thailand ชั้น สยามเซ็นเตอร์ ปลดปล่อยความกังวลใจของคุณด้วยประสบการณ์อันแสนน่าประทับใจกับบาร์ธบอมม์ที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายกลิ่น ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆกับโมเม้นสุดโรแมนติก ขอแนะนำกลิ่น Strawberry Crumble, Love Car, Peach and Love, Snow Fairy Wand, A French Kiss, Rose Jam, Think Pink และ Pink Bomb และ อาบน้ำอย่างมีชีวิตชีวาด้วยช่อดอกไม้ กับ Shower Gel กลิ่น LOVE รู้สึกถึงความรักด้วยตะไคร้หอมมีชีวิตชีวาและน้ำมันเบอร์กามอทสดใส แล้วให้กลิ่นหอมหวานของน้ำมันกระดังงาทำให้พวกเขาคลั่งไคล้ และ กลิ่น ROSE JAM จาก Turkish Rose Absolute และ Argan Oil โปรยปรายกลิ่นหอมดอกไม้ไปทั่วผิวของคุณทิ้งกลิ่นหอมอันแสนละมุนไว้ กลีบกุหลาบที่นำไปใช้เป็นส่วนประกอบของ Rose Oil, Rose absolute จะถูกคัดสรรค์กับมืออย่างบรรจง ซึ่งจะเลือกเด็ดยามเช้าตรู่เท่านั้นเพื่อให้ได้กลิ่นที่ดีและหอมที่สุด ครีมอาบน้ำที่ผสมผสานกลิ่นหอมหวานจาก vanilla pod infusion และ Sicilian Lemon ได้อย่างลงตัว ในเจลอาบน้ำนี้ที่มีแรงบันดาลใจมาจากแยมกุหลาบจากดินแดนสองทวีป โดยสามารถเลือกสินค้าที่ถูกใจมารวมกันและจัดเป็น MAKE UP BOX SET เพื่อมอบเป็นของขวัญแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร หรือจะเลือก With Love Gift (Valentine Exclusive) ที่ทางแบรนด์เลือกสรรจัดเซ็ตไว้ให้แล้วก็เป็นไอเดียที่ดี

 

พิเศษสำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท แลกรับฟรี PAWIS Reed Diffuser มูลค่า 1,590 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 กุมภาพันธ์ 2566

หากกำลังมองหาสิ่งของแทนคำบอกรัก ที่ สยามเซ็นเตอร์ มีพร้อมสำหรับทุกคน