Ticker

6/recent/ticker-posts

“ASSETWISE Presents PIANO&i The Magic 7” สะกดคนดูให้เคลิ้ม สมชื่อคอนเสิร์ตพาแฟน ๆ หูเคลือบทองกันทั้งฮอลล์

เดินทางมาถึงครั้งที่ 3 แล้ว กับซีรีส์คอนเสิร์ตจากรายการดังใน YouTube อย่าง PIANO&i ที่ไม่เคยทำให้ใครต้องผิดหวัง ครั้งนี้ยังคงสร้างเซอร์ไพร์สและความประทับใจ ให้กับผู้เข้าชมอย่างเช่นเคย คอนเสิร์ตนี้ จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้ร่วมกันสร้างความมหัศจรรย์ผ่านเสียงเปียโนและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของแขกรับเชิญทั้ง 7 คน สร้างความสุข ความมหัศจรรย์ตลบอบอวล ไปทั้งห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ทั้ง 2 รอบการแสดง

 

เปิดคอนเสิร์ตด้วยภาพที่คุ้นเคย กับเวทีที่ออกแบบมาให้เหมือนเป็น เปียโนหลังใหญ่ กับการแสดงเดี่ยวเปียโน ของพี่โต๋ พร้อมเพลงเปิดโชว์อย่างเพลง “มั้ง” ก่อนพาไปพบกับแขกรับเชิญคนแรก อิ้งค์ วรันธร” (Ink Waruntorn) ร่ายมนต์ที่พาทุกคนเข้าไปอยู่ในโลกของ Disney ด้วยเพลง Reflection ส่งไม้ต่อให้ “เนเน่” (Nene) ที่ทำให้คนดูได้กรี๊ดกันลั่นฮอลล์ด้วยซีนเด็ดพาพี่โต๋มาร่วมเต้นในเพลง Ma boy เรียกเสียงกรี๊ดกันต่อที่ “ไบร์ท” (BRIGHT) ที่ร่วมเล่นกีต้าร์พร้อมเสียงเปียโน ทำให้เพลง เปลี่ยนไปจากที่ทุกคนเคยได้ยิน พักเบรคความเท่ด้วยความเซ็กซี่ของ “วิโอเลต วอเทียร์” (Violette Wautier) กับประโยคเด็ด “วียังไม่อยากลงเลย” ทำเอาคนดูทั้งฮอลล์อยากให้เล่นต่อกันยาว ๆ ตามต่อด้วย “ต้าห์อู๋ พิทยา” (Daou Pittaya) ที่ทำให้คนทั้งฮอลล์ต้องหลั่งน้ำตา กับเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ที่ร้องให้คุณพ่อ และเพื่อให้สมมงกับคอนเซปเมจิคเซเว่น ก็ต้องมีความสนุกสุดปังกับ “มิลลิ (MILLI)” และ “แพท เคลียร์” (PAT KLEAR) ที่มีทั้งซีนซึ้ง และซีนมัน โดดกันทั้งฮอลล์ ปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลงเล่นของสูงและยิ้มก็พอ ไปกับศิลปินรับเชิญทั้ง 7 เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายที่อิ่มเอมจนแฟน ๆ ไม่อยากมูฟออนจากงาน

 

 

ตอนท้ายของคอนเสิร์ต “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ยังได้แอบสปอยว่า คอนเสิร์ต PIANO&i ในครั้งต่อไปด้วย ว่าจะมาในตีม Bakery ที่คิดถึง โดยจะพาเพื่อน ๆ B5 กลับมาร่วมคอนเสิร์ตอีกครั้ง ทำเอาแฟน ๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันลั่นฮอลล์​ พร้อมรัวนิ้วโพสต์กันเต็มไทม์ไลน์ว่า รอบหน้าจะไม่พลาด และถ้าใครไม่อยากพลาดชมคอนเสิร์ตในครั้งหน้าที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมด้วยตาตัวเอง ต้องติดตามโซเชียลมีเดียของ TrueTone Official กันไว้ให้ดี

 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม:

Line OA: @truetoneofficial

Facebook: www.facebook.com/truetoneofficial 

Instagram: https://www.instagram.com/truetone.official/

Twitter: https://twitter.com/truetone_ent