Ticker

6/recent/ticker-posts

‘ณเดชน์-ญาญ่า’ เตรียมเปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สร้างสถิติ ผู้ร่วมเต้นมากสุดในไทย พลาดไม่ได้กับไฮไลต์ฉลองเปิดสุดยิ่งใหญ่ 30 มี.ค. นี้

 

นครปฐม  30 มีนาคมนี้“ชาวคอนถม” เตรียมพบงานฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขบทใหม่ ศิวิไลซ์นครปฐม” นำเสนอความศิวิไลซ์ของนครปฐม เปิดเมืองให้คนในพื้นที่ได้มาเฉลิมฉลองร่วมกัน ไฮไลท์พิเศษ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ คู่รักซุปตาร์ เปิดฟลอร์ Swing Dance ในการแสดงชุด Civilization a New Dawn เปลี่ยนลานหน้าเซ็นทรัล นครปฐม ให้เป็นงานเต้นรำย้อนยุคแสนโรแมนติกและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำลายสถิติ Swing Dance ผู้ร่วมเต้นมากที่สุดในประเทศไทย โดย Asia Book of Records ตื่นตากับโชว์ Projection Mapping ชมความศิวิไลซ์ของเมือง ที่ฉายลงบน Facade หน้าเซ็นทรัล นครปฐม ในคอนเซ็ปต์ The Luminary Celebration สร้างสรรค์โดย นักรบ มูลมานัส ศิลปินแนวคอลลาจชื่อดัง ตระการตากับพลุสุดอลังการกว่า 300 นัด ยาว 3 นาที เพื่อเปิดปฐมบทใหม่ของความสุข

พลาดไม่ได้กับอีเวนต์สุดอาร์ตมากมาย ช้อปแบบสายคราฟต์ กับ นิทรรศน์ นัด นคร วันที่ 30-31 มี.ค. 67, สายกาแฟ ห้ามพลาด! Coffee Society เทศกาลของคนรักกาแฟ วันที่ 30 มี.ค. – 8 เม.ย. 67, ฟรี! Workshop เพนต์เซรามิก เมื่อช้อปครบ 500 บาท วันที่ 30-31 มี.ค. 67, ช้อปงานสุดเก๋กับ Creative Craft Market x ศิษย์เก่า ม.ศิลปากร วันที่ 30-31 มี.ค., 5-8 เม.ย., 11-16 เม.ย. และ 26-28 เม.ย. 67

ดื่มด่ำกับ Art Exhibition ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของเมืองนครปฐม ผลงานของศิลปินคอลลาจชื่อดังแห่งยุค นักรบ มูลมานัสเพลิดเพลินกับ Art Collaboration สุดสร้างสรรค์ โชว์เคสความเป็นนครปฐม ผ่านตัวอักษร "เซ็นทรัล นครปฐม"ชมบอลลูนยักษ์สูงกว่า เมตร พร้อมถ่ายรูปกับ “น้องพูนสุข” มาสคอตสุดคิวท์ และเช็กอิน ณ หมุดหมายใหม่ของเซ็นทรัล นครปฐม กับงานอาร์ตที่เก๋สุดในนครปฐม

ร่วมฉลองความสุขกับโปรโมชั่นสุดปัง อาทิ ช้อปครบทุก 1,500 บาท ลุ้นรับรถยนต์ Mazda, ช้อปครบ 2,500 บาท รับบัตรชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex มูลค่า 260 บาทช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี Picnic Mat ลาย Exclusive มูลค่า 1,200 บาท ช้อปครบ 2 แสนบาท รับคะแนน The1 100,000 คะแนน เคลียร์คิวให้พร้อมแล้วมาร่วมเปิดปฐมบทของความสุขด้วยกันวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ณ เซ็นทรัล นครปฐม ประตูเปิด 11.19 น. และงานฉลอง เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป 

ติดตามปฐมบทใหม่ของความสุข “เซ็นทรัล นครปฐม” โครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางนครปฐม ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ยกระดับและเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ชาวนครปฐมและพื้นที่ใกล้เคียงได้ที่ https://www.facebook.com/CentralNakhonPathom

#CentralNakhonPathom #เซ็นทรัลนครปฐม #CentralPattana #เซ็นทรัลพัฒนา #ปฐมบทของความสุข