Ticker

6/recent/ticker-posts

ขึ้นแท่นเปิดตัวอันดับ 1 ทะยานสู่ 100 ล้านบาท ต้อนรับการรวมตัว “ซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่มาร์เวล” ดู Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!


ร่วมเป็นสักขีพยานกับการมาถึงของ ‘บางสิ่งสำคัญ’ ในภารกิจกอบกู้โลก และปฐมบทการรวมตัวกันของซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่แห่งจักรวาลมาร์เวล ที่สื่อมวลชนและนักวิจารณ์กลุ่มแรกยกให้เป็น “ที่สุด” ส่งท้ายปี ในภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ การรวมตัวกันของ 3 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่ง อย่าง กัปตันมาร์เวล กัปตันโมนิก้า แรมโบ และมิสมาร์เวล ที่สะกดทุกสายตาของผู้ชมทั้งโรงภาพยนตร์ ขึ้นแท่นเปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเมืองไทย ทะยานสู่ 100 ล้านบาท ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของอเวนเจอร์ส พร้อม Easter egg เซอร์ไพร์แฟนมาร์เวลตลอด 1 ชั่วโมง 45 นาที ห้ามพลาดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ต้องรีบดูก่อนโดนสปอยล์

สาวกมาร์เวลที่เข้าชมรอบแรกในประเทศไทย บอกเล่าเรื่องราวสุดเซอร์ไพร์และประทับใจของภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็กชันสุดมัน ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว สนุกสนานและคาดไม่ถึง เพลงประกอบที่เอาอยู่ทุกซีน พร้อมกับเซอร์ไพรส์ตามแบบฉบับ MCU ที่ทุกคนคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

นอกจากซีนการต่อสู้และเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนอยู่ตลอดทั้งเรื่องแล้ว อีกไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ เต็มอิ่มครบรสสนุกเข้มข้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ และถูกยกย่องจากผู้ชมทั่วโลก คือ ผลงานการแสดงจากนักแสดงและทีมงานทุกคน ทั้ง 3 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน, ทียอนาห์ แพร์ริส, และ อิมาน เวลลานิ ที่สวมบทซูเปอร์ฮีโร่หญิงตัวแม่ได้อย่างดีเยี่ยม รับคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม พร้อมเสียงปรบมือลั่นโรงฯ ไม่เพียงเท่านี้ ตัวละครอีกกลุ่มที่มาขโมยหัวใจคนดู ก็คือกองทัพเฟลอเคน ที่นำทีมโดยแมวส้ม กูส นั่นเอง

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ ยังมีรอบ Fan Screening ศิลปินต่าง ๆ อาทิ นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน และคนอื่นๆ อีกมากมาย ซื้อตั๋วร่วมปฏิบัติภารกิจปกป้องจักรวาลได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาดประสบการณ์ดูบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์

Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์  เรื่องราวของ แครอล แดนเวอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะ กัปตันมาร์เวล ได้ทำการทวงคืนตัวตนของตัวเองอีกครั้งจากพวกครีหัวรุนแรง รวมถึงการล้างแค้นมหาจอมปัญญา แต่การกระทำของเธอดันส่งผลที่ไม่ได้คาดคิด แครอลจึงต้องแบกรับภาระของจักรวาลที่กำลังสั่นคลอน วันหนึ่งในขณะที่เธอถูกส่งไปยังรูหนอนที่เชื่อมต่อกับการปฏิวัติชาวครี พลังซูเปอร์พาวเวอร์ของเธอดันเกิดพันกันกับพลังของ กมล่า ข่าน หรือ มิสมาร์เวล หญิงสาวจากเมืองเจอร์ซี  และกัปตันโมนิก้า แรมโบ หลานสาวที่เหินห่างของเธอ ซึ่งเป็นกัปตันประจำสถานีอวกาศ S.A.B.E.R. แม้จะดูไม่น่าข้องเกี่ยวกันได้ แต่ทั้งสามคนต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะ มาร์เวลส์” ภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน, ทียอนาห์ แพร์ริส, อิมาน เวลลานิ, ซาวี แอชตัน, แกรี่ ลูวิส, พัค ซอจุน, เซโนเบีย ชรอฟฟ์, โมหัน กปูร, ซาร์การ์ เช็ค, และ ซามูเอล แอล แจ็กสัน กำกับโดย นีอา ดาคอสต้า อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ได้ หลุยส์ เดอเอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ่, แมรี่ ลีวานอส, โจนาธาน ชวาร์ตซ์ และ แมทธิว เจนกินส์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร บทภาพยนตร์โดย เมแกน แมคดอนเนลล์, นีอา ดาคอสต้า, เอลิสซ่า คาราสิค, และ เซ็บ เวลลส์ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์


ร่วมปฏิบัติภารกิจปกป้องจักรวาล Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ รับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาดประสบการณ์ดูบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์! รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ ที่นี่

 



ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @MarvelThailand

Instagram: @MarvelThailand

Facebook: @MarvelThailand

Hashtag: #TheMarvelsTH #เดอะมาร์เวลส์