Ticker

6/recent/ticker-posts

เปิดตัว 2 หนุ่มวง “เปเปอร์ เพลนส์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ “แลคตาซอย” มาพร้อมเพลงประกอบหนังโฆษณาแลคตาซอย 125 มล.ในตำนาน ขวัญใจผู้บริโภคกลุ่มเด็กและครอบครัว

เปิดตำนานบทใหม่ บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย ล่าสุดได้คว้าตัวศิลปินแนวเพลงร็อคมาแรง “ฮาย-นวา เกตุสุวรรณ” และ “เซน-นครินทร์ ขุนภักดี” จากวง
“เปเปอร์ เพลนส์” (Paper Planes) มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์แลคตาซอยขนาด 125 มล. ในงาน “LACTASOY Get 2 Get 2023” พร้อมทั้งเตรียมเซอร์ไพรส์จัดทำเพลงประกอบหนังโฆษณาแลคตาซอย 125 มล. ที่ยังคงเป็นตำนานฮิตติดหูและทุกคนสามารถร้องตามได้อีกด้วย

2 หนุ่ม วง “เปเปอร์ เพลนส์” (Paper Planes) ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับแลคตาซอยว่า “รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแลคตาซอยในครั้งนี้ และยังได้มีโอกาสร่วมทำเพลงประกอบหนังโฆษณาให้กับแลคตาซอยด้วยครับ ถือว่าเป็นสิ่งท้าทายกับเราทั้งสองคนมาก ๆ ตอนนี้อยู่ในช่วงผลิต อยากให้ทุกคนรอดูเซอร์ไพรส์เพลงประกอบหนังโฆษณาว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แต่รับรองว่าทรงไม่แบดและไม่แซดแน่นอนครับ ฝากทุกคนติดตามผลงานพวกเราและแลคตาซอยด้วยนะครับ”

นอกจากนี้ยังได้ฝากทิ้งท้ายถึงน้อง ๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมทุกคนว่า “อยากให้น้อง ๆ ดื่มแลคตาซอยและแปรงฟันก่อนนอนด้วยนะครับ”

เตรียมพบกับความสนุกสนานจากศิลปินวง “เปเปอร์ เพลนส์” (Paper Planes) ที่มาพร้อมผลงานเพลงประกอบหนังโฆษณาแลคตาซอย 125 มล. ให้ทุกคนได้รับชมในเร็ว ๆ นี้ ทุกช่องทาง และนอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของแลคตาซอยได้ทาง Facebook: lactasoyclub