Ticker

6/recent/ticker-posts

“เบนซ์ เมืองเลย” ส่งเพลงแนวใหม่ มีท่าเต้นเจ็บแบบกวนๆ ส่ายสะโพกพริ้วครั้งแรกในชีวิต กับเพลง “เจ็บเหน็บแอว”

พูดถึงเจ้าพ่อเพลงเศร้า ก็ดูไม่พ้น “เบนซ์ เมืองเลย” เจ้าของอัลบั้ม “ศาลาความเศร้า” ซึ่งเพลงแต่ละเพลงที่ถ่ายทอดออกมา ก็มีแต่เพลงที่เศร้าโดนใจของคนหลายๆคน ที่อยู่ในช่วงอารมณ์อกหัก ล่าสุด “เบนซ์ เมืองเลย” ปล่อยเพลงแนวใหม่ มีท่านเต้น เจ็บแบบกวนๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ “เบนซ์ เมืองเลย” มาเต้นส่ายสะโพกพริ้ว ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ชื่อเพลง “เจ็บเหน็บแอว” ซึ่งเป็นเพลงที่ 4 อัลบั้มศาลา “ศาลาความเศร้า” เพลงนี้เป็นเพลงที่พลิกตัวตนของ “เบนซ์ เมืองเลย” ในการร้องเพลงเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเพลงที่มีจังหวะแบบกวนๆ สไตล์จิ๊กโก๋ อกหัก

โดยเนื้อหาของเพลงนี้เล่าถึงการอกหักแล้วจมอยู่กับความเจ็บปวด ทำยังไงก็ไม่สามารถ ออกจากความเศร้าได้เหมือนกับว่า ความเจ็บมันผูกติดอยู่ที่เอวของเราตลอดเวลา โดยเพลงนี้ได้รับการเขียนเนื้อร้อง และทำนองโดย นักร้องหนุ่มร้อยล้านวิว “เนม สุรพงศ์” เรียบเรียงดนตรีครูเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง “ยศดนัย ภู่ทอง” เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นการรวมตัวของคนรุ่นใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่งไทบ้านเลยก็ว่าได้

โดย เบนซ์ เมืองเลย กล่าวว่า:เพลง “เจ็บเหน็บแอว” เป็นเพลงที่ผมต้องลุกขึ้นมาส่ายสะโพกให้พริ้วที่สุดครับ มันเป็นงานอะไรที่ยากสำหรับผม แต่ผมก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ยังไง ผมก็ขอฝากผลงานเพลง “เจ็บเหน็บแอว” อัลบั้ม ศาลาความเศร้าอีก1 เพลงทางช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิคด้วยนะครับ และอย่าลืมเข้าไปเล่นโชว์ลีลาส่ายสะโพกพริ้วกัน ใน TikTok ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


MV #เจ็บเหน็บแอว https://youtu.be/wHviW7ymsEc