Ticker

6/recent/ticker-posts

นิตยสาร ‘PurplePearl’ Happy Birthday Issue! ฉบับเดือนกรกฎาคม 2023 ดึงหนุ่มฮอต “นาย กรชิต” ขึ้นปกหล่อแบบจัดเต็มเล่มนี้ต้องจอง!

มีเรื่องราวดี ๆ ให้ยิ้มแย้มกันแบบไม่พัก ล่าสุด ปกนิตยสาร ‘PurplePearl’ Happy Birthday Issue! ฉบับเดือนกรกฎาคม 2023 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้หนุ่ม นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งมีชื่อเป็นภาษาจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มน้อยชาวไทยที่โด่งดังในประเทศจีน อดีตสมาชิกวง INTO1 ขึ้นปก!

นิตยสาร Purplepearl เป็นนิตยสารเกี่ยวกับวงการแฟชั่น จะนำเสนอเกี่ยวกับแฟชั่นโดยเฉพาะ เน้นดึงจุดเด่นของคนขึ้นปกโดยใช้แฟชั่นที่กำลังเป็นกระแสมาดึงภาพลักษณ์ของคนขึ้นปกให้ออกมาดูดีที่สุด

เรียกว่าแฟน ๆ ฮือฮากันใหญ่ เพราะหนุ่มนาย ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของจีน บอกเลยว่าภาพที่ปล่อยออกมา หล่อบาดใจกันไปเลย ควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง  ลุคนี้ละลายใจมาก! ทำเอาฮอตติดเทรนด์ไปแล้ว ในแฮชแท็ก # #NewMagonBDxGQC และ คีย์เวิร์ค NNINE PURPLEPEARL MAG ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที

นอกจากจะมีภาพแฟชั่นหล่อๆแล้ว ยังจัดเต็มบทสัมภาษณ์ ความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านี้ นิตยสารเล่มดังกล่าว ก็ยังมาพร้อมกับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ และ รูปโพลารอยด์ 2 ใบพร้อมลายเซ็น เปิดให้จองกันแล้ว เริ่ม 18 กรกฎาคม นี้ ใครสนใจก็เตรียมตัวอุดหนุนได้เลย

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ นาย กรชิตนักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต,  #GaoQingchen , #Nine , #高卿尘 ,  #NewMagonBDxGQC

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของนาย-กรชิตได้ที่

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate