Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ ดุจอัปสร ทางช่อง 3



เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 9
วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
            อศิร (กองทัพ พีค) พยายามหาหลักฐานการทุจริตของพนักงานที่ดูแลโครงการบ้านที่เชียงใหม่ ในขณะที่ดุจอัปสร(มิ้นท์ รัญชน์รวี) เครียดหนักเพราะโดนปล่อยข่าวลือว่าแอบมีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับอศิรหลังกลับจากเชียงใหม่จนกลายเป็นขี้ปากคนทั้งบริษัท

เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 10
วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
 
            ดุจอัปสร(มิ้นท์ รัญชน์รวี) ตัดสินใจลาออกจากบริษัทเพื่อตัดปัญหาเรื่องข่าวลือกับอศิร (กองทัพ พีค) แต่อศิรไม่ยอมและพยายามรั้งดุจอัปสรไว้ไม่ให้ไป ส่วนอาศิริพร(แจง วราพรรณ) แนะนำให้ดุจอัปสรไปวังเทวพรหมเพื่อค้นหาความจริงเรื่องอดีตความแค้นระหว่างวิไลรัมภา(แอน สิเรียม) กับวังจุฑาเทพ แต่เกิดเหตุไม่คาดฝัน
เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 11
วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
 
            ความสัมพันธ์ของอศิร(กองทัพ พีค) กับดุจอัปสร(มิ้นท์ รัญชน์รวี) มีเส้นบางๆ กั้นอยู่ เมื่อมีรณภูมิ(เซ้นต์ ศุภพงษ์) มาคั่นกลาง โดยเฉพาะดุจอัปสรที่มีวิไลรัมภา(แอน สิเรียม) เป็นแรงกดดันให้ต้องห่างเหินจากอศิร ชวิศ(มีน นิชคุณ) ตัดสินใจมาพบวิไลรัมภาที่บ้านของดุจอัปสร เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ส่วนสรัช(แคร์ วงศ์วชิรา) ชวนชาลิสา(ซีน ภัสธรากรณ์) ไปเที่ยวต่างจังหวัดสองต่อสองเพื่อขยับความสัมพันธ์ให้ยิ่งแน่นแฟ้น ทางด้านรณภูมิเตือนชวิศให้ระวังสรัช เพื่อความปลอดภัยของชาลิสา



เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 7
วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
            วิไลรัมภา (แอน สิเรียม) กดดันให้ดุจอัปสร (มิ้นท์ รัญชน์รวี) รีบทำตามแผน หลังจากรู้ว่าอศิร (กองทัพ พีค) จะพาดุจอัปสรไปพบลออจันทร์ (จีน่า ญีนา) ที่วังจุฑาเทพ เพื่อคุยเรื่องงานแต่งของภูธเนศ (กลัฟ คณาวุฒิ) กับลออจันทร์ แต่ดุจอัปสรเกิดอาการเครียดทันทีที่ได้พบกับทวดอ่อน (แม่ตุ๊ก ดวงตา) รวมถึงคุณชายรณพีร์ (พล ตัณฑเสถียร) และเพียงขวัญ (นก สินจัย) ครั้งแรก ทำให้อศิร (กองทัพ พีค) เริ่มสงสัย ระหว่างนั้นโครงการที่เชียงใหม่มีปัญหา อศิรพาดุจอัปสรรวมทั้งกัลยา (ก้อย ปาริฉัตร) และมีนา (ไอซ์ อธิชนัน) เดินทางไปเชียงใหม่เพื่อจัดการสถานการณ์ ในขณะเดียวกันความรู้สึกของชวิศ (มีน นิชคุณ) ที่มีต่ออณิษฐา (ติ๊ต๊ะ ชญานิศ) ยิ่งชัดเจน ทำให้ชวิศตัดสินใจขออณิษฐาเป็นแฟน

เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 6
วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
 
            รณภูมิ (เซ้นต์ ศุภพงษ์) พาดุจอัปสร (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ไปไหว้พระที่อยุธยาสองต่อสองและยอมรับกับอศิร (กองทัพ พีค) ว่าสนใจในตัวดุจอัปสร อศิรเศร้าใจแต่ไม่แสดงออก รณภูมิได้พบกับแม่ของดุจอัปสรและเกิดความสงสัย เลยบอกกับอศิรว่า แม่ของดุจอัปสรอาจจะเป็นวิไลรัมภา (แอน สิเรียม) ที่ทุกคนตามหา ทางด้านอศิรให้ดุจอัปสรไปที่วังจุฑาเทพเพื่อคุยเรื่องงานแต่งของภูธเนศ (กลัฟ คณาวุฒิ) กับลออจันทร์ (จีน่า ญีนา)




เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 3
วันศุกร์ที่ 28  มิถุนายน 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
            ดุจอัปสร (มิ้นท์ รัญชน์รวี) เว้นระยะห่างความสัมพันธ์กับอศิร (กองทัพ พีค) หลังจากได้พบชาลิสา (ซีน ภัสธรากรณ์) ผู้หญิงที่ผู้ใหญ่หมายจะให้แต่งงานกับอศิร บวกกับอาการป่วยที่รุนแรงขึ้นของวิไลรัมภา (แอน สิเรียม) ทำให้ดุจอัปสรต้องรีบทำตามแผนที่ตั้งใจไว้ ชวิศ (มีน นิชคุณ) เริ่มแสดงออกถึงความรู้สึกในใจที่มีต่อ อณิษฐา (ติ๊ต๊ะ ชญานิศ) แต่ยังไม่กล้าเปิดเผยตรง ๆ ผิดกับสรัช (แคร์ วงศ์วชิรา) หนุ่มหล่อนักเรียนนอกที่เดินหน้ารุกจีบชาลิสาแบบจัดหนัก
 
เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 4
วันเสาร์ที่ 29  มิถุนายน 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
           
            อศิร (กองทัพ พีค) รู้สึกผิดที่คำพูดบางอย่างทำให้ดุจอัปสร (มิ้นท์ รัญชน์รวี) เสียใจเลยพยายามหาวิธีขอโทษ ส่วนวิไลรัมภา (แอน สิเรียม) ส่งจดหมายถึงทวดอ่อน (ดวงตา ตุงคะมณี) อีกฉบับพร้อมกับใช้อาการป่วยของตัวเองกดดันดุจอัปสรให้ทำตามแผนที่วางไว้ ด้านอศิรตัดสินใจตามสืบหาวิไลรัมภาอย่างจริงจังเพราะเป็นห่วงทวดอ่อน

เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 5
วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
           
            รณภูมิ (เซ้นต์ ศุภพงษ์) เริ่มทำความรู้จักกับดุอัปสร (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ซึ่งเข้าทางดุจอัปสรที่ต้องการใกล้ชิดกับรณภูมิตามคำสั่งของวิไลรัมภา (แอน สิเรียม) เพื่อแลกกับการให้แม่ยอมรับการรักษาอาการป่วยทางจิต ทางด้านอศิร (กองทัพ พีค) ได้รู้ความจริงเรื่องครอบครัวของดุจอัปสร ทำให้ยิ่งรู้สึกผูกพันและอยากปกป้อง ส่วนความสัมพันธ์ของสรัช (แคร์ วงศ์วชิรา) กับชาลิสา (ซีน ภัสธรากรณ์) คืบหน้า เมื่อสรัชบอกความในใจ



เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 1
วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดุจอัปสร (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ได้รับมอบหมายจากวิไลรัมภา (แอน สิเรียม) แม่ที่ป่วยให้ไปแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพที่ผิดสัญญาในอดีต โดยมีเป้าหมายที่ ม.ล.รณจักร (เทศน์ ไมรอน) และม.ล.รณภูมิ จุฑาเทพ (เซ้นต์ ศุภพงษ์) ลูกชายของ ม.ร.ว.รณพีร์ จุฑาเทพ (พล ตัณฑเสถียร) โดยเริ่มจากการสมัครเข้าทำงานที่บริษัทเจที พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด หนึ่งในธุรกิจของจุฑาเทพ ทำให้ได้พบกับ ม.ล.อศิร จุฑาเทพ (กองทัพ พีค) ลูกชายคนเดียวของ ม.ร.ว.ธราธร จุฑาเทพ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ผู้ชายที่เคยเจอกันเมื่อ 2 ปีก่อน



เรื่องย่อ ดุจอัปสร ตอนที่ 2
วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดุจอัปสร (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุด่วน ทำให้ต้องรีบออกจากบริษัทกะทันหัน ทางด้านคุณชายธราธร (ป๋อ ณัฐวุฒิ) และคุณชายรณพีร์ (พล ตัณฑเสถียร) มาพบอศิร (กองทัพ พีค) ที่บริษัทเพื่อบอกกล่าวเรื่องจดหมายฉบับล่าสุดที่วิไลรัมภา (แอน สิเรียม) ส่งถึงทวดอ่อน (แม่ตุ๊ก ดวงตา) มีบางอย่างผิดปกติ