Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก The Secret Of Us”


เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก The Secret Of Us” ตอนที่ 3
วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.30 น.
            เอิน (ออม กรณ์นภัส) ที่ไม่ยอมแพ้ ใช้อาการแพ้กล้วยหอมของเธอเป็นสาเหตุให้เข้าโรงพยาบาล ฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง) เป็นห่วงเอินมาก แต่ก็ด่าว่าเอินไปมากมายที่ทำตัวไม่รู้เรื่อง หมอแทน (แก๊ป จักริน) และหมอโบว์ (จ๊ะจ๋า แดนดาว) เพื่อนสนิททั้งสองของฟ้าลดา ไม่อยากให้ฟ้าลดาต้องเจ็บปวดอีก จึงพยายามช่วยกันเอินออกไป อิงฟ้า (หญิง อาณดา) ที่เข้ามาสนิทกับเอิน มีแฟนคลับชอบจนได้เกิดกระแสคู่จิ้นขึ้น ฟ้าลดายิ่งไม่ชอบใจอิงฟ้ามากขึ้นอีก



🌟 เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก The Secret Of Us” ตอนที่ 2
🗓️ วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.30 น.

    ฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง) ปฏิเสธที่จะร่วมถ่ายโฆษณากับเอิน (ออม กรณ์นภัส) สร้างความวุ่นวายให้กับกองถ่ายทำเป็นอันมาก เอินที่ถูกพี่หมอปฏิเสธ ก็ไม่ลดละความพยายาม เดินหน้าง้องอนขอโทษพี่หมอทุกวิถีทาง ทั้งทำอาหารโปรดมาให้ ทั้งตามมาเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ เรื่องราวยิ่งวุ่นวาย เมื่อมีอิงฟ้า (หญิง อาณดา) ซุปตาร์สาว และ รตี (พริกขิง สุรีย์ญะเรศ) ดาราสาวแอ๊บแบ๊วเข้ามาพัวพัน ฟ้าลดาจะทำยังไงเมื่อเอินถูกซุปตาร์สาวมาตามจีบ แล้วเอินจะเดินหน้าง้องอนพี่หมอของเธอสำเร็จหรือไม่


🌟 เรื่องย่อ “ใจซ่อนรัก The Secret Of Us” ตอนที่ 1

🗓️ วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 22.00 น.

แพทย์หญิงฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง) ฐานานุศักดิ์ หมอผิวหนังสาวสวย ลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่มีความหลังเรื่องความรักอันเจ็บปวดกับน้องเอิน (ออม กรณ์นภัส) เด็กสาวแสนดี ที่น่ารักสดใส สองคนพบกัน และรักกันที่เมืองนอกตอนที่ฟ้าลดาไปเรียนต่อเฉพาะทาง แต่ความรักนี้กลับถูกขัดขวางโดย รัศมี (อุ๋ม อาภาศิริ) แม่ของฟ้าลดา ความเสียใจจากการถูกบอกเลิกจากเอิน ความไม่เข้าใจกัน ทำให้ฟ้าลดาปิดตัวเอง ไม่รักใครอีก แต่แล้วน้องเอิน คนใจร้ายคนนี้ก็หวนกลับมา ในบทบาทพรีเซนเตอร์สาวสวยคนใหม่ของโรงพยาบาลของเธอ ฟ้าลดาจะรับมือยังไงกับความรักครั้งเก่านี้