Ticker

6/recent/ticker-posts

Jackson Wang ได้รับเชิญให้ร่วมงานThe Met Gala Charity


วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ตามเวลานิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือตรงกับวันที่ 2 พฤษภาคม ในประเทศไทย Jackson Wang ได้รับเชิญจากแบรนด์ Cartier เข้าร่วมงาน 2023 Met Gala Charity Dinner หลังจากเสร็จสิ้น "MAGIC MAN" world tour 3 เมือง ใน Los Angeles San Francisco และ Vancouver ก็บินตรงสู่มหานครนิวยอร์ค เพื่อเข้าร่วมงานแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในค่ำคืนนี้



สำหรับธีมงานในปีนี้ของ Met Gala คือ “Karl Lagerfeld : A Line of Beauty” เพื่อเป็นการสรรเสริญยกย่องให้กับตำนานของวงการแฟชั่นอย่าง Karl Lagerfeld โดยในค่ำคืนสำคัญนี้ Jackson Wang ได้สวมชุดของ LOUIS VUITTON ที่เขาได้เป็น Brand Ambassador ให้กับแบรนด์ ที่เขาปรากฎตัวได้อย่างน่าทึ่งในชุดสูทที่สั่งตัดโดยเฉพาะจากช่าง Atelier ฝีมือดีที่สุดของแบรนด์สำหรับงานพรมแดงของ Met Gala คืนนี้






สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Jackson Wang รูปลักษณ์บนเวทีที่แตกต่าง และมุมมองที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับแฟชั่นและผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นของเขา ทำให้เขาเป็นที่ชื่อชอบในหมู่แฟชั่นเฮ้าส์เสมอ




เมื่อเดือนเมษายน Jackson Wang ได้แสดงคอนเสิร์ต 2 สัปดาห์ในงานดนตรีระดับโลกอย่าง 2023 Coachella Arts and Music Festival เป็นหนึ่งในโชว์ที่คนพูดถึงมากที่สุด และสร้างประวัติศาสตร์การเป็นนักร้องชาวจีนคนแรกที่ได้แสดงในงานนี้ถึง 2 ปีซ้อน หลังจากจบการแสดงชื่อของ Jackson Wang ติด Top ใน Twitter อย่างรวดเร็ว ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินระดับโลกที่น่าจับตามองไปแล้ว


และเขาได้ปล่อยเพลงใหม่อีก 2 เพลงในงานนี้จากอัลบั้ม Magic Man 2 คือเพลง “Slow” ที่ได้ ร่วมงานกับนักร้องสาวรางวัล Grammy และ ราชินี American R&B “Ciara” ส่วนอีกเพลงที่เค้าร้องเดี่ยวคือ “Cheetah” ทั้งสองเพลงขึ้นชาร์ต iTunes' global music charts อันดับหนึ่งในหลาย ๆ ประเทศ คอนเสิร์ต "MAGIC MAN" world tour ยังคงต่อเนื่องในอเมริกา โดยเมืองต่อ ๆ ไปคือ Chicago, Toronto, New York, South America และยังมีเมืองอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย และยังมีเซอร์ไพร์สจาก “Magic Man 2” ในคอนเสิร์ต “MAGIC MAN” World Tour อีกด้วย








Creditgetty images