Ticker

6/recent/ticker-posts

คาร์เทียร์เปิดตัว “Elle Fanning” ในฐานะ Global Brand Ambassador คนล่าสุด พร้อมตำแหน่ง Face of The Grain de Café Collection




คาร์เทียร์ (Cartier) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้งนักแสดงสาว “แอลล์ ​แฟนนิง” ขึ้นเป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุด พร้อมรับตำแหน่งเฟซคนใหม่ของเครื่องประดับคาร์เทียร์ในคอลเลคชั่น Grain de Café



เพื่อเป็นการประกาศถึงการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของเมซงอย่างเป็นทางการ “Elle Fanning” ได้ทำการสวมใส่เครื่องประดับในคอลเลคชั่น Grain de Café เข้าร่วมงาน Met Gala อันแสนเอ็กซ์คลูซีฟ ณ นครนิวยอร์ก



สำหรับคอลเลคชั่น Grain de Café นั้น ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1938 โดย Jeanne Toussaint เจ้าของตำแหน่ง Creative Director ผู้เป็นตำนาน และได้กลายมาเป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับอันแสนโดดเด่นของ คาร์เทียร์ในช่วงศตวรรษที่ 1950 เมื่อเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกขึ้นครองราชย์ อันได้เพิ่มกลิ่นอายของความงดงามพร้อมความประณีตที่แสนซับซ้อนสู่จินตนาการระดับโลก



การรังสรรค์ชิ้นงานทองคำที่เปล่งประกายนั้นชวนให้ระลึกถึงดวงอาทิตย์ริวีเอราที่อาบแสงอันอบอุ่นให้กับผู้สวมใส่ สิ่งเหล่านี้ได้ฝังรากลึกอยู่ใน DNA อันแสนโดดเด่นของคาร์เทียร์​ ซึ่งรวมถึงการประดับด้วยเพชรหรือรูเบลไลต์ในรูปร่างของเมล็ดกาแฟบริสุทธิ์เพื่อเปลี่ยนให้ความธรรมดากลายมาเป็นความล้ำค่า



ดูเหมือนว่าจะเป็นความเหมาะสมโดยธรรมชาติที่ Elle Fanning จะได้รับเลือกให้เป็นเฟซคนใหม่ของแคมเปญที่กำลังจะมาถึง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากบุคลิกและพรสวรรค์อันแสนวิเศษณ์ของ Grace Kelly ที่เชื่อมโยงไปกับเฟรนช์ริวีเอราและยุคทองของภาพยนตร์​



“ฉันภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ถูกรับเลือกให้เป็น Global Ambassador ของคาร์เทียร์​ สำหรับคอลเลคชั่น Grain de Café นั้น ได้รวบรวมหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้สไตล์และภูมิปัญญาของคาร์เทียร์โดดเด่นไม่เหมือนใครเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นงานทองที่แสนประณีตไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงอันล้ำค่าของวัตถุในชีวิตประจำวัน และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ฉันได้กลายมาเป็นเฟซของผลงานที่แสนสร้างสรรค์อันเปี่ยมไปด้วยความสง่างาม เสน่ห์ที่ล้นหลาม รวมถึงความเป็นผู้หญิงที่เปล่งประกายในครั้งนี้”​Elle Fanning กล่าว



นอกจากนี้ Arnaud Carrez, Senior Vice President, Chief Marketing Officer จากคาร์เทียร์ยังได้กล่าวถึง Elle Fanning ว่า “เพื่อหลอมรวมความงดงาม ประเพณี และสัมผัสแห่งแสงแดดไว้ในเครื่องประดับคอลเลคชั่น Grain de Café เราได้เลือก Elle Fanning จากพรสวรรค์​ ความมุ่งมั่น และความสามารถของเธอ ที่ทำให้เธอได้รับบทบาทที่หลากหลายในโลกของภาพยนตร์ และในฐานะ Global Ambassador คนใหม่ของเรา เธอได้นำซึ่งความเจิดจรัสบนหน้าจอมาสู่คอลเลคชั่น Grain de Café และแคมเปญ และยังทำให้เราต่างระลึกถึงผู้สวมใส่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดอย่างเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก”