Ticker

6/recent/ticker-posts

“กิ๊ฟซ่า” เฉลยแล้ว!! ตำนาน “Girly Berry เต้นไม่พร้อม แต่จบพร้อม” เกิดจากใคร!!

เป็นคลิปที่เป็นไวรัลสุดๆ สำหรับคลิปการโชว์ร้อง โชว์เต้นของสาวๆ วง Girly Berry แม้คลิปจะนานมาแล้ว แต่กระแสกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับตำนาน “Girly Berry เต้นไม่พร้อม แต่จบพร้อม”

ล่าสุด “กิ๊ฟซ่า” และ “แนนนี่” สองสาวจากวง Girly Berry ที่ได้มานั่งเผาเพื่อนๆ  ในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงประเด็นนี้ โดยสาวกิ๊ฟซ่าบอกว่า ตอนได้ยินคนบอกวงเราเต้นไม่พร้อม ก็เกิดข้อสงสัยที่มันดูไม่พร้อม เพราะใครกันแน่?  เลยลองหาความจริงเรื่องนี้ด้วยการเปิดคลิปเต้นของวงดูหลาย ๆ คลิป และแล้วก็ถึงบางอ้อ บทสรุปคนที่ทำให้วงดูเต้นไม่พร้อมกันคือ “เบลล์” กับ แนนนี่” งานนี้ “แนนนี่” รีบออกตัว ถึงเต้นไม่พร้อม แต่มันก็เป็นเอกลักษณ์ของวงจนกลายเป็นตำนาน “เต้นไม่พร้อม แต่จบพร้อม” 

เรื่องราวน่ารักๆ ของเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ในตำนานอย่าง Girly Berry มีเยอะมากๆ และสามารถติดตามได้ในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” รายการที่เหล่าซุปตาร์ จะมาแชร์ความสนุกในรูปแบบของเพื่อนซี้ คนรู้ใจ พร้อมที่จะมาพูดคุย ล้วงลับ เผา(ไหม้)กันแบบหมดเปลือก เรื่องตัวเองไม่ต้องเล่า ไปฟังจากปากเพื่อน ออกอากาศทางช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.55 น.

@@@@@@@@@@@@@@@@@@

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง โต๊ะแชร์มหาชน คน (ไหม้) สนิท [EP.76] : https://www.youtube.com/watch?v=sRhm0n_OD7I