Ticker

6/recent/ticker-posts

ปังไม่ไหว! แซนต้า พงศภัค เข้ารอบรองชนะเลิศในรายการ FANTASY BOYS เซอร์ไวเวอร์จากประเทศเกาหลีใต้


 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสเตจที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดกับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้มีเด็กไทยสุดเก่งอย่าง แซนต้า พงศภัค เข้าร่วมรายการ โดยโจทย์หลักประจำเทอมคือการเป็นทีมเวิร์คและความเป็นอันหนึ่งอันเดียว ซึ่งนอกจากที่เราจะได้เห็นสเตจที่ลุกเป็นไฟของแซนต้าในเพลง Ko Ko Bop จากวง EXO แล้ว เราก็จะได้เห็นสเตจที่เหลือของเหล่าหนุ่มๆ FANTASY BOYS ไม่ว่าจะเป็นเพลง Sugar Rush Ride จากวง TXT , เพลง Not Today จากวง BTS , เพลง Energetic จากวง Wanna One และ เพลง My First and Last จากวง NCT DREAM ที่เรียกว่าทุกคนแสดงศักยภาพทั้งด้านการร้อง การเต้นและการเพอร์ฟอร์มแบบขั้นสุด สเตจของหนุ่มๆ ที่เหลือจะเป๊ะปังแค่ไหนต้องติดตามรับชม

 

หลังจากนั้น ชางมิน พิธีประจำรายการก็ได้ประกาศอันดับประจำเทอมที่ โดยจะเป็นการรวมคะแนนจากทั้งคะแนนในห้องส่ง คะแนนโบนัสพิเศษ และคะแนนจากการโหวตออนไลน์ทั่วโลก โดยการประกาศอันดับในครั้งนี้จะมีเพียง 27 เด็กฝึกเท่านั้นที่ผ่านการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเด็กไทยคนเก่งของเราอย่าง แซนต้า ก็ยังคงแสดงศักยภาพอย่างดีไม่มีตก คว้าคะแนนโหวตอันดับที่ มาครอง เข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป โดยแซนต้าได้เผยว่า “ผมจะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด และจะแสดงผลงานให้ออกมาได้อย่างดีที่สุด ขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกำลังใจที่ให้กันเสมอมาครับ” โดยท็อปแรงค์ 12 อันดับประจำเทอมที่ ได้แก่ อันดับ ฮง ซงมิน อันดับ จุนวอน อันดับ แทซอน อันดับ ฮิคารุ อันดับ คิม อูซอก อันดับ มุน ฮยอนบิน อันดับ หลิงฉี อันดับ คัง แดฮยอน อันดับ แซนต้า อันดับ 10 คิม กยูแร อันดับ 11 โอ แทฮยอน และอันดับที่ 12 เค-โซล โดยใน EP หน้าจะเข้าสู่การแข่งขันรองรองชนะเลิศกับโจทย์เพลงของเหล่าเมนเทอร์ จะสนุกและน่าติดตามขนาดไหนต้องติดตามรับชม!

แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน ช่องทางได้แก่ 

 

1.NAVER NOW

-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน ครั้ง/วัน

✧ https://navernow.onelink.me/o5cK/djjoezcx 

 

2.NEVER NOW LINE

สามารถโหวตได้ ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp 

✧ NAVER NOW LINE GLOBAL 

https://me2.kr/CmuYg

✧ NAVER NOW LINE JP 

https://me2.kr/CApxS

 

3.IDOL PLUS

สามารถโหวตได้ ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ คน ไปจนถึง 12 คน

✧ IDOL PLUS

https://idolplus.page.link/kWHX

 

นอกจากนี้ทางรายการยังมีกติกาพิเศษ คือ จะมีการนับยอดวิวใน FanCam | Show! MusicCore ซึ่งคะแนนจะถูกนำไปรวมกับรอบ Semi final แฟนๆ สามารถไปให้กำลังใจและช่วยกันเพิ่มยอดวิวของแซนต้าได้ที่ https://youtu.be/tlw2msSbs2Y

 

ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

 

สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand      

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter:      www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok:       www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง  Sole U Entertain 

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:      www.twitter.com/soleuent

Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent