Ticker

6/recent/ticker-posts

ท็อปฟอร์มไม่หยุด CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์ “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” 'พิม-เอสเธอร์-ปันปัน' ฟาดทุกเฟรม งัดพลังตัวแม่ ยั่วเสน่ห์ โก้-แบงค์-ซี-ณภัทร แบบตัวมัม

โดดเด่นในความเป็นผู้ผลิตละคร&ซีรีส์สะท้อนสังคมที่โดนใจคอแฟนๆในยุคปัจจุบันเป็นที่สุด สำหรับ CHANGE2561ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561


ล่าสุดเดินหน้าฟิตติ้งซีรีส์สุดร้อนแรงแห่งปีอย่างเรื่อง “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” ที่กระแสแรงทะลุโซเชียล ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL เมื่อคืนเดียวเปลี่ยนทุกชีวิต เมื่อฝันร้ายไม่ได้จบที่เช้าวันใหม่ เมื่อความลับสุดช็อกรอการเปิดเผย นี่คือซีรีส์พล็อตเข้มข้นปนความเร่าร้อน เล่าถึง 3 สาวที่ครองบัลลังก์ความฮอต ครองตำแหน่งจุดสูงสุดของกลุ่มคนป็อปปูล่าร์ พิม-พิมประภา รับบท ควีน ราชินีแห่งมหาวิทยาลัย ที่ีครองใจหนุ่มๆทุกคนอย่างสมชื่อ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท เกล สาวสวยลูกคุณหนู ที่ใครๆก็มองเธอว่า สวยแพงราวกับ เจ้าหญิง และ ปันปัน-สุทัตตา รับบท พะแพง เจ้าแม่แห่งวันไนท์สแตนด์ ตัวแรงตัวร้อนที่ใครๆก็อยากลิ้มรส แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อคืน April Fool's Day กำลังเล่นตลกกับทุกชีวิต หลังปาร์ตี้สุดเมามันที่สามสาวโปรยเสน่ห์กันในผับ ควีนกลับถูกพบเป็นศพในแม่น้ำเจ้าพระยา เกลกลับตื่นนอนขึ้นมาบนเตียงที่ไม่ควรตื่น และพะแพงกลับได้สติบนกองขยะข้างหอพัก โดยไร้ความทรงจำ ในคืนปริศนาที่ไม่มีใครคาดคิด จากคืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


แต่ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าพล็อตซีรีส์ คงต้องยกให้ทีมนักแสดงนำที่จัดเต็มแบบ ฟาดทุกเฟรม ในการฟิตติ้ง “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” ที่ร้อนฉ่า !! ทุกคนสวมคาแรคเตอร์ทันที เมื่ออยู่หน้าตากล้องทำเอาลั่นชัตเตอร์กันแบบไม่หยุด จนแทบนิ้วล็อก เริ่มจาก พิม-พิมประภา ที่ตัวจริงก็ลุคฮอตเกินห้ามใจอยู่แล้ว ขอเร่งดีกรีความร้อนแรงให้สมกับบทราชินีอย่าง ควีน ด้วยลุคส์สวยสุดพลัง เย้ายวนชวนมองจนแทบไม่อยากละสายตา ตอกย้ำว่า ไม่มีใครสมกับบท ควีน ได้มากเท่าเธอ ต่อด้วย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่งัดภาพคุณหนูมาสวมบท เกล ได้อย่างเต็มร้อย ดูแพงดูน่าทะนุถนอม ยอมใจเสน่ห์ความอ่อนหวานที่ไม่เหมือนใครของเธอจริงๆ และที่ปังปราศจากข้อกังขา คือ ปันปัน-สุทัตตา ที่สวยทุกช็อต เซ็กซี่ทุกองศา หยิบเอาความเร่าร้อนที่ซุกซ่อนออกมาแสดงความแซ่บได้แบบเต็มๆ ร่วมด้วยแก๊งหนุ่มหล่อขั้นเทพ ที่แต่ละคนต่างเร้าใจเกินต้าน บาดใจเกินเยียวยา เริ่มจาก โก้ วศิน ที่กินขาดเรื่องความหล่อหน้าใส มัดใจทุกคนได้แบบสบายๆ, แบงค์ อาทิตย์ งัดความเท่ห์น้าค้นหา มาให้ทุกคนได้หลงใหลในตัวละครของเขา, ซี พฤกษ์ มาในลุคทายาทนักธุรกิจใหญ่ ที่ใครก็ไม่กล้าปฏิเสธ เสน่ห์เกินห้ามใจ ใครไหวไปก่อนเลย และ ณ ณภัทร สลัดภาพหนุ่มหล่อใจดี มาสวมวิญญาณเพลย์บอยมาดร้าย กับสไตล์สุดเท่ห์ ที่สาวๆจะต้องหลงใหลจนวันไนท์ก็ไม่อาจพอ ที่สำคัญยังเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือการแสดงของพวกเขา พร้อมได้ผู้กำกับฝีมือดี พี่เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ มานั่งแท่นกำกับถ่ายทอดตัวละครโรแมนติก ดราม่าทริลเลอร์


แค่ถ่ายฟิตติ้งยังคอนเฟิร์มความฟาดได้ถึงเบอร์นี้ ซีรีส์เต็มเตรียมจัดหนักกับความเร้าใจอย่างแน่นอน กับ “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” จากโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL อดใจไว้อีกนิด เตรียมรับชมกันเร็วๆนี้ ทางช่องวัน 31