Ticker

6/recent/ticker-posts

ควันหลงสุดปังจาก 4 หนุ่ม ท๊อป-ดัง-โปเต้-ชวง ในงาน KonnecThai EVE 2023




นี่มันหน้าร้อนหรือว่าน่ารัก 4 หนุ่มสุดฮอต ท๊อป สุทธิรักษ์, ดัง ปฏัก, โปเต้ วัชรายุธ์ และ ชวง วรัท ในงาน KonnecThai EVE 2023 งานแถลงข่าวและเดินพรมแดงสุด Exclusive งานนี้มีศิลปิน และเซเรบริตี้มากมายผ่านไปแล้วแล้วกับงานสุดฮ็อตปรอทแตกที่ร้อนแรงที่สุดในเดือนเมษา 2023 คงหนีไม่ผลงาน คอนเสิร์ตรวมวัฒนธรรมไทยเกาหลีภายใต้ชื่อ KonnecThai Festival 2023 : KOREA CONNECT THAI CULTURE & BUSINESS FESTIVAL
KonnecThai ครั้งนี้จัดขึ้น เป็นครั้งแรกหลังจากที่การแพร่ระบาดของ COVID 19 ได้เบาบางลง จัดขึ้นในวันที่ 29-30 เมษายน 2023 โดยนำเสนอ Theme งานในเรื่อง “นักแสดง” หรือ “Actor” โดยเชิญศิลปินจากเกาหลี ร่วมกับ ศิลปินไทย เพื่อรังสรรค์โชว์สุดพิเศษ ครั้งแรกในคอนเซปต์ “Actor” โดย ครั้งนี้ตัวแทนฝั่งเกาหลีคือ ชาอึนอู จากวง ASTRO และตัวแทนจากฝั่งประเทศไทย คือ บิวกิ้น พุฒิพงศ์, เจฟ ชาเตอร์ พร้อมด้วยแขกรับสุดพิเศษอย่าง วง Proxie โดยมุ่งเน้นเพื่อการตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีของทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลี และยังมีการเดินพรมแดงของนักแสดงไทยและศิลปินด้วย
งานนี้ 4 หนุ่มสุดน่ารัก นำทีมโดย ท๊อป สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย ซึ่งมีผลงานที่กำลังออนแอร์คือซีรีส์ ค่อย ๆ รัก Step by Step, สัตย์เสือ (BROMISE) (รอออกอากาศช่อง Mono29) ต่อมาคือ ดัง ปฏัก ปิงเมือง ตัวร้ายหน้าหล่อแห่ง บรรยากาศรัก Love in the Air, โปเต้ วัชรายุธ์ สุรเดช จากเรื่อง 609bedtime story และ Familiar wife และน้องเล็กสุดท้องของบ้านแม่โรส ชวง วรัท ชื่ออ่านว่า ช ว ง ชื่อแปลกแต่ก็น่ารัก จากเรื่อง The water boy รักได้ไหมนายว่ายน้ำ ที่กำลังจะเปิดกล้องกันเร็วๆ นี้แล้ว
ทั้ง 4 หนุ่มๆ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า "ขอขอบคุณ ทุก ๆ คนที่มาให้กำลังใจ และขอบคุณ ชาอึนอู ศิลปินที่น่ารักที่สุด และเข้มแข็งที่สุดของพวกเรา ทีมงานที่น่าทึ่งทุกคน รวมไปถึงชาวอโรฮ่า และ ทุกด้อมที่มาให้ร่วมเป็นกำลังใจให้ศิลปินที่น่ารักของพวกเราตลอดเวลา
ท้ายที่สุด 4 หนุ่มจึงขอใช้พื้นที่สื่อนี้ "ขอบคุณทุก ๆ คนมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ถ้ามีการผิดพลาดประการใด หรือ ดูแลไม่ทั่วถึง กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ"
คาดหวังว่า งานนี้จะเป็นอีกงานหนึ่งที่จะทำให้วงการบันเทิงของไทยเติบโตขึ้นไปในอีกขั้นหนึ่งในสายตาของทั่วโลก ขอบคุณเจ้าภาพที่จัดงานดีดีแบบนี้ที่จะยกย่อง และให้เกียรติกับบุคลากรด้านการบันเทิงเพื่อที่จะยกระดับให้วงการบันเทิงไทยก้าวขึ้นไปสู่สากล

สามารถติดตามทั้ง 4 หนุ่ม ได้ทาง ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม

ท๊อป สุทธิรักษ์ twitter: @topsutthirak2 IG: @whatdetop._
ดัง ปฏัก twitter: @DunkPatak IG: @patak_p
โปเต้ วัชรายุธ์ twitter: @POTAEwacharayu IG: @paloe.potae
ชวง วรัท IG: @livechuang

#KonnecThai2023 #PrestigeEntertainment
#ท๊อปสุทธิรักษ์ #ดังปฏัก #โปเต้วัชรายุธ์ #ชวงวรัท
#TopSutthirak #DungPatuk #potaewacharayu #livechuang
#KonnecThai #KonecEve #KonnecCon