Ticker

6/recent/ticker-posts

นนน ต้าเหนิง และ PROXIE นำทีมแก๊งการ์เดี้ยนส์ ต้อนรับ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 วันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์


นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงมากความสามารถแท็กทีม ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ร่วมทีมกับศิลปิน PROXIE และคุณแป้น ณภัค ภักดีอิสรา แม่ของ ‘น้องจุ๊มเหม่ง’ ร่วมท่องจักรวาลเฉลิมฉลองต้อนรับการมาถึงของ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ภาพยนตร์ทิ้งทวนการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของแก๊งการ์เดี้ยนส์ กับการผจญภัยของเหล่าผู้พิทักษ์ที่ต้องเผชิญหน้ากับความจริงในกาแล็กซีอันมืดมิด และภารกิจสุดท้าทายเพื่อช่วยชีวิตของคนในทีม พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความพิเศษและความตื่นเต้นของภาพยนตร์ในมุมมองสาวกมาร์เวล กับการเดินทางของจักรวาลมาร์เวลในยุค “Multiverse Saga” อีกด้วย ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับชมพร้อมกันวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป ห้ามพลาดการรับชมในโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดยสปอยล์


นนน กรภัทร์ เผยความรู้สึกว่า “ส่วนตัวเป็นสาวกมาร์เวลที่ติดตามจักรวาลมาร์เวลมาโดยตลอด และภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในหลาย ๆ เรื่องในชีวิตผมอย่างมาก ทั้งเรื่องของความเป็นเพื่อนกันของแก๊งการ์เดี้ยนส์ที่มีความแตกต่างกันแต่อยู่รวมกันอย่างลงตัว เพลงประกอบภาพยนตร์ รวมไปถึงเรื่องราวความฮาที่เป็นเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่า Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างมาก ผมเองได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์กับผู้กำกับเจมส์ กันน์ และคริส แพรตต์ ก่อนหน้านี้ บอกได้เลยว่าการผจญภัยทิ้งทวนครั้งสุดท้ายของการของแก๊งการ์เดี้ยนส์ ต้องน้ำตาแตกอย่างแน่นอน เจอกันในโรงภาพยนตร์นะครับ”


ด้าน ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ถ้าย้อนกลับไปต้าเหนิงความประทับใจแรกกับ Guardians of the Galaxy เป็นภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งตลก เศร้า ตื่นเต้น แอ็กชัน พาเราไปท่องจักรวาลของเหล่าแก๊งการ์เดี้ยนส์กับเพลงร็อคสุดมัน เป็นอะไรที่เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมทั้งมีตัวละครผู้หญิงเท่ ๆ หลายคนอีกด้วยค่ะ และใน Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3จะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของพวกเขา เดาไม่ได้จริง ๆ ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง จองตั๋วไปดูตั้งแต่วันแรกที่เข้าโรงภาพยนตร์ วันที่ 3 พฤษภาคม เพราะต้องรีบดูก่อนโดนสปอยล์ค่ะ”


นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ในครั้งนี้ ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก PROXIE ศิลปิน T-pop แห่งยุค นำโดย กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, กร วรรณไพโรจน์, คิม ปัณณธร จิรศาสตร์, วิคเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์, อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, และโชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ ที่ขึ้นมาร้องเพลงดังของวงอย่าง “คนไม่คุย (Silent Mode)” และเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้ด้วยอย่าง “Come and Get Your Love” ของ Redbone ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างคุณแป้น ณภัค ภักดีอิสรา แม่ของ ‘น้องจุ๊มเหม่ง’ ที่มาร่วมบอกเล่าความรู้สึกที่ตื่นเต้นและร่วมลุ้นกับเรื่องราวของเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลแก๊งการ์เดี้ยนส์ในภาคนี้อีกด้วย โดยเฉพาะตัวละครสุดน่ารักอย่าง คอสโม ที่เป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์นั่นเอง


สำหรับสาวกมาร์เวลต้องห้ามพลาดมหกรรมการรวม #แก๊งการ์เดียนส์ เฉลิมฉลอง Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 กับกิจกรรมสุดพิเศษ 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม และ 3-5 พฤษภาคมนี้ กับศิลปินหลากหลายแก๊ง อาทิ เจมิไนน์ โฟร์ท เอิร์ธ มิกซ์ ไซซี หนุ่ม ๆ จากวง LYKN ได้ที่บริเวณ ลาน EDEN centralwOrld ชั้น 1

Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 เรื่องราวของเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่บนดาวโนว์แวร์ แต่แล้วจู่ ๆ ชีวิตในอดีตสุดปั่นป่วนของร็อคเก็ตก็หวนกลับมาทำให้เกิดเรื่องอีกครั้ง ขณะเดียวกันปีเตอร์ ควิลล์ ที่แม้ว่าจะยังเสียใจกับการจากไปของกาโมร่า ก็จะต้องรวมทีมกับเหล่าสหายในภารกิจสุดท้าทายเพื่อช่วยชีวิตของร็อคเก็ต โดยมีชีวิตของทุกคนเป็นเดิมพันในภารกิจนี้ นำแสดงโดย คริส แพรตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสต้า, คาเรน กิลแลน, พอม เคลเมนเทียฟ ร่วมด้วย วิน ดีเซล ในบท กรู้ท และ แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็น ร็อคเก็ต, ฌอน กันน์, ชุควูดี อิวูจิ, วิลล์ พัลเตอร์ และ มาเรีย บากาโลวา และยังได้ เจมส์ กันน์ นั่งแท่นกำกับและเขียนบทอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ร่วมด้วยหลุยส์ เดอเอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ่, นิโคลัส คอร์ดา, ซาร่า สมิธ และ ไซมอน แฮทท์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 จองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ และรับชมพร้อมกันวันพุธที่ 3พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นและรีบดูก่อนโดนสปอยล์

รับชมตัวอย่าภาพยนตร์ได้ ที่นี่

สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Instagram: @MarvelThailand

Facebook: @MarvelThailand

Hashtag: #GotGVol3TH #แก๊งการ์เดี้ยนส์