Ticker

6/recent/ticker-posts

“คือเธอ-สร้อยสะบันงา” ติดอันดับคำค้นหายอดนิยมปี 65 จาก Google


ตัวจริงเรื่องละคร ล่าสุด “คือเธอ-สร้อยสะบันงา” ละครฮิตช่อง 3 คว้าคำค้นหายอดนิยมปี 2565 จาก Google

Google เผยคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 ซึ่งเป็นการประมวลภาพรวมความสนใจของคนไทยตลอดทั้งปีที่ผ่านมาในด้านต่างๆ เช่น เทรนด์ บุคคล หัวข้อหรือเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงเทรนด์การค้นหาเพื่อความบันเทิงด้านคำค้นหาเพื่อความบันเทิง ช่อง 3 คว้ามาได้ 2 อันดับในหมวดละคร/ซีรีส์ ได้แก่ “คือเธอ” ติดอันดับ 3 และ “สร้อยสะบันงา” ติดอันดับ 8 จากทั้งหมด 10 อันดับ

สำหรับ “คือเธอ” เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” จากค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กระแสปังทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้ทีวีเรตติ้งอันดับ 1 ของกลุ่มคนเมือง (15+BU) เรตติ้งเฉลี่ย 4.5 จัดอันดับโดย Nielsen และมีผู้ชมดูสดทางออนไลน์ตอนจบสูงกว่า 1 ล้านคน

ขณะที่ละคร “สร้อยสะบันงา” เป็นละครแนวพีเรียด ดราม่าโรแมนติก นำแสดงโดย “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จากค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป ที่กระแสตอบรับจากโซเชียลยกให้เป็นคู่จิ้นที่ลุ้นอยากให้เป็นคู่จริงมากที่สุด เพอร์เฟกต์แมตซ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้ทีวีเรตติ้งอันดับ 1 ของกลุ่มคนเมือง (15+BU) เรตติ้งเฉลี่ย 4.5 การันตีความปังด้วยรางวัล Content Asia Awards 2022 ที่ใบเฟิร์นคว้ารางวัล Best Female Lead in a TV Programme สำหรับแฟนละคร “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ฟินหน้าจอพร้อมกันอีกครั้ง จันทร์ ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น.

และสามารถรับชมละคร “คือเธอ” และ “สร้อยสะบันงา” จัดเต็มทุกตอนได้อีกครั้งทาง 3Plus