Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ตอนที่ 10 - ตอนที่ 14


เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.10

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ธีรดล(วาโย ภีรวัฒน์) แทบเอาชีวิตไม่รอดเพราะถูกวางยาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ถึงขนาดจะปลุกปล้ำ กั๊ต(กลัฟ คณาวุฒิ) หลังจากฟื้นขึ้นมาเขาเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเป็นห่วงว่ากั๊ตจะมีปัญหากับ วาสิตา(เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) หมอบอกว่าเขาได้รับสารกระตุ้นเกินขนาด อีกทั้งกองละครของพี่ก้องก็ต้องยกคิวการถ่ายทำเพราะอาการป่วยของธีรดล คุณแจ็ค(ไก่ วรายุฑ) เองก็อาสาจะช่วยกั๊ตและธีรดลค้นหาความจริงให้ได้ว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องเลวร้ายเหล่านี้ กั๊ตจะสามารถหาหลักฐานมาเปิดเผยถึงความบริสุทธิ์ให้ตนเองได้หรือไม่ ต้องติดตาม


เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.11

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

เมื่อความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย รชานนท์(ป๊อป ฐากูร) ถึงขนาดต้องเข้าไปนอนคุก นันทพร(นก จริยา) เสียใจมาก และจำใจต้องให้ทนายไปประกันตัวรชานนท์ออกมาแต่รชานนท์ก็ไม่เคยสำนึกตัว ลับหลังแม่ไม่อยู่บ้านก็จัดงานปาร์ตี้พาสาวๆ มาเต็มบ้านและยังทำร้าย ปรายฟ้า(เม นิศาชล)อีกด้วย ส่วนเบนก็หมดอนาคตไม่มีใครกล้าจ้างเขาทำงานที่กองถ่ายอีกต่อไป

กั๊ต(กลัฟ คณาวุฒิ) วางแผนพา วาสิตา(เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ไปฮันนีมูนกันที่ภูเก็ตทั้งสองมีความสุขมากหลังจากผ่านเรื่องราวร้ายๆ โดยที่กั๊ตเองก็ไม่รู้เลยว่าโรงแรมที่เขาจองเข้าพักเป็นของนันทพรแม่ของรชานนท์ ครั้งนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับเขาและวาสิตาอีกไหม ตามลุ้นไปด้วยกัน
เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.12

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

วาสิตา(เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ทนไม่ได้กับความเลวร้ายของ รชานนท์(ป๊อป ฐากูร) คราวนี้เธอจะไม่ยอมให้รชานนท์มาทำร้ายกั๊ตอีกต่อไป วาสิตาลงมือหาหลักฐานเอาผิดรชานนท์จนได้ และไปบอก นันทพร(นก จริยา) ว่าเธอจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดนันทพรช็อคถึงขนาดต้องเข้าโรงพยาบาล โดยที่รชานนท์ไม่เคยมาเหลียวแลมีแต่ ปรายฟ้า(เม นิศาชล) ที่คอยดูแลเธอ
เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.13

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ปรายฟ้า(เม นิศาชล) ทน รชานนท์(ป๊อป ฐากูร) ไม่ไหวจนต้องหนีออกจากบ้านรชานนท์ ตามไปอาลวาดที่บ้าน วาสิตา(เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) แต่จนแล้วจนรอดรชานนท์ก็หาปรายฟ้าไม่เจอ กั๊ต(กลัฟ คณาวุฒิ) เป็นห่วงกลัวรชานนท์จะทำร้ายวาสิตาจึงวางแผนพาตัวปรายฟ้าไปซ่อนในที่สุด

รชานนท์วางแผนสั่งเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านของ เจ๊แจน(กิ๊ก มยุริญ) เป็นจำนวนเงินหลายล้านบาท แต่เมื่อสินค้ามาถึงเขากลับไม่ยอมจ่ายเงินให้กับเจ๊แจน เรื่องรู้ถึงหูกั๊ตจึงหาทางช่วยเจ๊แจนให้ได้ โดยปิดความจริงไม่ให้วาสิตารู้เรื่อง
เรื่องย่อตอน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ep.14

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

จะเป็นอย่างไรเมื่อ วาสิตา(เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) รู้ความจริงว่า กั๊ต(กลัฟ คณาวุฒิ) เป็นทั้งเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางดังที่จ้างเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และยังใช้เงินส่วนตัวซื้อเฟอร์นิเจอร์ของ เจ๊แจน(กิ๊ก มยุริญ) อีกด้วยความหวังดีที่กั๊ตมีต่อวาสิตาแต่กลับกลายเป็นสิ่งหลอกลวง ที่วาสิตารับไม่ได้ เส้นทางความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามกันต่อไป