Ticker

6/recent/ticker-posts

iQIYI (อ้ายฉีอี้) คอลแลปส์ จัดโปรโมท 2 ซีรีส์ Between Us (เชือกป่าน) และ Oh No! Here Comes Trouble บุ๋น-เปรม และ เจิงชินฮัว และ เผิงเชียนโย่ว

จบไปแล้วสำหรับงานสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับงาน “iQIYI 2022 Year in Binge รวมความสนุกสุดปังตลอดทั้งปี” งานที่ได้สรุปความสำเร็จและการเติบโตของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชั้นนำเอเชียในปี 2022 แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งในดวงใจของแฟนๆ รวมไปถึงการเผยถึงซีรีส์คุณภาพน่าดูเรื่องใหม่ๆประจำปี 2023 ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชนทั้งไทย มาเลเซีย สิงคโปร์และอีกหลายๆประเทศอย่างคับคั่ง



นอกจากนี้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังได้จัดกิจกรรมคอลแลปส์พิเศษสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์กับกิจกรรม iQIYI Young Stars ซึ่งเป็นการนำสองนักแสดงซีรีส์ชื่อดังจากทั้ง 2 เรื่อง นำทีมโดยคู่จิ้นซีรีส์วายชื่อดังของไทย บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ จากซีรีส์ Between Us เชือกป่าน และ เจิงชินฮัว และ เผิงเชียนโย่ว สองนักแสดงมากฝีมือชื่อดังแห่งยุค จากซีรีส์ Oh No! Here Comes Trouble มาร่วมกันตอบคำถามและร่วมเล่นเกมส์ผ่านทางระบบออนไลน์ ซึ่งบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและครึกครื้นอย่างมาก


โดยระหว่างสัมภาษณ์มีคำถามที่ให้ทั้งสองฝ่ายบอกความน่าดูของซีรีส์อีกฝ่าย ทางด้าน บุ๋น-เปรม ตอบว่า “หลังจากที่พวกเราได้ดูตัวอย่างซีรีส์ Oh No! Here Comes Trouble แล้ว พวกเราชอบ CG ของเรื่องนี้ สมจริงมาก ยิ่งตัวละครมีการใช้พลังวิเศษด้วย ยิ่งน่าติดตามเข้าไปใหญ่ พวกเราจะรอรับชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ” และสำหรับ เจิงชินฮัว และ เผิงเชียนโย่ว กล่าวถึงความน่าชมของซีรีส์ Between Us เชือกป่านว่า “พวกเราทั้งสองชอบการเล่าเรื่องของซีรีส์ โปรดักชั่นก็อลังการ พล็อตเรื่องดีมากๆครับ พวกเราอยากลองเล่นบทบาทแนวนี้เหมือนกันครับ”

อีกช่วงที่น่าสนใจมากๆ คือช่วง iQIYI โรงเรียนสอนภาษา ซึ่งเป็นการให้นักแสดงสอนภาษาตัวเองให้อีกฝ่ายจากคำพูดสุดฮิตบนโลกออนไลน์ เช่น 不国小生的恋爱 (ปู๋ชื่อกั๋วเสี่ยวเตอะเลี่ยนอ้าย) แปลว่ามิตรภาพของเราจะคงอยู่ตลอดไป! และ 超好看,爱奇艺上才有! (ชาวห่าวค่าน อ้ายฉีอี้ช่างฉายโยว) แปลว่า ซีรีส์ดีๆต้อง iQIYI เท่านั้น ซึ่งทั้งสองฝ่ายพูดภาษาอีกฝ่ายได้อย่างเป๊ะเหมือนเจ้าของภาษา โดยก่อนที่จะร่ำลากันไป ทั้งสองก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆที่ติดตามและซัพพอร์ตพวกเขาและซีรีส์มาโดยตลอด หวังว่าจะได้เจอทุกคนในเร็วๆวัน


โดยอย่างที่เราทราบถึงความนิยมของ บุ๋น-เปรม สองนักแสดงมากความสามารถจาก Between Us เชือกป่าน ซึ่งไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมในไทย แต่ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากต่างประเทศ หลังจากกิจกรรมคอลแลปส์สุดพิเศษจบลง ทั้งสองยังได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อต่างประเทศที่ได้จ่อคิวรอสัมภาษณ์ ทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อนิตยสาร และสื่อออนไลน์อย่างคับคั่ง



แฟนๆสามารถติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง Between Us เชือกป่าน ได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเตรียมติดตามรับชมออริจินัลซีรีส์ Oh No! Here Comes Trouble ในปี 2023 บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น


ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand