Ticker

6/recent/ticker-posts

ฟิล์ม ธนภัทร ควง แจม รชตะ เดินทางสู่แพนดอร่า ชม “Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” รอบแรกในประเทศไทย


เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ชวน “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” และ “แจม รชตะ หัมพานนท์” ร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัวและรับชม “Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” รอบพรีเมียร์ ครั้งแรกในประเทศไทย กับภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ผลงานล่าสุดจาก เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ที่สามารถดูได้ทุกคน ทุกวัย ทั้งครอบครัว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความพิเศษและความตื่นเต้นกับการกลับมาของภาพยนตร์แห่งยุค สำหรับแฟน ๆ อวตารเตรียมประสบการณ์โลกใต้น้ำของแพนดอร่าได้ใน Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ โดยซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับชมพร้อมกันวันพรุ่งนี้ (14 ธันวาคมนี้) เป็นต้นไป ห้ามพลาดการรับชมในโรงภาพยนตร์ เต็มตายิ่งกว่าในระบบ 3 มิติ รีบดูก่อนโดยสปอยล์


ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ เผยความรู้สึกว่า “ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ถือเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ทุกคนตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี ซึ่งเมื่อย้อนกลับไป ‘อวตาร ภาคแรก’ เสมือนเป็นนวัตกรรมภาพยนตร์แห่งยุค ที่ถูกสร้างสรรค์เรื่องราวมาอย่างดี และทำให้ผลงานของเจมส์ คาเมรอน กลายเป็นไอค่อนในการปฏิวัติวงการภาพยนตร์ ส่วนตัวแล้วเชื่อการกลับมาครั้งนี้ คาเมรอนจะฝากผลงานที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ เรื่องราวที่สนุกครบรส ตัวละครใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามา และเทคนิคการถ่ายทำที่เหนือชั้นกว่าเดิม อยากให้ทุกคนรีบจองตั๋วหาที่นั่งดี ๆ เพราะเรื่องนี้ยังไงก็ต้องไปชมในโรงภาพยนตร์ให้ได้ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปีครับ”


ด้าน แจม รชตะ หัมพานนท์ เสริมความรู้สึกว่า “การกลับมาของ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ สร้างความตื่นเต้นและรอคอยของแฟน ๆ อวตารที่จะได้ดูการผจญภัยใต้มหาสมุทรของแพนดอร่า ส่วนตัวชื่นชอบแทบทุกองค์ประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้และผลงานในภาคแรกถือเป็นมาสเตอร์พีซของผู้กำกับเจมส์ คาเมรอนที่พลิกโฉมวงการภาพยนตร์ ด้วยการใช้นักแสดงจริงร่วมกับเทคโนโลยี CG ได้อย่างสุดยอด ยิ่งถ้าได้รับชมในระบบ 3D แล้ว เหมือนจริงจนรู้สึกได้เลยครับ แฟน ๆ อวตารทุกคนต้องห้ามพลาด หรือคนที่ไม่เคยดูภาคแรก ก็สามารถสนุกได้แน่นอน เพราะเป็นภาพยนตร์ที่สามารถดูได้ทุกคน ทุกวัย ทั้งครอบครัวจริง ๆ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นครับ”

“Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ภาคต่อเรื่องราวกว่าทศวรรษของภาพยนตร์ภาคแรก บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวซัลลี (Sully) ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูก ๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย และโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน จองตั๋วเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดตระการตาแห่งแพนดอร่าได้แล้ววันนี้ เต็มตายิ่งกว่าในระบบ 3 มิติ และรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ในวันพรุ่งนี้ (14 ธันวาคมนี้)


ชวนเช็คอินก่อนชมภาพยนตร์! สำหรับแฟน ๆ อวตารเพิ่มอรรถรสการดูหนังด้วยการชมใต้มหาสมุทรแพนดอร่า โดยเนรมิตห้อง Shark Walk หรือห้องโถงใหญ่ ที่รอให้สาวกอวตารและแฟนโลกใต้น้ำได้ร่วมถ่ายรูป พร้อมมุมอื่น ๆ อีกมากมาย ไปอุ่นเครื่องกันได้ที่ Sea Life Bangkok Ocean World ชั้น B1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้



ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @20thcentury

Instagram: @20thcenturystudios

Facebook: @20thcenturyStudios

Hashtag: #อวตาร2 #AvatarTheWayOfWaterTH