Ticker

6/recent/ticker-posts

“โจ๊ก โซคูล” อวดลีลาอ้อนเมีย! จิ๊จ๊ะ “แบมแบม” ในภาพยนตร์ “ขุนแหย”

ขี้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่มาครบทุกอารมณ์จริง ๆ สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดย เปลว ศิริสุวรรณ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ล่าสุดกับฉากหวานฉากนี้ เมื่อ “หมอแหย” รับบทโดย โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ดอดเข้ามาออดอ้อน “สายสร้อย” รับบทโดย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก ถึงห้องนอน
ณ โลเคชั่นบ้านเรือนไทย จังหวัดปทุมธานี ที่ถูกเซ็ตเป็นบ้าน “หมอแหย” โจ๊ก โซคูล ในบท “หมอแหย” รู้ตัวเองว่าทำให้เมียรักอย่าง “สายสร้อย” ที่รับบทโดย แบมแบม งอน เนื่องจาก หมอแหย ปฎิเสธการเป็นทหาร เพราะเจ้าตัวมีปณิธานที่แน่วแน่ เรียนหมอมาพร้อมทุ่มเทแรงกายและแรงใจรักษาคนป่วย แต่ในทางกลับการ สายสร้อย เอง ก็คิดมากเพราะอยากให้สามีเป็นโล้เป็นพาย เนื่องจากที่ผ่านมา หมอแหย มีคุณธรรมรักษาคนไข้โดยไม่เก็บค่ายา จนทำให้ที่บ้านมีหนี้สินยาวเป็นหางว่าว ซึ่งทำให้ฉากนี้ ทั้ง โจ๊ก และ แบมแบม เอง ก็ต้องปะทะอารมณ์กันประมาณหนึ่งเลย
แบมแบม เล่า “ด้วยคาแรกเตอร์ สายสร้อย เขาจะเป็นคิดมาก ดราม่ามากกว่าสามีมากค่ะ และมีบทที่ต้องเสียงแข็งเถียงกับสามีด้วย ซีนนี้คือบทยาวมาก ๆ ซึ่งหนูก็ทำการบ้านเตรียมตัวจำบทมาจากที่บ้าน และพอถึงหน้ากองก็มีการซักซ้อมต่อบทกับพี่โจ๊ก พร้อมใช้อารมณ์โต้เถียงในความคิดของตนเอง พี่โจ๊กเองก็ส่งอารมณ์มาดีด้วย เขาต้องคอยปลอบพยายามพูดให้สายสร้อยเข้าใจ ก็มีอ้อนบ้างเข้าพระเข้านางกัน หนูเองก็เขิน ตื่นเต้นตามประสานักแสดงใหม่ แต่พี่เปลว ผู้กำกับ ก็จะมาช่วยอธิบาย เรารักหมอแหยนะ แต่ก็ต้องงอนเขา ซึ่งฉากนี้หนูต้องโยนกระดาษที่มีรายการหนี้สินแผ่นยาวเลย ก็มาเบรกอารมณ์ดราม่าเบา ๆ ค่ะ”
โจ๊ก โซคูล กล่าวเสริม “ฉากเลิฟซีนต่าง ๆ ผมเองก็ค่อนข้างที่จะเกรงใจครอบครัวของตัวเองพอสมควร ก็จะมีคุยกับทางผู้กำกับ เล่นประมาณนี้แค่นี้ดีมั้ย ช่วยเซฟให้น้องแบมแบมด้วย ซึ่งจำได้ฉากนี้ตอนถ่ายยากพอสมควร เพราะน้องแบมแบมก็เป็นนักแสดงใหม่ อายุยังน้อย บทยาวต้องถ่ายต่อเนื่อง เข้าไปง้องอนเขาเล่นมุ้งมิ้งใส่ ผมเองก็อินกับบทหมอแหยนะ ชอบหน้าใหญ่ เอาเงินไปช่วยคนอื่นตัวเองเอาตัวไม่รอด (หัวเราะ) ซึ่งฉากนี้ หมอแหยจะอ้อนเมีย ทำให้เมียหายโกรธสำเร็จมั้ย ต้องไปดูกันนะครับ”
ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” https://www.monomax.me/title/103561-the-lost-hero-of-ayodhya.html ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007