Ticker

6/recent/ticker-posts

“ตูมตาม” ขอเคล็ดลับคู่ชีวิตจาก “แมทธิว” แพลนสร้างชีวิตครอบครัวหลังเรือหอเสร็จ!!!

ร้องได้ทุกแนวแสดงได้ทุกบท เผยจุดเปลี่ยนสำคัญพลิกชีวิต สำหรับ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ ศิลปินและนักแสดงมากฝีมือ หลังถูกตั้งฉายาว่า เจ้าพ่อละครเย็น ที่มีผลงานคลอดออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน ชวนไปตี้ซี้ ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (23 ธ.ค.) ทางช่อง MONO29 พาไปขี่ม้าชวนคุยเพลิน ๆ ณ โรงเรียนสอนกีฬาขี่ม้า Golden Horse Riding Club ย่านสะพานสูง โดยพระเอกหนุ่ม ตูมตาม เล่าถึงเส้นทางและการวางแผนชีวิตว่า

“ไม่แปลกใจกับฉายาเลยครับ เพราะเราตั้งใจผลิตผลงานออกมาให้ ทีนี้พอถึงเวลาออกอากาศ เรื่องนั้นจบเรื่องนี้เข้าต่อทันที ที่ผมต้องขยันทำงานเก็บตังค์เพราะอยากสร้างครอบครัวครับ (หัวเราะ) และเป็นช่วงที่วิถีชีวิตเปลี่ยนด้วย เมื่อก่อนผมแค่เด็กต่างจังหวัดที่ไม่เคยนึกว่าจะมาเป็นนักแสดง เพราะอย่างที่หลายคนรู้ฝันแรกผมสตาร์ทมาด้วยการเป็นนักดนตรี นักร้อง ตลกนะชีวิตผม อยากเป็นนักดนตรี แต่ได้มาเป็นนักร้อง พอไปประกวดสายนักร้อง ก็ได้ไปเป็นนักแสดงเฉย แต่เรายินดีกับสิ่งที่ชีวิตเราหมุนไปเจอนะครับ ดีใจที่ได้ลงมือทำได้ลองในทุกอย่างที่มีโอกาส สำหรับผมตอนนี้สเต็ปต่อไปคือการมีครอบครัว มันคงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรามาก ต้องปรึกษาพี่แมทแล้วล่ะ (หัวเราะ) เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ผมคิดต่อไม่ออกว่าจะไปยังไง เช่น การมีภรรยา มันไม่เหมือนการมีแฟน การมีภรรยาคืออะไร การมีลูกคืออะไร การเป็นพ่อเป็นเสาหลักของครอบครัวต้องคิดยังไง เราว่างเปล่ากับสิ่งพวกนี้มาก ไม่มีไอเดียอะไรเลย เราโตมาในครอบครัวที่ผูกผันกันมาก เพราะฉะนั้นในอนาคตเชื่อว่าครอบครัวเราก็ต้องอบอุ่นมากเช่นกัน มีภรรยาที่ดีแล้วก็ต้องมีลูกที่น่ารัก สร้างครอบครัวที่มีความสุข แพลนไว้ไม่นานนี้ครับ ฤกษ์ยามวันเวลาเป็นไปได้อยากขอเรือนหอให้เสร็จก่อน แล้วจะว่ากันอีกที”
ขี่ม้าเท่ ๆ คุยกันแบบแมน ๆ เปิดทุกเรื่องราวของพระเอกหน้ามนต์ ตูมตาม เดอะสตาร์ ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #ตูมตาม #เดอะสตาร์