Ticker

6/recent/ticker-posts

“โจ๊ก โซคูล” เก็บไปฝันว่าได้เล่นหนังจริง!!! โชว์แอ็กชันเบอร์ใหญ่ทุ่มสุดตัวในหนัง “ขุนแหย”

มีความสุขกับการทำงานแสดงอยู่ไม่น้อย สำหรับ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ในบท “หมอแหย” ในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ เปลว ศิริสุวรรณ ที่รับชมได้ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง โดย โจ๊ก โซคูล กล่าวเปิดใจว่า

“ผมชอบบทอ่ะ พิสดารดี มีพลัง นักแสดงตลกมาเล่นหนังเรื่องนี้เยอะมาก มีความรู้สึกว่า ตัวเราเองควรจะได้เล่นเป็นตัวละคร หมอแหย นะ แต่ก็แคนเซิลไปหลายรอบ ไม่ใช่เพราะไม่อยากเล่นนะครับ แต่เพราะติดงาน และมีบางอย่างที่ผมยังลังเล เลยกัดฟันแคนเซิลไป แต่ทาง พี่เปลว ศิริสุวรรณ ผู้กำกับฯ ก็ยังติดต่อมาถามอยู่เรื่อย ๆ เริ่มเอะใจ และมีเรื่องพิสดารอย่างหนึ่ง คือ ผมฝันว่าผมได้เล่นหนังเรื่องนี้ ฝันว่าได้แสดง ได้อยู่กองถ่าย ซึ่งปกติเป็นคนไม่ฝันอ่ะ เลยมีความรู้สึกว่าต้องเคลียร์ตัวเองแล้ว ปรากฏลงล็อคแบบเฉียดฉิวเลย กว่าจะได้เล่นหนัง ขุนแหย ไม่ง่ายเลยจริง ๆ ครับ ในเรื่อง ขุนแหย เป็นแพทย์ที่เก่ง คิดยามหัศจรรย์ รักษาคนได้หมด แต่ชีวิตเขาก็ Loser นะ กลัวเมีย ขี้ขลาด แต่ลึก ๆ เขามีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว แต่แอบซ่อนไว้ ซึ่งผมเองก็จะใช้จินตนาการ เอาตัวเองไปผสมในบทด้วย เราจะเป็นแบบนี้ คล้าย ๆ โนบิตะ นะ แล้วให้พี่เปลวช่วยเคาะให้ผมเป็นหมอแหย ในแบบที่เขาต้องการให้มากขึ้น ให้เป็นคอมมาดี้มากขึ้น เพราะที่พี่เปลวเอาผมมาเล่น เพราะอยากได้ความตลกจากตัวเรา ดึงความเป็นโจ๊กมาเพิ่มสีสัน เพราะในบท หมอแหย มันไม่ตลกนะ ไม่มีใครมาส่งมุกอะไรกับเขาเลย ซึ่งเนื้อเรื่องมันพีเรียด แฟนตาซี เดินทางผจญภัยในป่า จำได้ฉากในป่าสนุกมาก ๆ ไม่เคยสนุกมาก่อนขนาดนี้ ตอนแสดงแอ็กชันมันสนุกจริง ๆ เห็นแล้วตื่นเต้นภาพจะออกมายังไง หนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของน้าค่อมด้วย และเป็นโอกาสสำคัญที่เราได้ทำงานร่วมกันอย่างจริงจัง เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับน้าค่อมครับ หวังว่าผมและเพื่อน ๆ นักแสดง รวมถึงน้าค่อม จะทำผลงานออกมาได้ดีพอ ทำให้ทุกคนมีความสุขได้ ฝากดูหนังกันด้วยนะครับ”

ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” https://www.monomax.me/title/103561-the-lost-hero-of-ayodhya.html ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007