Ticker

6/recent/ticker-posts

HARLEY-DAVIDSON® ประสบความสำเร็จอย่างเต็มพิกัด กับเทศกาล Asia Harley Days® ณ หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ต้อนรับครั้งแรกของเทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรี ด้วยผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,600 คน อัดแน่นไปด้วยกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ เสียงดนตรี การแสดงผาดโผน กิจกรรมการแข่งขัน และพิธีมอบรางวัลอีกมากมาย


พิธีเปิดงาน Asia Harley Days บนเวที

Harley-Davidson® ปิดฉากงาน Asia Harley Days® ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกได้อย่างสวยงาม ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ด้วยเสียงของเครื่องยนต์และดนตรีอันกึกก้อง งานในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 1,600 คน จากแต่ละประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไทย เกาหลี ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกง อินเดีย กวม และสิงคโปร์ พร้อมด้วยเหล่านักขับขี่ H.O.G.™ (Harley Owners Group) กว่า 80 แชปเตอร์ และกลุ่มนักขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จากประเทศเหล่านี้

นอกเหนือจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแล้ว ยังมีเหล่านักขับขี่จากเบลเยียมและออสเตรเลียมาร่วมงาน เทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรีจัดขึ้นตลอดทั้ง 2 วัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 ณ ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี อัดแน่นโปรแกรมมากมาย ได้แก่ การแสดงดนตรีทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาไทยนำโดยศิลปินที่มีชื่อเสียง โชว์มอเตอร์ไซค์ผาดโผน การทดสอบรถมอเตอร์ไซค์ การแสดงผาดโผนที่น่าทึ่ง เกม และการแข่งขันที่สนุกสนานเพลิดเพลิน

งาน Asia Harley Days ประกอบไปด้วย ขบวนพาเหรดของเหล่านักขับขี่ H.O.G. ณ วันที่ 5 พฤศจิกายน เป็นกิจกรรมสุดเอ็กซคลูซีฟเพื่อเหล่าสมาชิก H.O.G. และผองเพื่อนโดยเฉพาะ ขบวนพาเหรดนี้เริ่มต้นด้วยการสักการะอนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ไทย 7 พระองค์ ตามด้วยการแปรอักษรด้วยรถมอเตอร์ไซค์เป็นตราสัญลักษณ์ H.O.G. เหล่านักขับขี่มากกว่า 350 คัน ขับเคลื่อนขบวนพาเหรดออกจากอุทยานราชภักดิ์ อำเภอหัวหิน ไปยังสถานที่จัดงาน ณ ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต หาดชะอำ โดยมี พล.ท.พิชญ์ โชติสุต ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก และ พล.ต.สมพร ด่อนสิงหะ ผบ.ร.บ. อำเภอหัวหิน เป็นประธานในพิธีเปิดขบวนพาเหรด และนาย ดิมิทริส แรพทิส รองผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท Harley-Davidson Motor เอเชียแปซิฟิก พร้อมด้วย นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย เป็นผู้นำขบวนพาเหรด


งานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นาย นุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศบาลเมืองชะอำ เป็นประธานเปิดงาน ณ ทริปเปิล ทรี บีช รีสอร์ต หาดชะอำ และตลอดค่ำคืนมีผู้เข้าร่วมงานพันกว่าคนได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสุดเร้าใจนำโดยศิลปินชื่อดัง ได้แก่ อีโบลา (Ebola) อีโวลูชั่น (Evolu5ion) ดีเจอัลฟา (DJ Alpha) และ ดีเจรีเวียร์ (DJ Riviere) และ ซิลลี่ ฟูลส์ (Silly Fool) นอกจากการแสดงดนตรีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่ กิจกรรมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์แบบยิมคาน่า และการทดสอบรถมอเตอร์ไซค์อันน่าทึ่ง อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานหลายคนยังได้ร่วมสนุกกับโปรแกรมการแข่งขันมากมาย ได้แก่ การประกวดหนวดเครา รอยสัก การแต่งกาย ป้าย Harley-Davidson และสโลแกน อีกทั้งกิจกรรมการประกวด Custom Kings อันโด่งดังเป็นจุดดึงดูดความสนใจกิจกรรมหนึ่งของงานในครั้งนี้

ในวันที่ 2 ผู้เข้าร่วมงานได้เต็มอิ่มกับ การแสดงของศิลปินชั้นนำอย่าง ซิลลี่ ฟูลส์ (Silly Fools) เดด แร็บบิท (Dead Rabbit) เดอะ แบล็คโรส (The Black Rose) ดีเจเก่ง (DJ Kenny) ดีเจกาญจน์ (DJ Karn) รวมถึง จูน ชนากานต์ และ เอกปิยะ สังขทับทิมสังข (June & Sanpond Violin and Saxophone dual) นอกเหนือจากการแสดงดนตรีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้เพลิดเพลินกับหลายกิจกรรม ได้แก่ การแสดงจากแชมป์เปียนชิพ เอ็กซ์ตรีม (Championship Extreme) และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารมากมาย ในช่วงเย็นของวันงานได้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะแต่ละรางวัล พร้อมกับผู้ที่ได้รับหอเกียรติยศ Asia Harley Days Hall of Fame ครั้งที่ 1 จากเหล่านักขับขี่และสมาชิกตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 50 รายชื่อ ถูกคัดเลือกจากผลงานและความสำเร็จต่อกลุ่มนักขับขี่ และงานในครั้งนี้ดำเนินรายการโดย กีตาร์ - ศรุดา ชูศรี พิธีกรมากความสามารถ และกาย - รัชชานนท์ สุประกอบ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง

งาน Asia Harley Days ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้ง บริษัท สแน็ป-ออน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) โรงแรม เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำจังหวัดเพชรบุรี และ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) งาน Asia Harley Days ถือเป็นงานประจำปีของภูมิภาคนี้ และจะมีการประกาศงานประจำปี 2023 เร็ว ๆ นี้

รับชมวีดิโอบรรยากาศของงาน ผ่านช่องทาง YouTube ได้ที่นี่ สำหรับชมภาพและวีดิโอความละเอียดสูงเพิ่มเติมจากงาน ได้ที่นี่โปรดให้เครดิตกับ Harley-Davidson สำหรับการใช้ภาพและวีดิโอเหล่านี้

ผู้เข้าร่วมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียได้ ที่เว็บไซต์ของงาน หรือติดตาม Harley-Davidson Asia ผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามด้านล่างนี้


หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน สามารถอีเมลไปที่: hogap@harley-davidson.com


#HarleyDavidson #UnitedWeRide #HarleyDavidsonAsia #AHD2022 #AsiaHarleyDays #UnitedWeRide #HarleyOwnersGroup