Ticker

6/recent/ticker-posts

ไททัน แคปปิตอลฯ ชวน เปิดประสบการณ์ใหม่ กับ YAMI App สีสันแห่งการ Live




แอปพลิเคชัน YAMI Live มุ่งมั่นสร้างสรรค์แบรนด์ไลฟ์สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ เป็นแพลตฟอร์มที่มีความหลากหลาย รวบรวมทุกฟังก์ชันให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น Live Stream, Short-VDO, Game, Chat, Explore, PK ตอบโจทย์ทุกความสนุกและเพลิดเพลินกับสังคมไลฟ์สตรีมระดับไฮคลาส


บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เตรียมจัดงาน เปิดตัวแอปพลิเคชัน YAMI อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ภายใต้คอนเซปต์ ชีวิตมีไว้ให้โชว์ กับการสร้างตัวตนในพื้นที่สาธารณะ ทั้งชาย หญิง และขยายกลุ่มไปถึง LGBTQ ให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกโชว์ความสามารถ ปล่อยของอย่างสร้างสรรค์ สู่การเป็น Iconic พร้อมผลักดันแอปพลิเคชัน YAMI ให้เป็น Community Live Streaming สังคมไลฟ์สไตล์ครบวงจร


ภายในงาน มีการเปิดรับสมัคร VJ หน้าใหม่ และไอดอล พร้อมชวนย้ายมาอยู่ครอบครัว YAMI ตลอดทั้งวัน สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกลุ้นรับของรางวัลและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด เฉพาะที่งานนี้เท่านั้น!!! พบเหล่า VJ ดังจาก YAMI ที่สุดกับการรวมพลเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำมากสุดเป็นประวัติการณ์ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสร้างคอนเทนต์สุดปัง โซนถ่ายรูป 360องศา และโซนถ่ายภาพผ่านจอ Integrative LED Screen พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ โดย นักแสดงและ ยูทูปเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ต วง MEAN ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565
ณ สยามสแควร์ (ลานสีฟ้า) เวลา 15:00 น. เป็นต้นไป ชมฟรี!!



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : YAMI Live Thailand www.facebook.com/yami.thailand



#YAMI

#YAMIAPP

#YAMILIVE

#YAMITHAILAND

#ชีวิตมีไว้ให้โชว์

#TITANCAPITALGROUPHOLDING