Ticker

6/recent/ticker-posts

อาม ชุติมา เปิดตัวรักครั้งใหม่เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่ง พร้อมเคลียร์ประเด็นทะเลาะกับลำใย ไหทองคำ?


นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ อาม ชุติมา ที่วันนี้จะมาเปิดเผยทุกประเด็น ทั้งเรื่องเปิดตัวแฟนใหม่เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชลบุรีเอฟซี หรือแม้แต่การศัยกรรมที่โดนคอมเมนท์ว่าติดศัลกรรม เพราะโดนบูลี่ หลังๆลงรูปเซ็กซี่ขึ้นจนเจอโรคจิต อีกทั้งประเด็นทะเลาะกัยลำไย ไหทองคำ? ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ อาจารย์เป็นหนึ่ง และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ


เปิดตัวแฟนใหม่เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชลบุรี เอฟซี?
อาม : อยากให้ใช้คำว่าคนรู้ใจ ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ไม่อยากรีบด้วย คุยกันไปเรื่อยๆ เค้าทักมาไม่ได้ฟิลจีบฟิลแบบแฟนคลับ เต๊าะๆดูเชิง หนุไม่ค่อยมีใครเข้ามา ถ้าเราชอบใครเราจะไปจีบมากกว่า เพราะบางที่คนที่มาชอบเราไม่ใช่สเปค




คนนี้สเปคมั้ย?
อาม : ก็สเปคอยู่ ชอบคนมีความสามารถด้วย รูปร่างหน้าตาก็เกี่ยว ชอบคมๆ อายุไม่เกี่ยว




เริ่มคุยกันมานานหรือยัง?
อาม : ได้สักพักแล้วนะคะ เกินครึ่งปี คุยกับเค้าคนเดียวค่ะ ยังไม่ใช่คำว่าแฟน แค่คนรู้ใจ




อะไรที่จะเปลี่ยนจากคนรู้ใจไปเป็นแฟนได้?
อาม : ด้วยความที่หนูโตขึ้น ยังไม่อยากรีบ ถ้าไม่ใช่ขึ้นมาวันนึงมันต้องเลิก มันจะกลายเป็นว่าเราเลิกกับแฟนเร็วจังคบกันแปปเดียวเลิก




ฝั่งโน้นเค้าพูดว่าเป็นแฟน?
อาม : มันเป็นคอนเทนต์นึงที่ทางผู้ใหญ่เค้าทำ ให้ดูอีกมุมนึง มุมน่ารักของนักบอลไรเงี้ย หนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันเค้าถ่ายรายการอยู่ หนูกำลังจะขึ้นเครื่อง บอสเค้าถามว่าชอบอะไรในตัวของคนนี้ หนูบอกเค้าเก่ง ขยัน




คุยนานกว่าคนอื่นๆ?
อาม : ถือว่านาน เพราะปกติหนูคุย 2 อาทิตย์ ถ้าคุยแล้วความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าไม่คุยดีกว่า ไม่ชอบว่ามาๆหายๆความชัดเจนต่างๆ ถ้าเราเป็นฝ่ายตามอย่างเดียวมันเหนื่อย ไม่บาลานซ์กัน คนนี้เค้าจะแสดงให้เรารู้ว่าอยากคุยกับเราแสดงความชัดเจนคุยกับเราคนเดียว กล้าบอกเพื่อน




เค้าเป็นผู้ชายสวีทมั้ย?
อาม : เค้าเป็นคนอบอุ่นคนนึง อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอุ่นใจ เราก็เป็นคนที่โรแมนติกคนนึง แสดงออกชัดเจน ไปเดินด้วยกันจับมือได้




เราเป็นสายเปย์?
อาม : ไปต่างประเทศไรก็มีของฝากหรือปล่าว หนูก็เปย์ทุกคนทีมงาน นักดนตรีหมด ไปไหนมาไหนก็ซื้อมาฝากคนรอบข้างทุกคนเลย ล่าสุดไปยุโรปก็ซื้อเสื้อบอลมาให้




ฝั่งผู้ชายโอเคมั้ยพูดออกสื่อ?
อาม : ได้ถามเค้าก่อนแล้วนะจะมาออกรายการ จะมาพูด เค้าก็รับทราบ เค้าไม่ได้มีฟีดแบคว่่าต้องบอกแบบนั้นแบบนี้นะ




เค้าจะบอกว่าแฟน แต่เราบอกคนรู้ใจกลัวเค้าน้อยใจมั้ย?
อาม : เค้าก็ต้องเข้าใจเราด้วย เราอยากทิ้งช่องว่าง เดินมาคนละครึ่งทาง เค้าก็มีแฟนบอลของเค้า เราก็มีแฟนคลับของเรา




ผู้ชายจีบเยอะ เปลี่ยนแฟนบ่อย?
อาม : ไม่จริงค่ะ มีแต่หนูไปจีบเค้าไม่ค่อยมีใครมาจีบหนู อกหักบ่อย คุยกัน 1 วันเค้าไม่ตอบหนูคืออกหักแล้ว อ่านแต่ไม่ตอบ หนูก็โพสต์เลยอกหักแล้ว




เคยบอกว่ารักไม่จำกัดเพศ แต่ตอนนี้เปิดตัวกับนักบอล แปลว่าเราเลือกแล้ว?
อาม : ใช่ค่ะ เราเลือกที่จะคุยกับคนนี้ แล้วก็มีคนนี้คนเดียว เราก็ชัดเจน ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ไม่ได้จำกัด เราก็เคยคุยกับผู้หญิงมากับทอมมา แต่ไม่คลิกก็แยกย้าย เราต้องให้โอกาสกัน




แฟนคลับว่าไงบ้าง?
อาม : เค้ายังไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เห็นข่าวแค่ไหนเพจบอล มีแฟนคลับที่เค้าไม่อยากให้เรามีแฟน ก็ให้คุยๆไปก่อนเนาะส่วนเค้าส่วนมากก็แซวกัน หนูบอกแฟนคลับว่าหนูเป็นสาวแล้วนะคะ




หลังๆโชว์ความเป็นสาวมากขึ้น?
อาม : อาจจะเป็นเพราะวัยด้วยมั้งคะ มันมีงานหรืออะไรเข้ามาบางทีเราถ่ายรูปสาวๆเราก็อยากลงบ้าง




ตอนนี้แฮปปี้กับหน้าตา?
อาม : แฮปปี้กับทุกเวอร์ชั่น ก่อนศัลยกรรมเลยก็ชอบเหมือนกัน เราเอารูปเก่ามาลงไม่อยากให้แฟนคลับลืม เพราะบางคนบอกลืมหน้าเก่าไปแล้ว ลงเรื่อยๆ




มีเจอโรคจิตบ้างมั้ย?
อาม : มีค่ะ ทักมากอดอาม จับมืออาม ถอดกางเกงอาม เป็นตุเป็นตะ




ลงเซ็กซี่บ่อยๆอีกฝั่งหวงมั้ย?
อาม : ทำยังไงได้ หนูต้องเป็นตัวของหนูเอง




มีคนแซะเรื่องศัลยกรรมมั้ย?
อาม : ถ้ามีคนว่าเสพติดศัลยกรรมหนูก็เถียงเลยทำไม่เยอะนะคะทำแค่ 3 อย่าง ตา จมูก หน้าอก บางคนบอกไม่ชอบก็เยอะเหมือนกัน บูลี่ก็มี แต่หนูชอบทุกหน้าชอบทุกอย่างที่เป็นหนู




มีทำอะไรเพิ่มมั้ย?
อาม : ตอนนี้ยังไม่คิด แต่ถ้ามีโอกาสทำแน่นอน อนาคตถ้าต้องแก้อะไรตรงไหนก็ดูอีกที




มีปมในใจเรื่องศัลยกรรม?
อาม : ตอนนั้นก่อนโควิดคอนเสิร์ตแน่นมากไม่ว่างเลย แล้วมีคิวหลุด 2 วันอยากแก้จมูกแล้วทำหน้าอกพร้อมกันเลยหนูคิดว่าทำหน้าอกสลบตื่นขึ้นมาสวยเลย ไม่ใช่ค่ะ จมูกก่อน ยังมีสติอยู่เป็นฉีดยาชา แล้วพอเสร็จฉีดยาสลบ ทำหน้าอกต่อ พอหลังจากนั้นไปงานมี 3 คิว ที่ราชบุรีรถติดเรานั่งบิ๊กไบค์ไป หน้าอกก็ยังเป็นแผล จมูกก็ยังมีผ้าก๊อต หนูคิดว่าหนูไหว แต่ 80 กิโลมันนานมาก ฝังใจที่ว่าเรากะระยะเวลาไม่พอดี เวลาพักฟื้นน้อยไป




สาเหตุที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเพราะโดนบุลี่?
อาม : ค่ะ ต่างจังหวัดบูลี่ทุกอย่างเลย อีดำ อีเตี้ย อีแหมบ ตอนนั้นคือโกรธน้อยใจมากๆ สมัยนี้ก็ยังโดน ก่อนตัดสินใจทำหน้าแก เค้าบอกเหมือนผู้ป่วยติดเตียง เหมือยผอมมาก หนูเลยคิดว่าถ้าเรามีหน้าอกหน้าใจจะทำให้อวบขึ้นหรือปล่าว




เคยเจอดราม่าหนัก?
อาม : ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราเด็กมากๆ กระแสดราม่าออกจากค่าย ตอนนั้นที่ออกจากค่ายเพลงกระแสเพลงผู้สาวขาเลาะดังมากๆ หลายๆอยางมันสะสม เราเป็นเด็กด้วย น้อยใจด้วย พอผู้ใหญ่ไล่กลับบ้านก็กลับเลยโอเคออก คิวงานด้วยที่มันไม่ชัวร์ มีข่าวเราเบี้ยวงานซึ่งไม่ใช่เลย ตอนนั้นไม่อยากจะพูดอะไรเลย เพราะปวดหัวมากตอนนั้น เราพูดไรมากมันดูแย่ไปหมด เราเลยหนีๆ อยากออกจากวงการ อยากกลับไปอยุ่ที่บ้าน




อะไรที่ดึงเราอยู่?
อาม : แฟนคลับค่ะ เค้าเข้าใจ พ่อแม่ด้วย พ่อบุญธรรม




สิ่งที่คนพูดถึงเราผิดๆอยากจะแก้มั้ย?
อาม : ก่อนหน้านี้จะมีคำที่มันกระทบจิตใจมากๆคือเณรคุณ เรารู้สึกเราทำทุกอย่างเต็มที่ ทำหน้าที่เราดีที่สุด แค่ตรงนั้นมันมีหลายๆอย่างที่เข้ากันกับค่ายไม่ได้ เพราะเราเป็นคนที่ชอบอิสระในด้านความคิด การทำงานต่างๆ เราไม่ได้เณรคุณ เราอยากออกมาอยู่ตรงนั้นแล้วไม่สบายใจแค่นั้นเอง




ร้องไห้มั้ย?
อาม : ทุกวัน ร้องไห้ตาบวมไปคอนเสิร์ต เป็นอะไรที่เหนื่อยใจมากตอนนั้น




มีอีกกระแสบอกอามกับลำไยทะเลาะกัน?
อาม : เพลงผู้สาวขาเลาะหนูตั้งใจไม่ร้องเองอยู่แล้ว เราแต่งเองร้องเอได้อยู่แล้ว แต่เรามีฟิงที่แบบอยากแต่ให้คนอื่นร้องบ้าง มันจะรู้สึกเก่งขึ้นมาอีกสเตปนึงที่แต่งเพลงให้คนอื่นร้องได้ พอเราให้ลำไยร้องก็จะมีกระแส ร้องเองไม่ดังหรอก หรือร้องเองรวยไปแล้ว หนูบอกเลยว่าเพลงนี้ใครจะร้องดังไม่ดังคือหนูภูมิใจที่สุด ไม่ว่าใครจะร้องหนูเป็นคนเขียน หนูคือเจ้าของเพลงอยู่แล้ว




ทุกวันนี้กับลำไย?
อาม : คุยกันตลอด ไม่เคยทะเลาะกับเพื่อนคนไหน กับลำไยไม่เคยทะเลาะกันเลย เราปรึกษากันด้วยซ้ำ ก่อนออกจากค่ายบอกลำไยเป็นคนแรก เพราะเราเคยสัญญาเราจะสู้ไปด้วยกัน เราจะดังไปด้วยกัน คุยทุกอย่าง




ถ้าลำไยดูอยู่อยากบอกอะไร?
อาม : ลำไยเก่งอยู่แล้ว ลำไยเป็นคนที่มีความสามารถทั้งเต้นและร้องต่างๆ


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama




คลิปสัมภาษณ์ อาม ชุติมา