Ticker

6/recent/ticker-posts

สุดฟิน “ไฮเออร์” จัดหนักให้แฟนด้อม ร่วมปาร์ตี้วันเกิด “วอร์ วนรัตน์” แบบติดหน้าจอ กับกิจกรรม Haier Dream For Fan ซีซั่น 2 ตอน You Made War Dayวันนี้ที่วอร์คอย ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับของรางวัลสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

 เล่นเอาใจฟูกันถ้วนหน้า เมื่อ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน เล่นใหญ่จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Haier Dream For Fan ซีซั่น 2 ตอน You Made War Day วันนี้ที่วอร์คอย ให้เหล่าแฟนด้อมหมูยอและมิกซ์ยอ ได้มารวมพล พร้อมอมยิ้มไปกับศิลปินคนโปรดอย่าง หนุ่มวอร์ - วนรัตน์ รัศมีรัตน์ นักแสดงซีรีส์ดาวรุ่งชื่อดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


งานนี้บอกเลยว่า ถึงจะจัดงานผ่าน Live Streaming แต่อัดแน่นด้วยกิจกรรมที่ดูเพลินตลอดไลฟ์ แถมยังได้ร่วมเป่าเค้กฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีกับหนุ่มวอร์ แบบติดขอบหน้าจอ  กิจกรรม Haier Dream For Fan ซีซั่น 2 ตอน You Made War Day วันนี้ที่วอร์คอย เปิดไลฟ์ด้วยเซอร์ไพรส์จากหนุ่มวอร์ ที่มาในลุคนักบินอวกาศ เข้ากับธีมงานวันเกิด ที่จัดเต็มให้เหมือนอยู่ในกาแล็กซี ซึ่งถูกใจหนุ่มวอร์ที่เป็นแฟนหนัง Sci-Fi ตะลุยอวกาศอย่าง Star War

หลังจากทักทายและชวนแฟนๆ ร่วมท่องอวกาศจำลองแบบพอหอมปากหอมคอ ก็เข้าสู่กิจกรรม ที่แฟนๆ ตั้งตาคอย เพราะหนุ่มวอร์จะสลัดมาดนักบินอวกาศมาสวมบทศิลปินเอก เพื่อเพ้นท์จานเซรามิกสุดพิเศษ 5 ชิ้น เป็นของรางวัลให้กับผู้โชคดี ท่านที่ร่วมกิจกรรมกับทางไฮเออร์ ซึ่งหนุ่มวอร์ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะถึงจะเปลี่ยนมาสวมผ้ากันเปื้อน มือถือพู่กัน ก็ยังน่ารัก แถมหน่วยก้านดี จนแฟนๆ เห็นลีลาแล้วแอบตั้งฉายาว่า “วอร์กัสโซ่” ไม่เสียทีที่ออกตัวว่าชอบศิลปะมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเรียนจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น    


เพราะครั้งนี้ หนุ่มวอร์ไม่ได้มาสวมบทศิลปินแบบมือสมัครเล่น แต่เพราะผลงานของวอร์จะเป็นของขวัญทำมือสุดพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลก ดังนั้น จะทำแบบธรรมดาไม่ได้ โดยโจทย์ที่ไฮเออร์ ตั้งใจให้วอร์ใช้เพ้นท์จานก็เก๋ไม่เบา เพราะให้เพ้นท์จานทั้ง ใบเป็น แบบ 5 สไตล์ แต่ละใบจะต้องบอกเล่าเรื่องราว ในจังหวะชีวิตที่แตกต่างกันของวอร์


นอกจากกิจกรรมสุดพิเศษนี้ จะชวนหนุ่มวอร์มาโชว์ฝีมือเพ้นท์จานที่แต่ละใบล้วนมีเรื่องราวน่าประทับใจจนหลายคนอยากเป็นเจ้าของ ตลอดไลฟ์หนุ่มวอร์ยังโปรยเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มน่ารักๆ และลีลา นักขาย” ที่ขยันไทอินผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ตั้งแต่ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไปจนถึงเครื่องชงกาแฟได้แบบเนียน และน่าเอ็นดูสุดๆ เรียกว่ามางานเดียว ได้เห็นแววศิลปิน นักขายครบ แต่ที่ออร่ากระจายสุดๆ แน่นอนว่ายังคงเป็นความหล่อที่ต้องบอกว่า ทะลุกาแล็กซีดูเพลินจนไม่อยากให้มาถึงช่วงท้ายของไลฟ์ ที่ปิดท้ายด้วยการให้เหล่าด้อมได้ร่วมเป่าเค้กและอวยพรวันเกิดของหนุ่มวอร์แบบเรียลไทม์ โดยมีผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน ที่ได้รับรางวัลสุดพิเศษจากกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้โชคดีจำนวน ท่านแรก ได้รับสิทธิ์วิดีโอคอลคนละ นาที ต่อสายตรงถึงวอร์ในวันเกิด วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา และผู้โชคดีอีกจำนวน ท่าน ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษจากฝีมือหนุ่มวอร์ ที่มีแค่ชิ้นเดียวในโลก


          “ผมดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ เป็นวันเกิดอีกปีที่ดีมากๆ ที่ได้มาเจอกับทุกคน ต้องขอบคุณ ทาง Haier ที่จัดกิจกรรมแบบนี้ ขอบคุณแฟนๆ ชาวมิกซ์ยอ ที่คอยสนับสนุนและมาร่วมยินดีในวันเกิด ของผม อยากให้อยู่กันแบบนี้ไปนานๆ เพราะเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมาก และขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้ของรางวัลด้วยครับ” วอร์ ทิ้งท้าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ได้ที่ Facebook : Haier Thailand และสำหรับชาวมิกซ์ยอ สามารถรับชมไลฟ์ย้อนหลัง กิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้เพียงคลิกลิงค์ https://www.facebook.com/HaierThailand/videos/356594183207012