Ticker

6/recent/ticker-posts

โอ้ยปวดใจ “เต้ย-เชียร์” สาดดราม่าใส่กันดุเดือด ! คนดูวอน “พ่อหมีแม่หมี” รีบคืนดีกัน

 “เต้ย พงศกร” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” เพิ่งอวดความหวานในละคร “บุพเพร้อยร้าย” ไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดก็ปล่อยคิวดราม่าพาคนดูปวดใจอินไปตาม ๆ กัน กับการที่ ชินกฤต “เต้ย พงศกร” รู้ความจริงเรื่อง มุกมณี “เชียร์ ฑิฆัมพร” หลอกคบ ชินกฤต เพื่อจะสืบเรื่องของ เอวา “นารา  เทพนุภา” และการค้าประเวณีใน Showtime แต่การหลอกครั้งนี้มันมีความรักก่อตัวขึ้นด้วย ซึ่งหลังจาก ชินกฤต รู้ความจริงก็สาดอารมณ์ยกใหญ่ใส่ มุกมณี ทุกครั้งที่เจอหน้ากันเลยทีเดียว คนดูถึงกับต้องขอชื่นชมหนุ่ม “เต้ย พงศกร” และสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครออกมาได้ดีมาก อาทิ ซีนนี้คือดราม่าหนักหน่วงไม่ไหว คำพูดทุกคำคือแรงมาก ยินดีด้วยนะครับ ตอนนี้คุณคือคนที่แย่ที่สุดในชีวิตผม ประโยคนี้คือจุกมาก โอ้ยเศร้า อินไม่ไหวไม่คิดว่าจะเศร้าขนาดนี้ พี่เต้ย พี่เชียร์ เล่นดีมากเลย, พีเชียร์เล่นดีมากเลย ตาแดงน้ำตาคลออยากจะร้องก็ต้องกลั้นไว้ รอทุกคนไปแล้วค่อยร้องออกมา คุณมุกเข้มแข็งมาก ๆ, มันหน่วงมาก ต่างคนต่างเจ็บ ต่างคนต่างมีเหตุและผลของตัวเองโอ้ยพรุ่งนี้คืนดีกันได้ไหม, ซีนนี้แรงมาก สาดน้ำใส่เต็มหน้าชินเลยมุก ใจเย็นก่อนนะทั้งคู่เลย ไม่เอา ๆ ไม่ทะเลาะกัน คุยกันดี ๆ สักทีได้ไหม ฯลฯ แถมคนดูยังแอบแซวตัวละคร ชินกฤต ว่า“วันนี้คุณชินดุมาก ดุจนคุณมุกเงียบเลย รอวันพุธหน้าเจอคุณชินจอมง้อ ขอคืนดี ดุเยอะตอนง้อก็จะยาก ๆ หน่อยนะ รอลุ้นไปด้วยกัน”  

ถึงแม้สองตอนนี้จะมีปมดราม่าหนักหน่วง แต่ก็ยังคงเสิร์ฟซีนจิ้น ๆ ให้คนดูหายเครียดกับซีนมโนนึกถึงความทรงจำช่วงเวลาที่ มุกมณี ทำอาหารสุดมีความหมายลึกซึ้ง “ล่าเตียง” ป้อนให้ถึงปาก ชินกฤต คนดูพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ชอบซีนนี้ที่สุดเลย ซีนมโนแต่มันเรียลมาก โรแมนติกน่ารักมากเลย ชินจุ๊บแก้มมุก มีความป้อนกันด้วย พี่เต้ยพี่เชียร์เล่นได้น่ารักทั้งคู่เลย” และ “ชอบคุณชิน คุณมุกเวอร์ชันวอแวน่ารักแบบนี้ หวานอยู่นะ แต่แค่เป็นความทรงจำช่วงหนึ่ง กลับมาเหมือนเดิมได้ไหม” 

เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้มีครบทุกอารมณ์จริง ๆ ทั้งเศร้า ฟิน คอมเมดี้ และเรื่องสุดพีคที่ทำให้คนดูช็อก กับการตายของ เอวา จนคนดูยกให้ นีรพัธ “มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” เป็นนางร้ายตัวแม่มีสกิลวางแผนเก่งไม่ไหว ไปลุ้นกันว่าสุดท้าย มุกมณี กับ ชินกฤต จะคืนดีกันได้อย่างไร และทั้งคู่จะร่วมมือกันสืบหาความจริงพร้อมกับจัดการผู้ที่อยู่เบื้องหลังปมการค้าประเวณีใน Showtime หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “บุพเพร้อยร้าย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus