Ticker

6/recent/ticker-posts

“บิ๊ก-แดน-บีม” จัดเต็มความประทับใจ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”

          จัดเต็มความสนุกเกือบ 4 ชั่วโมงเต็ม เติมเต็มความรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกโมเมนต์ให้กับชาว “Sniper” ทุกคนได้ยิ้ม หัวเราะ ร้อง เล่น กระโดดเต้นมันส์ ๆ และแม้แต่ร้องไห้ตามไปกับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง “บิ๊ก ปาณรวัฐ, แดน วรเวช และ บีม กวี” ที่กลับมาสร้างความทรงจำบทใหม่ใน “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ!

           ที่ทำให้ทุกคนได้เห็น ได้ยินแดดดี้ “บิ๊ก” มายืนร้องเพลงเคียงข้าง “แดน-บีม” ในเวอร์ชั่นที่ครบ และสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 22 ปี กับ 2 รอบที่ไม่เหมือนกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

       ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม กับข้อความซึ้ง ๆ จาก“แดน-บีม” พร้อม ๆ กับคำขอบคุณ Sniper ทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันมาตลอด จนถึงขอบคุณครอบครัวที่มาให้กำลังใจ รวมถึงสองแฝดสุดแสบ “พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม – น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์” ที่แค่ขึ้นมาป่วนบนเวทีเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตกติ่งไปได้ทั้งฮอลล์ ก่อนจะร้องเพลงปิดท้าย “แค่หนึ่งนาที, ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้, นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” และ “ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง” เป็นการเติมเต็มความสุขความทรงจำให้ประทับอยู่ในใจ แม้อาจจะไม่ได้พบกันใหม่ แต่จำไว้ว่าความคิดถึงจะเชื่อมเราเอาไว้ตลอดไป