Ticker

6/recent/ticker-posts

ละครฟอร์มยักษ์อัดแน่นด้วยคุณภาพ !! CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้งละคร ทองประกายแสด ร้อน แรง ร้าย ใบเฟิร์น สวยฟาดทุกเฟรม ปล่อยพลังโปรยเสน่ห์ 9 พระเอกคุณภาพ แน่นวงการ แบบตัวมัม

      โดดเด่นในความเป็นผู้ผลิตละคร&ซีรีส์สะท้อนสังคมที่โดนใจคอแฟนๆในยุคปัจจุบันเป็นที่สุด สำหรับ CHANGE2561ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561  

       โดย "ทองประกายแสด" เป็นบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา ในบทประพันธ์เนื้อหาของเรื่องจะว่าด้วยเรื่องราวของ .. ผู้หญิงสักกี่คน ที่จะทำได้อย่างเธอ และเป็นได้อย่างเธอชะตา ฟ้าลิขิต หรือ โลกกลั่นแกล้ง ที่เธอเกิดมาสวย ต้องใจชายมันคือดาบแสนคม…หรือน้ำผึ้งแสนหวาน…ถ้าสิ่งที่ต้องแลกมา คือเนื้อหนังมังสา และวิญญาณที่หายไป…แล้วเธอจะรักใครได้จริงท้ายที่สุด ใครจะตอบได้ว่า หนึ่งชีวิต ที่ทะเยอทะยาน ตะเกียกตะกาย จากดิน สู่ฟ้าดาว เธอกลับเปลี่ยวเหงา ไม่เหลือใคร ไม่เหลือชายใด…ที่เธอรัก…และรักเธอ

         สำหรับในเรื่องนี้บทบาทหลักอยู่ในทุกตัวละคร ยิ่งโดยเฉพาะนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มารับหน้าที่ถ่ายทอดตัวละคร “ทองดี" หรือ ทองประกาย ที่มีความใฝ่ฝันถึงชื่อเสียง เงินตรา เกียรติยศ มีจุดกำเนิดจากเด็กสาวในร้านขายของชำ มุ่งสู่เมืองหลวง ที่เธอคิดว่ามีสิ่งดีๆ รออยู่ จากเสน่ห์และความสวยงามที่มี จึงมีผู้ชายมากมายเข้ามาในชีวิต เธอใช้พวกเขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิตสู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย พร้อมด้วยทัพพระเอกคับจอ ไม่ว่าจะเป็นก้อง สหรัถ , เต๋า สมชาย , สน ยุกต์ , เก้า จิรายุ , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , โอ๊ต ปราโมทย์ , ตูมตาม ยุทธนา , อาร์ต พศุตม์ , เอี๊ยง สิทธา  ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นผลงานคุณภาพแน่นผ่านบนหน้าจอช่วงเวลาทองของทางช่องวัน 31 โดยการแสดงของนักแสดงเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าที่ยอดเยี่ยม ภายใต้การกำกับของ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข อย่างแน่นอน

       โดยล่าสุด ทองประกายแสด ละครฟอร์มยักษ์แห่งปี ได้ฟิตติ้งอย่างร้อนฉ่ำทำเอาอุณหภูมิในสตูดิโอเดือดทุกคนสวมคาแรกเตอร์ทันที เมื่ออยู่หน้าตากล้องทำเอาลั่นชัตเตอร์กันแบบไม่หยุดจนแทบนิ้วล็อก เริ่มจากนางเอกของเรื่อง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลุคสวยออร่าเกินห้ามใจอยู่แล้ว ขอเร่งดีกรีความร้อนแรงให้สมกับบทราชินีหนึ่งเดียวในละคร ด้วยลุคส์สวยสุดพลัง เย้ายวนชวนมองจนแทบไม่อยากละสายตา ตอกย้ำว่า ไม่มีใครสมกับบท ทองประกาย ได้มากเท่าเธอ ร่วมด้วยแก๊งพระเอกหล่อขั้นเทพ ที่แต่ละคนต่างเร้าใจเกินต้าน บาดใจเกินเยียวยา เริ่มจาก ก้อง สหรัถ ที่มาในมาดนิ่งๆกินขาดเรื่องความหล่อหน้าใสๆ , เต๋า สมชาย งัดความเท่ห์น้าค้นหา มาให้ทุกคนได้หลงใหลในตัวละครของเขา, สน ยุกต์ มาในลุค   นักธุรกิจใหญ่ ที่ใครก็ไม่กล้าปฏิเสธ เสน่ห์เกินห้ามใจ ใครไหวไปก่อนเลย , เจษ เจษฎ์พิพัฒ สวมภาพหนุ่มหล่อใจดีพร้อมมอบแต่ความอบอุ่นให้ , ตูมตาม ยุทธนา สวมวิญญาณเพลย์บอยมาดร้ายกับสไตล์สุดเท่ห์ , อาร์ต พศุตม์ โปรยเสน่ห์ร้ายเหลือทน ,  โอ๊ต ปราโมทย์ ลุคพ่อหมีมัดใจ และ เอี๊ยง สิทธา ลุคใสๆแต่ชนะใจทุกช็อต

      แค่ถ่ายฟิตติ้งยังคอนเฟิร์มคุณภาพคับจอได้ถึงเบอร์นี้ ละครเต็มเตรียมจัดหนักในทุกฉากทุกตอนอย่างแน่นอนกับ ทองประกายแสด ผลิตโดย “CHANGE2561 เตรียมรับชมกันเร็วๆนี้ ทางช่องวัน 31