Ticker

6/recent/ticker-posts

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” แท็กทีม “ตูน-ตั๊ก” นัดรุมซ้อม พร้อมระเบิดความสนุกใน “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” 17 มิถุนายน นี้ อิมแพค อารีน่าฯ กระหึ่มแน่!!

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะได้มันส์กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 7 ของ Diva Number 1 เมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่เตรียมขน ความเกินในแบบฉบับตัวเอง มาปล่อยของบนเวที “เกินคุ้ม Concert” คอนเสิร์ตที่จะทําให้ทุกคนอุทานออกมาว่า “เป็นนนนน” ไปกับความสนุก ความแซ่บ ความนัว ในทุกมิติ การันตีความสนุกโดย บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จํากัด จัดแขกรับเชิญคนพิเศษมาแน่น ทั้ง ตูน บอดี้สแลม ตัวพ่อขาร็อค แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก คู่ปรับตัวฉกาจที่ ต้องฟาดกันด้วยฝีปากเท่านั้นถึงจะสะใจ เติมสีสันบนเวทีให้จัดจ้านกับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด สาวใหญ่ เป็นลีลาที่จะพา ทุกท่านล่องลอยไปกับเพลงเพราะ และมุกฮาที่รอสาดใส่แบบไม่ยั้ง จ๊ะ นงผณี ลูกทุ่งสาวเกินเผ็ด เด็ดทุกช็อต พร้อม มาเขย่าให้สะเทือนเวที เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยอมรับตามตรงว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เกินจะอั้นจริงๆ ขอซัดเต็มเหนี่ยวเหมือน เป็นครั้งสุดท้ายของชีวิตก็ว่าได้

แต่ก่อนจะได้หัวกันบนเวทีจริง วันนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม แท็กทีมสองศิลปินรับเชิญ ตูน บอดี้สแลม และ ตั๊ก ศิริพร รุมซ้อม ความสนุก พร้อมเปิดโอกาสให้ทัพสื่อมวลชนได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิด ณ ห้องซ้อมดนตรี Soul Studio Pro Rehearsal พระราม 9 ซึ่งทั้ง 3 ศิลปินก็ขนเอาเพลงดังของตัวเองมาจัดหนักจัดเต็ม ส่วนบนเวที “เกินคุ้ม คอนเสิร์ต” จะสนุกขนาดไหน ห้ามพลาด 17 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บอกได้คําเดียวว่า กระหึ่มแน่! บัตรราคา 4,999 / 4,499 / 3,999 / 3,499 / 2,999 /1,999 บาท เปิดจําหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา #เกินคุ้มเกินคาดเกินคุ้ม #เกินคุ้มconcert #ไม่สวยไม่หยุดสุม #กลัวน้อย #WorldArtistsThailand #ConcertProducedbyWATT #เจนนิเฟอร์คิ้ม #jenniferkim #jenniferkimfc #แม่ลิ้ม

ติดตามความเคลื่อนไหว “เกินคุ้ม Concert” และ WORLD ARTISTS ได้จากทุกช่องทาง

Facebook: bit.ly/WorldArtistsThailandFB

Instagram: bit.ly/WorldArtistsThailandIG

Youtube: bit.ly/WorldArtistsThailandYT

Tiktok: https://bit.ly/WorldArtistsThailandTiktok

Twitter: bit.ly/WorldArtists ThailandTW

Line: bit.ly/WorldArtists ThailandLineOA