Ticker

6/recent/ticker-posts

เวทีลุกเป็นไฟ! แซนต้า พงศภัค ระเบิดเพอร์ฟอร์มสุดเป๊ะ ในรายการ FANTASY BOYS รอบรองชนะเลิศ

 


ใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้มีเด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่าง แซนต้า พงศภัค เข้าร่วมรายการ ตอนนี้ได้ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว กับโจทย์เพลงใหม่ของเมนเทอร์ เมนเทอร์แต่ละคนจะต้องแต่งเพลงให้กับเหล่าเด็กฝึก FANTASY BOYS โดยเหล่าเมนเทอร์สามารถเลือกเด็กฝึกที่ต้องการได้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเพลงที่เหล่าเมนเทอร์ทั้ง 4 คนได้แต่งขึ้นมานั้น ล้วนเป็นเพลงที่ไพเราะและเป็นเพลงที่บ่งบอกตัวตนของเด็กๆ เป็นอย่างมาก โดยเมนเทอร์โซยอน ได้แต่งเพลง SPACEMAN เพลงที่ได้ตีความเรื่องความรักของเหล่าหนุ่มๆ , เมนเทอร์คัง ซึงยุง ได้แต่งเพลง Run เพลงที่ได้บอกเล่าเรื่องการเดินทางสู่เป้าหมาย , เมนเทอร์อูยอง ได้แต่งเพลง Snacks เพลงที่จะคอยเติมเต็มกำลังใจให้กันและกัน และสุดท้ายเมนเทอร์จินยอง ได้แต่งเพลง Hold on Tight เพลงที่ให้กำลังใจ ถึงแม้ว่าบางวันอาจจะเจอเรื่องที่ไม่ดี ก็ขอให้จับมือด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพลงของเหล่าเมนเทอร์จะไพเราะขนาดไหนต้องติดตามรับชม

 

โดยเด็กไทยสุดเก่งอย่าง แซนต้า ก็ได้ถูกเมนเทอร์โซยอนเลือกเข้าร่วมทีมเพื่อแสดงในเพลง SPACEMAN ร่วมกับเด็กฝึกสุดแกร่งอย่าง ฮง ซงมิน , อี ฮันบิน , คิม กยูแร , เค-โซล , ฮา ซอกฮี และ ฮายาโตะ บอกได้เลยว่าเขาเป็นอีกหนึ่งเด็กฝึกที่เหล่าเมนเทอร์ต่างต้องการตัว โดย เมนเทอร์อูยองได้เผยว่า เสียดายแซนต้ามาก ไม่อยากให้เขาไปอยู่ทีมอื่น! เพื่อให้เพลง SPACEMAN ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เมนเทอร์โซยอนก็ได้ชวนพี่สาวคนเก่งอย่าง มินนี่ หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจากวง (G)I-DLE มาร่วมร้องในเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเมนเทอร์โซยอน ใส่ใจและละเอียดทุกขั้นทุกตอนเพื่อให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างดีที่สุด

 

สำหรับโจทย์รอบรองชนะเลิศนี้ ทีมแรกที่ได้ประเดิมสเตจคือทีมของแซนต้า ในเพลง SPACEMAN ที่บอกได้เลยว่าแต่ละคนต่างระเบิดฟอร์ม เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในห้องส่งอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะแซนต้า กับการเพอร์ฟอร์มสุดเป๊ะจนเหล่า FANTASY MAKER ต่างยกนิ้วให้และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สเตจนี้แซนต้าปังมาก! สเตจของเหล่าเด็กฝึก FANTASY BOYS ในโจทย์รอบรองชนะเลิศจะร้อนแรงและดุเดือดขนาดไหน ต้องติดตามรับชม! แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่ 

 

1.NAVER NOW

-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน

https://navernow.onelink.me/o5cK/wzwma3m2 

 

2.NEVER NOW LINE

- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp 

✧ NAVER NOW LINE GLOBAL 

: https://me2.kr/CmuYg

✧ NAVER NOW LINE JP 

: https://me2.kr/CApxS

 

3.IDOL PLUS

- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน

✧ IDOL PLUS

: http://idolplus.page.link/xgPm

 

ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

 

สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand      

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter:      www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok:       www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง  Sole U Entertain 

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:      www.twitter.com/soleuent

Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent