Ticker

6/recent/ticker-posts

คาโอ เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น เปิดตัว “มาจิคลีนสูตรใหม่” ส่งนวัตกรรมการขจัดคราบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% แบบ 2 in 1



คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) เดินเกมรุก เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ส่ง “มาจิคลีน แบคทีเรีย คิวเลอร์ แบบ 2 in 1” ชูจุดขายฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.9% ทำความสะอาดพื้นแบบทูอินวัน (2 in 1) สะอาดครบจบขวดเดียว พร้อมคว้าตัวพรีเซนเตอร์ครอบครัวสุดฮอต “พ่อบีม กวี และ แม่ออย” แท็กทีม “พี่ธีร์ – น้องพีร์” เพิ่มดีกรีความสะอาดแบบคลีน ๆ เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ใส่ใจห่วงใยในเรื่องของความสะอาด

คุณศุภสิริ สุทัศน์กุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้คนหันมาสนใจเรื่องสุขภาพและการดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ชีวิต รวมถึงความสำคัญของการทำความสะอาดที่ตระหนักเรื่องการฆ่าเชื้อโรค ซึ่งเกิดขึ้นได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ด้วยมาจิคลีน
เห็นถึงปัญหาในการทำความสะอาดพื้นบ้านที่ยุ่งยากและความเร่งรีบในยุคปัจจุบัน เราจึงพัฒนา “มาจิคลีน แบคทีเรีย คิวเลอร์ แบบ 2 in 1” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นในขั้นตอนเดียวแบบ 2 in 1 ตัวช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เน้นเรื่องการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้เรื่องงานบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น”


และในปีนี้ มาจิคลีน ส่งพลังแห่งการขจัดคราบครั้งยิ่งใหญ่ ผ่านครอบครัว 2 แฝดสุดน่ารัก บีม-ออย และ น้องธีร์-น้องพีร์ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ของมาจิคลีน พร้อมชวนทุกคนร่วมพิสูจน์พลังขจัดคราบไปพร้อมกับกิจกรรมดีๆ และเคล็ดลับเสิร์ฟความง่ายในการทำความสะอาดพื้นที่ปลอดเชื้อกับ มาจิคลีน แบคทีเรีย คิวเลอร์ แบบ 2 in 1 ที่จะยกระดับการทำความสะอาดด้วย 2 พลังประสิทธิภาพในขวดเดียว ได้ทั้งการทำความสะอาดพื้นและสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.9% แบบ 2 in 1 และยังช่วยกำจัดคราบสกปรกต่าง ๆ รวมถึงฝุ่นขนาดเล็กได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งโดดเด่นด้วยการปรับสูตรความหอมเข้มข้นกลิ่นบรีซซี่ มูว์เก้ แนวกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ส่งตรงพลังความหอมอย่างมั่นใจ มอบพลังขจัดคราบและกลิ่นอับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เหมาะสำหรับทุกครอบครัว สามารถทำกิจกรรมในบ้านได้อย่างเต็มที่

พบกับประสิทธิภาพของ มาจิคลีน แบคทีเรีย คิวเลอร์ มาจิคลีนสูตรใหม่ แบบ 2 in 1 ที่มาพร้อม 2 พลังขจัดคราบและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ได้ตั้งแต่วันนี้ ในขนาด 800 มล. ราคา 65 บาท และ ถุงเติม ขนาด 700 มล. ราคา 45 บาท โดยมีวางจำหน่ายทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นและสินค้าพรีเมี่ยมสุดพิเศษ