Ticker

6/recent/ticker-posts

คดีพลิกหรือไม่? “โบว์ เมลดา-หมาก ปริญ” ชวนคนดูลุ้น 2 ตอนสุดท้าย “ใต้เงาตะวัน”


 แรงตั้งแต่เริ่มจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายกับละคร “ใต้เงาตะวัน” ช่อง 3 ที่ตอนนี้ความเข้มข้นหนักหน่วง ชวนลุ้นตาไม่กระพริบ ทำเอาฟีดแบ็กดีเกินคาด และยอดดูสดออนไลน์ยังพุ่งขึ้นอีกด้วย ล่าสุดก็เหลืออีกแค่ 2 ตอนสุดท้ายแล้ว ความจริงต่าง ๆ และความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัว ใกล้ถึงบทสรุปเต็มที ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เกรียง (บิ๊ก ศรุต) ก๋า (อันดา กุลฑีรา) วิลาวัณย์ (เต๋า สโรชา) และครอบครัวของ กรณ์ (หมาก ปริญ) กานต์ (ตู่ ภพธร) เกียรติ (นก ฉัตรชัย) หรือจะเป็นความรักของคู่พระนาง กรณ์ กับ รีน่า (โบว์ เมลดา) ที่เดี๋ยวหวานเดี๋ยวขม    เพราะมีเรื่องให้ระเบิดอารมณ์ใส่กรณ์ตลอด ล่าสุดรู้ว่ากานต์อาจจะเป็นคนที่วางยาพ่อฉาย (เกม ศานติ) ทำให้     รีน่าเอ่ยปากเลยว่า “เราจะรักได้ยังไงในเมื่อพี่ชายของคุณเป็นฆาตกร” ส่วนตัวปัญหาอย่างกานต์ที่พยายามฆ่าตัวตายเพื่อหลบหนีความผิด แต่จู่ ๆ ก็โผล่มาสร้างเรื่องระทึกอีกครั้ง แถมยังหนักข้อกว่าเก่าเพราะกลับมาปั่นหัวน้องชายแทน ทำเอาโซเชียลสงสารกรณ์กับรีน่า หันมารุมหยุมหัวกานต์ตัวสร้างปัญหากันกระหน่ำ จนชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #ใต้เงาตะวัน ของแต่ละอีพีทั่วแพลตฟอร์มออนไลน์   

               งานนี้นางเอกของเราสาว “โบว์ เมลดา” จึงขอเป็นตัวแทนนักแสดงขอบคุณแฟนๆ และชวนมาลุ้น 2 ตอนสุดท้ายพร้อมกันของ “ใต้เงาตะวัน” ว่าจะเข้มข้นสมใจแค่ไหน “ก่อนอื่นโบว์ต้องขอบคุณพี่ป้าน้าอาทุกคนเลยนะคะ และแฟนคลับของทุกคนเลย ที่ติดตามละครเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนเขาก็บอกว่าละครสนุกมาก ถ้าได้ดูแล้วติดใจมาก ส่วนโบว์ก็ได้เข้าไปเลื่อนฟีดทวิตเตอร์ดูตลอด แฟน ๆ ก็จะชมรีน่าว่าสวยน่ารักไปหมดเลย กรณ์ก็หล่อละมุน แต่ส่วนใหญ่จะด่ากานต์เยอะมาก ว่าร้ายมาก ทำไมถึงทำกับน้องแบบนี้ เหลือแค่ 2 ตอนสุดท้ายแล้ว โบว์อยากให้ทุกคนโฟกัสกับทั้งเรื่องเลย คู่พี่น้อง พระนาง พ่อลูก ครอบครัวของกรณ์ ของก๋า เพราะมีปมปัญหากันทุกบ้านเลย ยิ่งกานต์กับกรณ์เดี๋ยวเขาก็จะมีซีนทะเลาะกันอีก ต้องมาดูกันว่าจะคลี่คลายปมยังไง กานต์จะโดนตำรวจจับไหม หรือจะตายเลย ต้องดูเพราะว่ามันจะพลิกเรื่องเลยแหละ อีกอย่างคือตอนจบภาพสวย ๆ มีเยอะมากค่ะ ห้ามพลาดเด็ดขาด ใต้เงาตะวัน ค่ะ 

      สาว “โบว์ เมลดา” การันตีความเข้มข้นขนาดนี้แล้ว ใครที่ไม่อยากพลาด 2 ตอนสุดท้าย “ใต้เงาตะวัน” มาร่วมลุ้นบทสรุปพร้อมกันในวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 และวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566 เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.30 น. ทางช่อง ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus