Ticker

6/recent/ticker-posts

“THE OUTING” ฉลองปิดกล้องสุดซึ้ง ก่อนส่งผลงานรสเด็ดทั้งเผ็ดและแซ่บแบบเต็มแม็กซ์ทางแอปฯ Viu ปลายปี 2566 นี้ เจอกันแน่!

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานซีรีส์ฝีมือคนไทยที่ฟอร์มร้อนแรงตั้งแต่สตาร์ทเครื่องเพราะได้รับการจับตามองมาตั้งแต่วันแรกที่บวงสรวงเปิดกล้องเลยทีเดียว! สำหรับ “THE OUTING” ซีรีส์แนว Romantic Tragedy จาก Viu Original ที่นอกจากจะดึงดูดใจด้วยเนื้อหารสชาติจัดจ้านจากการพลอตเรื่องราวขึ้นมาใหม่โดย “ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือ “คุณชายอดัม” หัวเรือใหญ่แห่ง “Bison Idea” ที่ปักหมุดหมายนำเสนอประเด็นนอกใจของคู่รัก ซึ่งเป็นเรื่องที่พบอยู่บ่อยครั้งในสังคมแล้ว ยังรวมไปถึงความแปลกใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเราที่ใช้นักแสดงนำมากถึง 22 ชีวิตอีกด้วย
และหลังจากสับสเลทเปิดกล้องถ่ายทำที่เขาใหญ่ พร้อมลุยเต็มสูบโดยที่ทีมงาน,นักแสดงตีตั๋วไปกลับกรุงเทพฯ-ปากช่องกันมาตลอด 2เดือนเต็ม แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นการทำงานที่แข่งขันกับเวลา แต่ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตนเองด้วยความสนุกและรับประสบการณ์ใหม่ๆ จากการร่วมงานครั้งนี้ไปด้วยกัน ในเวลานี้ก็เดินทางมาถึงวันปิดกล้องท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สัมผัสได้ถึงความทุ่มเทของคนเบื้องหน้า-เบื้องหลังที่ใส่ความตั้งใจลงไปแบบเกินร้อยเพื่อให้ซีรีส์ “THE OUTING” มีความสมบูรณ์แบบที่สุด
โดย “ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือ “คุณชายอดัม” ได้เผยความรู้สึกขอบคุณผู้ร่วมทางผ่านทางอินสตาแกรม @adamy มีใจความว่า “จากการสร้างโปรเจ็คนำเสนอ ไปสู่ช่วงการ Workshop นักแสดง 1 ปีเต็ม การเตรียมงานที่ซับซ้อนและข้อจำกัดนานับประกระการไปจนถึงการถ่ายทำ 2 เดือน 7 วันที่เขาใหญ่ …ทั้งหมดจะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดใครแม้คนใดคนหนึ่ง การสร้างงานที่มีเป้าหมายแบบนี้จำเป็นอย่างมากที่เราต้องมั่นใจในทีมงาน นักแสดง และหัวเรือใหญ่อย่างพี่ไป๋ที่จะมากำกับงานออกมาจนสิ้นสุดการถ่ายทำ

“ผมนั้นเชื่อในทีมงานและนักแสดงทีมนี้มากที่จะฝากฝังความรู้สึกนึกคิด ความฝัน และอนาคตในอาชีพของผมของผมไว้กับพวกเค้า และทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจนถึงวันนี้ได้แสดงไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าความเชื่อมั่นผมไม่ผิดพลาดแม้แต่เพียงน้อย ต่อไปคือการทำงานในส่วน Post-Production ซึ่งกลุ่มคนที่ผมเชื่อใจอีกกลุ่มจะรับเอาความอุตสาหะของพวกเราทุกคนไปจัดการทำมันออกมาเป็นผลงานที่เราจะเชื่อมันว่าเราทำมันได้เต็มที่จริงๆ ผมต้องขอขอบคุณนะครับ ….ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน #theoutingseries นี้ …ผมรักกองนี้มากๆครับ …ผมมีประสบการณ์ที่ดีจริง ๆกับทุกๆ คนในกองนี้ครับ ขอบคุณจริงๆครับ”

ทางด้านผู้กำกับมือรางวัล “ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์” ก็บรรยายความในใจไว้ที่เฟซบุ้ค Pai Paiaree อย่างน่าประทับใจ “The Outing "รักและขอบคุณมากๆครับ" 31คิวที่ทำงานร่วมกันมา ผ่านทุกอารมณ์ สนุกเฮฮาหรือเครียดจริงจัง ผ่านทุกสภาพอากาศ ผมยืนยันคำเดิมครับ ถ้าไม่มีทุกคน ทุกอย่างจะไม่จบลงอย่างสมบูรณ์ครับ ทุกคนคือส่วนสำคัญต่อซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ไม่ว่าทุกระดับปฏิบัติงาน ทั้งทีมงานหน้าบ้านหลังบ้าน นักแสดงทุกๆคน เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ที่จะเกินขึ้นในกองถ่าย ทุกคนก็ช่วยกันให้ผ่านพ้นกันไปด้วยดี ขอบคุณจากใจ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนมอบให้กับการทำซีรีส์นี้ หวังว่าเราจะได้มาทำงานกันอีกนะครับ รัก รัก และรัก - ไป๋ ❤️”

และ “เพียว-เพียววรินทร์ กอศิริวลานนท์” นักแสดงดาวรุ่งจากสังกัด Bob Cat ที่รับบท “เอตรา” ก็เผยถึงประสบการณ์ดีๆ ที่ได้รับจากกองถ่าย “THE OUTING” ผ่านทางอินสตาแกรม @purepwr.g ด้วยเช่นกัน “ปิดกล้องแล้ว ฝากทุกคนติดตาม The Outing Series ด้วยนะ สำหรับตัวเอตราเพียวใส่ความจิตแข็งปลงโลกลงไปเยอะมาก และเชื่อว่ามีคนที่นิสัยเหมือนเอตราจริงๆ บนโลกนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นอะไรที่เกินกว่าอายุจริงตัวเอง พี่สาวคนโตคือไม่มีอยู่ในความคิดเลย ทำให้ต้องอ่านบท คุยกับพี่ๆ น้องๆ เยอะมากๆ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ออกมา การถ่ายทำที่Flow มากๆ ทำให้เราทำงานง่ายขึ้นมาก ขอบคุณนักแสดงทุกคนในเรื่องด้วยค่ะ ยินดีที่ได้ร่วมงานนะ”
โดย “THE OUTING” เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่วนเวียนมาพบกันในงานสังสรรค์ ผ่านเรื่องราวของสามครอบครัวผู้ดูแลเอเจนซี่โฆษณาดาวรุ่งที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนจำนวนมหาศาล“อนันต์ - ภูผา - ทอรัส” จึงพาครอบครัวและทีมงานในบริษัทไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของ 22คน ซึ่งมีมุมมองต่อความรักและความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างเป็นเรื่องของความหึงหวงหรือเกิดจากความไม่เข้าใจกัน ซึ่งในท้ายที่สุดนั้นทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักเพื่อเป้าหมายของตนเอง ทำให้การเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

แฟนๆ เตรียมพบกับความสนุกและร้อนแรงแบบแซ่บแสบทรวง ได้ทางแอปพลิเคชั่น Viu #Viuอ่านว่าวิว ในช่วงปลายปี 2566 นี้อย่างแน่นอน!! สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้ววันนี้ ( https://youtu.be/Cbl6qbrfIGs ) หรือโหลดแอปพลิเคชั่นเพื่อรับชมความบันเทิงเต็มรูปแบบได้เลย ( https://www.viu.com/ott/th )