Ticker

6/recent/ticker-posts

“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ชวน ช๊อปสินค้าราคาถูก ในงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร


ยิ่งยง ยอดบัวงาม ขึ้นมินิคอนเสิร์ต พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวกำแพงเพชร ร่วมเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัด ในงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร ระหว่าง 20-22 เมษายน 2566 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรม สิริจิตอุทยาน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 18.00-19.00 น. น ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรม สิริจิตอุทยาน อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายบรมัตถ์พงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมเปิดงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำสินค้าอุปโภค-บริโภค มาจำหน่ายให้กับประชาชน เพื่อลดภาระค่าครองชีพ และเพิ่มช่องทางให้กับผู้ประกอบการ

นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การจัดโครงการ “พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย” จังหวัดกำแพงเพชร ในครั้งนี้ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดสรรงบประมาณรายจ่ายงบกลางรายการ เงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น พ.ศ. 2566 ให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินโครงการ พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย Lot 21 จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพ ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัดได้มากขึ้น และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กลุ่มเกษตรกรผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มขึ้น

นายบรมัตถ์พงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดงาน "พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย" จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำสินค้าอุปโภค-บริโภค มาจำหน่ายให้กับประชาชน เพื่อลดภาระค่าครองชีพ และเพิ่มช่องทางให้กับผู้ประกอบการ พบกับสินค้าไฮไลท์ ราคาต่ำกว่าท้องตลาด อาทิ หมูเนื้อแดง, เนื้อไก่, ไข่ไก่, น้ำมันพืช, ข้าวสาร และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม, ดนตรีโฟคซอง, กิจกรรม ลด แลก แจก แถม ฯลฯ โดยกำหนดจัดงาน 4 ครั้ง (ครั้งละ 3 วัน) 4 อำเภอ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ดังนี้ 20-22 เม.ย. 66 ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร, 27-29 เม.ย. 66 ณ ลานเฉลิมพระเกียรติฯ เทศบาลขาณุวรลักษบุรี อำเภอขาณุวรลักษบุรี, 4-6 พ.ค. 66 ลานหน้าที่ว่าการอำเภอคลองลาน อำเภอคลองลาน, 11-13 พ.ค. 66 ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอไทรงาม อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร

ขณะที่ ยิ่งยง ยอดบัวงาม ศิลปินลูกทุ่งคนดัง ที่มาขึ้นเวทีมินิคอนเสิร์ต ในครั้งนี้กล่าวว่า การดำเนินโครงการ พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดกำแพงเพชร เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และลดภาระค่าครองชีพ ในสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ในราคาประหยัดได้มากขึ้น และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กลุ่มเกษตรกรผู้ประกอบการให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยตนเองก็ยังได้นำสินค้า มหายันต์รวย จากอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา มาจำหน่ายในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยิ่งยงสารสกัด กระชายขาวพลัส, HOM NA PERFUME, ผ้ามงคลนะตาทิพย์ทอง, กำไลมหายันต์รวย, สติกเกอร์ยันต์ ฯลฯ เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าเหล่านี้ในราคาพิเศษ ก็อยากจะขอเชิญชวนพี่น้องมาเลือกสินค้ากันในครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร โทรศัพท์ 055-705-079-20 หรือ 065-510-1865