Ticker

6/recent/ticker-posts

สุดปัง!! ญาญ่า อุรัสยา เหนียวแน่นพรีเซนเตอร์บางกอกแอร์เวย์สปีที่ 8 กับแคมเปญ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” เผยสถานที่ที่อยากไปเที่ยวมากที่สุดในปีนี้


เรียกได้ว่าอากาศเมืองไทยที่ร้อนยังไม่สู้กระแสความฮอตของเธอคนนี้สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ สาวมากความสามารถขวัญใจคนไทยและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ล่าสุดนี้มาแจกพลังความสดใสผ่านรอยยิ้มพิมพ์ใจในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” ของ “บางกอกแอร์เวย์ส” กับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์กับแอร์ไลน์สุดบูทีคอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 งานนี้สาวญาญ่าจะมาส่งความสุขให้กับคนไทยและนักเดินทางตัวยงผ่านกิจกรรมอะไรบ้างนั้น ต้องคอยติดตาม!



ญาญ่า – อุรัสยา เผยว่า ในฐานะพรีเซนเตอร์ ญาญ่าขอแสดงความยินดีกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 55 แล้ว ซึ่งเป็นปีที่ดีมากที่การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นคืนกลับมา เพราะช่วงนี้เชื่อว่าใคร ๆ ก็อยากออกจากบ้านไปเที่ยวพักผ่อนหลังจากที่อดใจรอคอยมานาน ส่วนตัวแล้วรู้สึกแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับบางกอกแอร์เวย์สเป็นปีที่ 8 แล้ว ซึ่งในปีนี้รับรองว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ มาให้ทุกคนได้คอยติดตามอย่างเช่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในแคมเปญ “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” ที่จะมาปลุกสีสันและไลฟ์สไตล์คนไทยให้ได้มีรอยยิ้มตลอดการเดินทางไปกับบางกอกแอร์เวย์สในทุกจุดหมายปลายทาง พร้อมด้วยบริการแบบฟูลเซอร์วิส อาทิ บูทีคเล้าจน์ ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กก. บริการเสริฟอาหารบนเที่ยวบิน ที่สำคัญความใส่ใจของพี่ ๆ พนักงานที่ให้บริการในทุกจุด ยังคงน่ารักอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุก จึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองสัมผัสประสบการณ์เดินทางแบบฟีลกู้ดกับบางกอกแอร์เวย์สที่ให้ความรู้สึกชิลแบบชีวิตดี๊ดีตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเครื่อง รับประกันได้เลยว่าจะไม่ผิดหวังค่ะ

โดยสาวญาญ่า ยังเผยอีกว่า “ปกติแล้วช่วงฮอลิเดย์สหรือวันหยุดพิเศษ ญาญ่าชอบที่ได้โฟกัสกับการใช้เวลากับคนที่เรารัก สำหรับญาญ่าแล้วสถานที่ที่อยากไปเที่ยวมากที่สุดในปีนี้คงเป็นทะเล เวลาแสงอาทิตย์เจอกับน้ำทะเลมันเป็นความเรียบง่ายที่สวยงามมากๆ ค่ะ และเชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องชอบเหมือนกันอย่างแน่นอน แต่ไม่ว่าจะเป็นทะเล ภูเขาหรือที่ไหน ๆ ถ้าได้ไปด้วยกันกับคนที่รัก ครอบครัว เพื่อนๆ ก็จะแฮปปี้มาก ๆ เลยค่ะ และถ้าให้พิเศษยิ่งกว่า…ต้องเดินทางไปกับสายการบินสีฟ้าของบางกอกแอร์เวย์สนะคะ”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “สีฟ้าคือสีแห่งความสุข” มีทั้งหมด 2 ตอน ตอนละ 1 นาที และ 15 วินาที สามารถติดตามชมได้แล้ววันนี้ผ่านทางสื่อออนไลน์ YouTube official @FlyBangkokAir และแฟนเพจของบางกอกแอร์เวย์สในช่องทางต่าง ๆ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir/