Ticker

6/recent/ticker-posts

สแน็คแจ๊ค,อากาฟาร์ เมดิคอล คลินิก, แอปพลิเคชัน YAMI (ญามี่), เจ.ไอ.บี. และ จี บีท ร่วมผนึกกำลังสร้างความสนุก ในงาน SPD 1st Fan meet 2022 ณ บริเวณลานอัฒจันทร์ สยามสแควร์ วัน

ถือว่าเป็นยูทูบเบอร์ที่มียอดติดตาม และยอดผู้ชมให้การตอบรับทุกคอนเทนต์ของหนุ่ม ไปร์ท - เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือที่รู้จักกันในนาม ยูทูบเบอร์ สไปร์ทเดอร์ (SpiteDer SPD) กับสโลแกน ผู้ให้ NO.1 ตลอดกาล โดยในช่วงเทศกาลส่งความสุขช่วงคริสต์มาสและความสนุกส่งท้ายปลายปี 2565 นี้ หนุ่มไปรท์ เลยผุดไอเดีย จัดกิจกรรม SPD 1st Fan meet 2022 มอบความสุข และของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับที่ติดตามมาโดยตลอด
ภายในงานพบกับโชว์ที่ไปร์ทมาสร้างสร้างความสนุกให้กับแฟนคลับพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ศิลปิน Paper Planes และยังมีความสนุกไปกับกิจกรรมที่ทางไปร์ทนำมามอบความเซอร์ไพรส์ไปกับรางวัลมากมายที่ขนมามอบให้กับผู้โชคดี ให้สมกับสโลแกน ผู้ให้ NO.1 ตลอดกาล นอกจากนี้ยังมี Youtuber ที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณไวท์,คุณเส้นด้าย, คุณจูน กษมา น้อง ออก้า ,คุณบี้ เดอะสกา และ คิวเท โอ็ปป้า อีกด้วย เรียกว่างานนี้แฟนๆคลับของหนุ่มไปร์ทต่างได้ความสุขกลับบ้านไปแบบเต็มที่กันเลยทีเดียว