Ticker

6/recent/ticker-posts

"บอส - โนอึล - ฟอร์ด - พีท" ขนทัพความสุขส่งท้ายปีมอบให้แฟน ๆ "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ " ในงาน "Seasons of Love in The Air Fan Meeting in Bangkok"

จบไปแบบสุดประทับใจกับงาน Fan Meeting ครั้งแรกของ 4 หนุ่มสุดฮอต บอส - ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ, โนอึล - ณัฐรัชต์ ตังวาย, ฟอร์ด - ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย และ พีท - วสุธร ชัยจินดา นักแสดงนำจาก "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ผลิตโดย บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ที่งัดเอาความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี มาโชว์กันอย่างยิ่งใหญ่ ให้แฟน ๆ ได้ขนความสุขเต็มแม็กซ์กลับบ้านกันไปกับงาน "Seasons of Love in The Air Fan Meeting in Bangkok" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน (18 ธ.ค.) งานนี้บอกได้เลยว่าทั้ง 4 หนุ่ม ตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างหนักรวมถึงเลือกการแสดงเดี่ยวของแต่ละคนด้วยตัวเองเลย เพื่อตอบแทนความรักที่แฟน ๆ ทุกคนมอบให้
งานมีตติ้งครั้งนี้ คุณเมย์ - อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้บริหาร บ. มี มายด์ มาย ตั้งใจแบ่งการแสดงออกเป็น 4 ช่วงตามฤดูกาลต่าง ๆ Summer, Rainy, Fall และ Winter คงคอนเซปบรรยากาศรักให้เข้ากับธีมซีรีส์ เริ่มต้นงานด้วยฤดูร้อนด้วย VTR เปิดตัวนักแสดงทั้ง 4 ทีละคน โดย 4 หนุ่มเปิดตัวกันด้วยลุคหล่อ เท่ สุดๆ ร้อนแรงสมกับ Summer จนเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นฮอลล์ ก่อนจะโชว์ร้องเต้นในเพลงน่ารัก ๆ อย่าง เพลง “ทักครับ” และเพลง “โลเล” จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มกล่าวทักทายแฟน ๆ เพื่อต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยช่วงฤดูฝน เริ่มที่โชว์เดี่ยวของ "บอส ชัยกมล" ในมาดหนุ่ม Rock สุดคลู โชว์ร้องเพลง “ขาว ดำ” และเล่นกีตาร์ไฟฟ้าสุดรักเพลง “Sweet Child O’ Mine” ตามมาด้วยเพลงคู่ #บอสโนอึล ในเพลง "เหม่อไม่ได้มอง" ให้คนดูได้ย้อนไปในซีรีส์อีกครั้งกับซีนฝนตกซึ่งเป็นครั้งแรกที่ #พายุเรน ได้เจอกัน ต่อด้วยเพลงหวาน ๆ อย่าง "เธอคือโลกทั้งใบ" ของคู่ #ฟอร์ดพีท แทนความเป็น “พระพายสกาย” สร้างรอยยิ้ม และความฟินให้กับแฟน ๆ เขินจิกหมอนกันทั้งงาน จากนั้นพิธีกรคนเก่ง “คิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์” พาทั้ง 4 หนุ่มเล่นเกมส์ Make Over กับผู้โชคดี ก่อนจะกล่าวขอบคุณ "Mami" ผู้สนับสนุนหลักงานมีตติ้งในครั้งนี้ และเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงด้วยการเต้นแนว Contemporary Dance เพลง “Love in the dark” โชว์เดี่ยวของหนุ่ม "พีท วสุธร" ที่เรียกเสียงฮือฮาทั้งฮอล์ ตามมาด้วยโชว์เดี่ยวเป่า Saxophone และร้องเพลง "ใจรัก" และเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วย “Color Guard Show” ของน้องเล็ก "ฟอร์ด ฐิติพงศ์" ที่เรียกได้ว่าสะกดสายตาทุกคนในฮอล์ได้แบบอยู่หมัด ก่อนที่เวทีจะร้อนระอุไปกว่าเดิมด้วยโชว์ร้องเต้นสไตล์เกาหลีในเพลง “Body” และ “Criminal” ของหนุ่ม "โนอึล ณัฐรัชต์" จากนั้นหนุ่ม ๆ ชวนแฟน ๆ พูดคุยและเล่นเกมส์ชื่อว่า "สายตาดีต้องดู เพราะหูไม่ได้ยิน" ที่สนับสนุนโดยคอนแทคเลนส์ "ACUVUE" และปิดท้ายกันที่ฤดูหนาว ด้วย VTR การซ้อมเต้นร้องของทั้ง 4 หนุ่ม ตามมาด้วยการโชว์สเตปแดนซ์สุดมันส์กับ Stage Dance K-POP Mix , ร้องเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง “เธอทั้งนั้น” และพูดคุยความรู้สึกของทั้ง 4 หนุ่ม ที่อยากจะขอบคุณแฟน ๆ ของพวกเขา ต่อด้วยโชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “My Strongest Love” , “Never Say” ของ 4 ตัวละคร "พายุ - เรน" และ "พระพาย - สกาย" ก่อนจะปิดท้ายงานมีตติ้งครั้งนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย ENCORE, เพลง “เธอที่เดินเข้ามา” และเพลง " Love in The Air" (Christmas Version) โดยหลังจบโชว์ทั้ง 4 หนุ่มมี Hi Touch / Goodbye Session / Group Photo กับแฟน ๆ ปิดท้ายความสุขอีกด้วย

เรียกได้ว่างานมีตติ้งครั้งนี้สร้างทั้งความประทับใจ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะและความทรงจำดี ๆ มากมาย ปิดท้ายปีกันไปแบบเต็มอิ่ม โดย คุณเมย์ อรวรรณ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "มี มายด์ วาย" จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อแสดงความขอบคุณแฟน ๆ ของซีรีส์ที่ให้การต้อนรับเราอย่างดีตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์วันแรกจนถึงตอนพิเศษ งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มและทีมงานตั้งใจอยากส่งมอบความสุขให้กับทุกคนค่ะ เมย์หวังว่างานมีตติ้งครั้งนี้จะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความประทับใจให้กับทุกคนได้นะคะ อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุขและเห็นถึงความพยายามของน้อง ๆ ทั้ง 4 คนที่ต้องการส่งมอบความรักกลับคืนไปให้กับแฟน ๆ ของพวกเขาค่ะ สำหรับใครที่พลาดงาน หรือ แฟนๆที่ได้ซื้อบัตรเข้าชมแบบ Live Streaming แล้วอยากเก็บทุกความประทับใจจาก #SSofLoveinTheAir สามารถรับชมรีรันได้อีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้ 15.00 ถึง 24 ธ.ค. เวลา 23.59 น. ได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/rerun-seasons-of-love-in-the-air-fan-meeting-in-bangkok.html และสำหรับปีหน้าทาง มี มายด์ วาย จะมีโปรเจคดี ๆ อะไรอีก อยากให้ทุกคนรอติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ"



#MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #SeasonsofLoveinTheAir