Ticker

6/recent/ticker-posts

“ปอนด์” หวังให้ “ภูวิน” ลืมทุกอย่างในอดีต!!!


หลังจาก “หนึ่งเดียว” (ภูวิน-ภูวินทร์) ลองเปิดใจกับ “เบน” (ชิม่อน-วชิรวิชญ์) ก็ดันเกิดเรื่องวุ่นวายตามมามากมาย จนทำให้ “ปาล์ม”(ปอนด์-ณราวิชญ์) ทะเลาะกับพ่อยกใหญ่ แต่แล้ว “ปาล์ม” ก็ตัดสินใจอยู่ข้างๆ และคอยปกป้อง “หนึ่งเดียว” ต่อไป รวมทั้งพูดให้กำลังใจหวังให้ “หนึ่งเดียว” ลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น มาตามลุ้นพร้อมกัน!!! ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? ห้ามพลาด

ติดตามชมซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ในวันอังคารที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV







“ปอนด์-ภูวิน” จับอาวุธ!!! ปกป้องคนรัก 

ตั้งแต่พ่อของ “หนึ่งเดียว” (ภูวิน-ภูวินทร์) เสียชีวิต “หนึ่งเดียว” ก็ถูกเล่นงานหนักขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ “ปาล์ม” (ปอนด์-ณราวิชญ์) และ “หนึ่งเดียว” ต้องไปเรียนยิงปืน เพื่อใช้ปกป้องคนที่รักที่สุด และแม้ว่า “เบน” (ชิม่อน-วชิรวิชญ์) จะบอกว่าไม่ทำร้าย “หนึ่งเดียว” แต่ “ปาล์ม” ก็ไม่วางใจ เอาล่ะสิ!!! งานนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นกับ “หนึ่งเดียว” หรือไม่? ตามลุ้นกันต่อ
ติดตามชมซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ในวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV