Ticker

6/recent/ticker-posts

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่



รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เจาะศาสตร์ตัวเลขรับปีใหม่ เลขไหนดี เลขไหนปัง

“อยากให้มองว่าเป็นเรื่องศาสตร์ สถิติ เป็นความเชื่อไม่ใช่เฉพาะเมืองไทย เราเห็นในสากลก็เชื่อเรื่องตัวเลขที่แตกต่างกัน ถ้านึกย้อนมีเป็นหลักพันปี โลกตะวันตกชอบเลข 7 เพราะเขาถือว่าเหมือนพระเจ้าสร้างโลกใน 7 วัน หรือคนญี่ปุ่นเอง ก็จะชอบเลข 7 เป็นเลขที่เป็นมงคล ใครที่ชอบคอนเทนต์เป็นตัวเลขทั้งหมด วันนี้ก็อยากให้ไอเดีย มาให้ความรู้ ลองเทียบกับชีวิตตัวเองดูก็ได้”

เลขไหนดี เลขไหนปัง?

“มีเลขที่ควรใช้ เลขที่แนะนำ เลขที่ต้องหลีกเลี่ยง แต่พอพูดถึงตัวเลข มีวิธีการพูดถึงเยอะมาก ในการพูดศาสตร์ตัวเลขมีตำราเยอะมาก แต่ตำรานึงที่เราใช้ในการพยากรณ์ตัวเลข เป็นการเทียบค่าตัวเลขจากดวงดาว คือในโหราศาสตร์เราเชื่อว่าดวงดาวมีอิทธิพลต่อชีวิตคนเราเวลาเราเกิดมา สมมติดาวศุกร์อยู่ตรงกับตัวเราตอนที่เราเกิด เด็กคนนั้นโตมาก็จะมีความสามารถเรื่องศิลปะ ดนตรี ความสวยงาม หรืออาจสอดคล้องกับคนที่เกิดวันศุกร์ได้ หรือดวงดาวที่เราเกิดมาเป็นดาวอังคารที่ตรงกับตัวเรา ดาวดวงนั้นก็จะหมายถึงเรื่องความเป็นผู้กล้า ลุย หรืออาจทำอาชีพที่เกี่ยวกับนักรบ เป็นทหาร ตร. แต่ดวงดาวนอกจากบอกว่าคนๆ นั้นมีความเป็นไปอย่างไรได้บ้าง ยังสามารถแทนค่าดวงดาวต่างๆ บนท้องฟ้าด้วยตัวเลขได้ อย่างดาวศุกร์ก็หมายถึงเลข 6 ดาวอังคารก็หมายถึงเลข 3 ดังนั้นวันนี้ที่เราพูดคุยกันเป็นเรื่องตัวเลขที่ได้รับอิทธิพลมาจากดวงดาว แต่ต้องแยกบางอย่างออกจากกันก่อน ความเชื่อเรื่องตัวเลขบางอันเป็นเรื่องวัฒนธรรม อย่างที่บอกญี่ปุ่นชอบเลข 7 ตะวันตกชอบเลข 7 คนไทยชอบเลข 9 เพราะก้าวหน้า แต่อันนี้เป็นในเชิงวัฒนธรรม ซึ่งแต่ละที่ก็ไม่ค่อยเหมือนกันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นศาสตร์ตัวเลขเพียวๆ ตัดเรื่องวัฒนธรรมออก ทุกตัวเลขมีดีมีเสียอยู่ในตัวเอง มีข้อควรระวังด้วย ขึ้นอยู่กับว่าคนๆนั้นประกอบอาชีพอะไร ใช้ชีวิตในรูปแบบไหน อย่างคุณหนุ่มเป็นพิธีกร ก็จะพูดทั้งวัน ก็ต้องมีเลขที่เหมาะกับคนเป็นพิธีกร เลขพิธีกรต้องเป็นเลข 4 เลขแห่งการเจรจา แต่ถ้าเป็นบันเทิงจะเป็นเลข 6 แต่ละคนมีตัวเลขเฉพาะตัวอยู่ ทีนี้เราจะดูว่าตัวเลขที่เป็นเฉพาะตัวเรามันเป็นยังไงได้บ้าง อันดับแรกเลยเลขที่เราใช้ดูดวงได้ดีที่สุดคือเลขบัตรประชาชน เพราะเป็นเลขที่เลือกไม่ได้”


เกิดมาในประเทศนี้เขากำกับให้คุณเลย?

“เป็นเลขที่เลือกไม่ได้ และเป็นเลขที่เปลี่ยนไม่ได้ด้วย ทีนี้การดูเลขบัตรประชาชน เราดูให้เข้าใจพื้นฐานของเราก่อนว่าตัวเลขในบัตรประชาชนที่เรามี อะไรเด่น อะไรไม่เด่น ตัวไหนดีก็เก็บไว้เอาไปใช้อย่างอื่นต่อได้ เอาไปใช้ท้ายไลน์ เบอร์มือถือ ทะเบียนรถก็ว่ากันไป ตัวไหนไม่ดีก็อย่าไปยุ่งกับมันเยอะ แต่เวลาดูเลขบัตรประชาชน หรือในศาสตร์ตัวเลขทุกๆ อัน ส่วนมากเขาดูหลักหน่วยขึ้นไปก่อน ตั้งแต่ตัวสุดท้ายไล่ขึ้นไป เลข 13 หลัก หลักต้นๆ ไม่ค่อยมีผลเพราะทุกคนคล้ายๆ กัน แต่พอดูตัวเลขปุ๊บ เขาจะเจาะไปที่ 4 ตัวท้ายของบัตรประชาชน เลข 4 ตัวท้ายมีความตรงกับรามากที่สุด เลขตัวต้นๆ เหมือนรหัสประเทศ ทั้งประเทศใช้เหมือนกัน ถัดมาอาจเหมือนรหัสไปรษณีย์ อยาในเขตนึงมีคนอยู่เป็นแสนเป็นล้าน แต่ 4 ตัวท้ายเหมือนเลขที่บ้าน มีความเป็นตัวตนของเรามากขึ้น ดังนั้นก่อนไปเจาะกันต่อว่าวิธีการดู เลข 4 ตัวท้ายบัตรประชาชนต้องทำอย่างไร เราต้องเข้าใจความหมายศาสตร์ตัวเลขก่อน ว่าตั้งแต่ 0-9 แต่ละตัวเลขมีพื้นฐานความหมายอย่างไร



เริ่มจากเลข 1 เป็นเลขที่หมายถึงความเป็นผู้นำและชื่อเสียง เวลาดูใน 4 ตัวท้ายบัตรประชาชน ถ้าดูแล้วมีเลข 1 เยอะโอกาสเป็นท่านผู้นำสูง สองถ้าคุณมีเลข 1 เยอะ คุณอาจเป็นคนที่เดินทางบ่อยหน่อย มีโอกาสได้เดินทางไปโน่นมานี่บ่อย เพราะเลข 1 เป็นตัวแทนของพระอาทิตย์ พระอาทิตย์ขึ้นลงๆ ทั้งวัน ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ คนก็จะมองเห็น แต่ฝากเตือนนิดนึง ถ้าเลข 1 เยอะเกินไปมันจะเป็นคนดื้อ จะมีผลมากสุดคืออยู่หลักหน่วย แล้วก็ไล่ขึ้นไปเรื่อยๆ ใครที่มีเลข 1 เยอะๆ ก็จะเหมาะกับงานที่ต้องเดินทางเยอะ มีชื่อเสียง ไปโน่นมานี่ตลอดเวลา


เลข 2 มีความหมายถึงผู้หญิง แต่บางคนบอกว่าเป็นผู้ชาย ทำไมเลข 2 เยอะ คุณอาจเป็นผู้ชายที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีผู้หญิงอยู่เยอะ เช่นเป็นลูกชายคนเดียว หรือมีพี่สาวน้องสาวหรือคนทำงานเกี่ยวกับผู้หญิง เรื่องสวยงาม เรื่องเซอร์วิส บริการ เลข 2 เป็นเลขแห่งอารมณ์ หมายถึงพระจันทร์ ความสวยงาม”



ผมมีตัวเดียวเองเลข 2?

“แสดงว่ามีผู้หญิงคนเดียวในชีวิต ไม่ได้บอกว่าดีหรือไม่ดี แต่บอกว่าข้อดีคือคุณปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเพราะมันเป็นเลขแห่งการปรับตัว แต่ข้อควรระวังคือบางครั้งก็ต้องพยายามมีจุดยืนตัวเราให้ชัดเจน เพราะ 2 คือน้ำ ใส่ภาชนะไหนรูปร่างก็เปลี่ยนไปตามนั้น บางทีขาดจุดยืนของเราไป แต่จะเหมาะมาก ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับบริการ เพราะต้องปรับตัวเข้าหาคนเป็นส่วนมาก หรือเกี่ยวข้องกับความสวยงาม กับผู้หญิงทั้งหลาย อันนี้เป็นเลขที่ดี



เลข 3 หลายตำรากลัว ถ้าไปเสิร์จตามอินเตอร์เน็ต บางคนทายไม่ดีเลย มีแต่เรื่องแย่ๆ แต่จริงๆ แล้วเลข 3 เป็นตัวเลขแห่งความกล้า ความขยัน คนที่มีความขยันขันแข็ง คนที่มีจิตใจนักเลงหน่อยจะมีเลข 3”



เลข 3 มี 3 ตัว และ 4 ตัวสุดท้ายมีเลข 3 ด้วย?

“เหมาะกับโหนกระแส”



โดนฟ้องบ่อย?

“(หัวเราะ) เลข 3 เป็นเลขทหาร ตร. ทนาย อาจมีแขกรับเชิญที่เป็นทนายมาออก ลองรวมๆ ปีนี้แขกรับเชิญที่เป็นทนาย น่าจะเป็นรายการกฎหมาย อะไรที่เป็นเลข 3 หมายถึงความกล้า ความขยัน เต็มที่กับชีวิต สมัยก่อนมีไม่กี่อาชีพ ทหาร ตร. ทนาย หรือใครที่มีทักษะในเชิงช่าง หรืออยู่กับของมีคม ผมมีโอกาสพบคุณหมอหลายท่าน หมอผ่าตัด ชีวิตเขาต้องมีเลข 3 ไปดูได้เลย เพราะเขาต้องอยู่กับมีด หรือคนที่มีทักษะเชิงช่าง อู่ซ่อมรถ วิศวกร สถาปนิก พวกนี้จะมีเลข 3 แล้วดี ถ้าเป็นบริษัท คนมีเลข 3 เยอะ เหมาะอยู่ฝ่ายบุคคล เอาจริงๆ ให้นึกถึงทางสามแพร่ง อยู่แล้วก็วุ่นๆ หน่อย ใครมีเลข 3 ก็ให้ดูๆ ถ้าอยู่ในอาชีพเหล่านี้ หรือเติบโต บางคนไม่ได้อยู่หรอก แต่ที่บ้านเป็นอู่ซ่อมรถ หรือเราไม่ได้เป็นทหาร ตร. หรอก แต่ครอบครัวเป็นทหาร แต่ที่เขากังวล เลข 3 เยอะไปจะหมายถึงอุบัติเหตุ หรือการผ่าตัด เลข 3 ถ้าอยู่ถูกคู่ จะส่งผลดีเรื่องความรักมาก เน้นที่ 4 ตัวท้ายเลย”


เลข 4?

“เป็นเลขแห่งการเจรจาสื่อสาร คนที่อยู่กับเรื่องการสื่อสาร การพูดคุย เซลส์ นายหน้าตัวแทน เลข 4 จะเป็นเลขที่ดีกับคุณ เหมาะ การสื่อสารเป็นได้ทางตรงและทางอ้อม ใครเป็นแนวแอดมิน ตอบแชต คุณก็เหมาะกับการมีเลข 4 อยู่ ข้อดีของเลข 4 ถ้าอยู่ถูกคู่ คุณพูดอะไรไปคนก็เชื่อ แต่ถ้าอยู่ผิดคู่ คู่ไม่ดี เจอเลขไม่ดีมาเบียดบัง ก็จะกลายเป็นว่าเราพูดไปแล้วทำให้เกิดศัตรูได้ เอาโดยภาพรวมเลข 4 เป็นเลขสื่อสาร คอมมูนิเคชั่น บางวัฒนธรรมเขาอาจไม่สบายใจตรงนี้ ถ้าเป็นแบบจีน ชั้น 4 ไม่มี เขาจะกังวล หรือที่นั่ง จะข้ามไปเบอร์ 5 เลย ไม่มีเบอร์ 4 แต่วันนี้เราคุยเรื่องศาสตร์ตัวเลข ทุกตัวจะมีดีมีเสีย ไม่ได้ดีหรือเสียแค่คำพ้องเสียงอย่างเดียว”



เลข 5?

“เป็นเลขที่ถ้านับในบรรดาตัวเลข เป็นเลขที่ใช้งานง่ายและดีที่สุด ที่ใช้งานง่ายเพราะมันเป็นเลขที่เข้ากับทุกอย่างได้หมดเลย ไม่ค่อยมีปัญหากับใคร ใครมีเลข 5 เวลาเจอเรื่องร้ายๆ ไม่ค่อยส่งผล เพราะ 5 หมายถึงดาวพฤหัส เป็นกลาง เป็นเลขแห่งความมั่นคง เปรียบเทียบง่ายๆ เลข 5 เป็นดาวพฤหัส เหมือนคนที่เป็นครูบาอาจารย์ เป็นเลขแห่งตรรกะและเหตุผล บางคนบอกเป็นเซลส์อยู่แต่ไม่มีเลข 4 แต่มีเลข 5 คุณก็ต้องอธิบายรายละเอียดของ ไม่ใช่แค่เซลส์ที่โทรไปสบายดีมั้ย กินอะไรหรือยัง นั่งคือเซลส์ที่มีเลข 4 แต่ถ้าเลข 5 มันต้องมีเรื่องให้อธิบายมีหลักการมีเหตุผล มีที่มาที่ไป เป็นกลางที่สุดแล้ว เพราะเป็นเลขที่ต้องการความเป็นเหตุเป็นผล ดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดคือดาวพฤหัส มันเลยเป็นดาวที่ทรงพลังมากที่สุด สังเกตนะ ใครชอบตัวเลข เวลาหาเบอร์มงคลทั้งหลาย ต้องมีเลข 5 ติดมา เพราะเป็นเลขที่ใช้งานง่าย ถ้าเป็นทะเบียนรถเลข 5 ก็ดีเพราะเป็นเลขแห่งความปลอดภัย มั่นคง



เลข 6 เป็นเลขแห่งความรัก ความสุข ความบันเทิง ความหมายดั้งเดิมของเลข 6 เป็นเรื่องศิลปะความบันเทิง ความสวยงาม ฉะนั้นใครที่อยู่สายอาร์ตทั้งหลาย 4 ตัวท้ายต้องมีเลข 6 ถ้ามีอารมณ์ศิลปินเยอะ มีทักษะเล่นดนตรี วาดรูป เรื่องแนวๆ ฝั่งงานศิลปะเยอะเลข 6 จะเป็นเลขที่ดี บางคนไปลงในเชิงความสุขอารมณ์ขัน หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินคนเลข 6 เยอะๆ จะเป็นนักชิม จะมีทักษะเรื่องอาหารการกินเลข 6 เป็นเลขที่ดีเลขหนึ่งในเรื่องความรักแต่ย้ำว่า 6 เฉยๆ นี่ดี แต่ถ้าไปเจอบางอย่างมาทำลาย บางคนมีปัญหาเรื่องความรักไปตลอดชีวิตก็มี ต้องมีเลขอื่นมาคู่กัน 56 นี่ประเสริฐมาก ในเรื่องโชคลาภ เงินทอง


เลข 7 เป็นเลขแห่งความหนักเหนื่อย เป็นเลขแห่งการทำงาน ใครเป็นมนุษย์ทำงาน โปรดักชั่น ฝ่ายผลิต วิศวกร ก่อสร้าง ถมที่ สร้างตึก สร้างบ้าน โรงงาน อุตสาหกรรม คุณต้องมีเลข 7 แต่เลข 7 ข้อควรระวังคือเป็นเลขความคิด ความเครียดได้ด้วย ดังนั้นถ้าเห็นเลขตัวท้ายบัตรประชาชน 7777 เขาเป็นคนที่นอยด์ง่าย ดังนั้นก็ให้รู้เพื่อให้ปรับตัวกันได้ถูก แต่ใครมีเลข 7 ดวงคุณไม่มีเกษียณ ชีวิตต้องทำงาน เป็นเลขแห่งการปฏิบัติและลงมือทำ เพราะเป็นพลังดาวเสาร์ ชีวิตต้องค่อยๆ โต ถ้ามีเลข 7 อย่าไปหวือหวา อย่าไปข้ามขั้นตอน อย่าลงทุน 8 พัน แล้วรวยภายใน 3 เดือน ไม่ได้ เลข 7 คุณเจ๊งเลย คุณต้องค่อยเป็นค่อยไป



เลข 8 ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาจะมองว่าเป็นเลขราหู ชีวิตจะอับเฉา ไม่ดี ถ้าเป็นเมื่อก่อนเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะคนมีเลข 8 เยอะๆ เป็นเรื่องของต่างประเทศ สิ่งที่มองไม่เห็น จับต้องไม่ได้ แต่โบราณการไปต่างประเทศไม่ใช่เรื่องแฮปปี้ เขาเลยทายในทางที่ไม่ดี แต่ปัจจุบัน เกาหลีก็หน้าปากซอยแล้ว ดังนั้นใครมีเลข 8 ก็ไม่ต้องไปกังวล มันเกี่ยวกับเรื่องการเดินทาง หรือใครทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ทั้งหลายจะส่งผลดีมาก หมายถึงอาชีพที่เป็นเงา เบื้องหลัง ออนไลน์ ต่างประเทศ รวมทั้งเสี่ยง
โชคด้วย เลข 8 เป็นเลขที่ดี



เลข 9 เป็นเลขแห่งจิตวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใครที่มีเลข 9 ติดตัวใน 4 ตัวท้าย คุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีเทวดา อารักคุ้มครอง หรือเป็นคนที่มีเครื่องรางของขลัง เลข 9 เป็นพระเกตุ เป็นดวงดาวที่เหมือนดาวหาง ไม่ได้โคจรเป็นวงๆ เหมือนดาวดวงอื่น วิถีดาวหางมันตัดดาวดวงอื่น มันเลยแปลความหมายถึงสิ่งที่มันแปลกๆ ปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติ เรื่องที่มองไม่เห็น หรือซิกเซ้นส์ ชีวิตใน 4 ตัวท้ายมีเลข 9 เยอะ คุณก็จะเหมาะ ถ้าอยู่กับเลขที่ดีก็จะดีมาก ถ้าอยู่กับเลขไม่ดีก็มีปัญหามาก


เลข 0 เป็นเลขแห่งยูเรนัส การเปลี่ยนแปลง เป็นเลขแห่งวิวัฒนาการ จากหลักหน่วยไปเป็นหลักสิบ หลายคนจะกลัวเลข 0 แต่ยุคปัจจุบัน 0 หมายถึงเทคโนโลยี วิวัฒนาการ การเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น แต่บางคนที่ชอบความมั่นคง ถ้าเลขบัตรประชาชนมีเลข 0 เยอะอาจไม่ค่อยดี เพราะเป็นเลขเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ดังนั้นใครมีเลขศูนย์เยอะก็ให้สร้างการเปลี่ยนแปลง งานที่ไม่ซ้ำซากจำเจ หรือขายของก็มีสินค้าเข้ามาใหม่ เปลี่ยนอีกอันนึงมา เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนเปลี่ยนแปลง อันนี้ก็จะส่งผลดี



นี่คือเลขแต่ละตัว แต่บางทีดูยากหน่อย แต่มีบางคู่ ถ้าอยู่ติดกัน เอาดีก่อน เลข 5 ดี ถ้าจะดีมาก เลข 59 95 เป็นเลขที่ดีมาก จะส่งพลังให้เลข 5 ในทางที่เป็นบวก 5 ก็ช่วยเสริมเก้า ช่วยเกื้อหนุนกัน ฉะนั้นเลข 5 กับเลข 9 เอาง่ายๆ นึกอะไรไม่ออก 59 ให้ผลดีในภาพรวม ถ้าเน้นงานต้องเจอคนเยอะๆ ติดต่อคน มีเครือข่าย 15 51 จะดีมาก เป็นเลขแห่งมิตรสหาย เพื่อนฝูง หรืองานที่ต้องติดต่อราชการ งานที่ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา 5 ดี แต่คู่ได้หลายอัน 5 ถ้ามาคู่กับเลขความรัก 56 ก็ทำให้เกิดความมั่นคง เป็นเลขที่ดีเรื่องครอบครัว เรื่องเงินทอง


เอาความรักหน่อย ถ้าอยากมีแฟน เลขที่ต้องมีคือเลข 6 แต่ 6 จะดีเรื่องความรัก มีไม่กี่ตัว ถ้าใครยังโสด 6 คู่กับ 4 จะดีที่สุด เป็นการเจรจาเรื่องความรัก 46 64 ตามโหราศาสตร์ ดาวพุธ กับดาวศุกร์ เวลาอยู่คู่กัน จะส่งผลในเรื่องความรักความเมตตา เผื่อไปอีกนิด คู่คือธาตุน้ำ ใครทำงานเกี่ยวกับของสวยงาม เช่น ขายครีม เครื่องดื่ม เลข 4 64 ก็เป็นเลขที่ดีมาก หรือมีแฟนอยู่แล้ว ให้ความรักกระปรี่กระเปร่า 36 63 ก็เป็นเลขที่ดี เป็นเลขที่เพิ่มพลังในเรื่องความรัก 36 เป็นเลขแห่งคู่มิตรด้วยเหมือนกัน เป็นการช่วยเหลือ



ถ้าเป็นเรื่องเงินเรื่องโชค โชคลาภแบบแรงๆ คือเลข 83 38 รู้ว่าเสี่ยงแต่ขอลอง ถ้าเป็นความเชื่อฮ่องกง เลขพวกนี้เป็นเลขที่ประมูลแพงที่สุด ถึง 10 ล้านเหรียญ แต่ถ้าเงินสบายๆ กลางๆ 19 นี่คือกลุ่มที่ดี


มาเลขที่ต้องเตือน 3 ที่บอกว่าแรง จะแรงมาก ถ้าอยู่กับ 0 สามคือความวุ่นวายของคน ศูนย์ก็คือการเปลี่ยนแปลง ใครที่ 30 อยู่ด้วยกัน ชีวิตจะปวดหัวแต่เรื่องคน ใครมา 30 แนะนำสวดมนต์ นั่งสมาธิ แล้วอยู่ติดกันด้วยนะ ต้องอยู่ใน 4 ตัวท้าย ใครมีเลขพวกนี้ ชีวิตคุณวุ่นเรื่องคนมากไป กับอีกเลขที่ต้องเตือน 37 73 เป็นเลขแห่งการแตกหัก ผ่าตัด อุบัติเหตุ ใครมีเลขนี้ในบัตรประชาชนอยู่ติดกัน หรือคู่กันเยอะเกินไป ต้องระวัง เป็นเลขที่ทำให้มีปัญหา มีความวุ่นวาย แล้วก็เหนื่อยมาก มีเรื่องวุ่นวาย เพราะ 3 คือเรื่องชาวบ้าน 7 คือความเครียด ถ้าอยู่ติดกันต้องระวัง ต้องพึ่งพาตัวเองไปหวังพึ่งคนอื่นไม่ได้



สำหรับความรัก 67 76 ถ้ามีเลขนี้อยู่ มุ่งทางธรรมเลย เป็นเลขความรักดูแห้งๆ ถ้ามีแฟนให้มีเป็นเพื่อนๆ กัน ไม่ต้องสวีตหวานจูงมือกัน เพราะเป็นเลขไม่โรแมนติกเท่าไหร่ ไม่ได้หวานแหววเหมือนคนอื่นเขา หรือมีแล้วอยู่เป็นเพื่อนกันดีกว่า”


มีวิธีแก้มั้ย?

“วิธีการเราทำได้หลายอย่าง มีเลขไหนดี เอาเลขนั้นไปใส่ในเบอร์โทรศัพท์ของเรา ถ้าเลข 5 ดีก็ให้มีเลข 5 เพราะเลขโทรศัพท์เป็นเลขที่เราเลือกได้ ถ้าอยากได้เลข 1 มาเสริม ก็หาเลข 1 ไปใส่ใน 4 ตัวท้ายของเลขโทรศัพท์ เพราะเราเลือกได้”