Ticker

6/recent/ticker-posts

ไลน์อัพสุดปัง! WINNER, REN, KIM JONGHYEON และ KIM JAE HWAN แท๊กทีมชวน เป๊ก ผลิตโชค ผนึกกำลังระเบิดความมันส์ในงาน idolplus CONCERT🎙MIC ON in Thailand 10 ธันวาคมนี้!!

 

ปังสุด!! ผู้จัด แอลจียูพลัส และ สปริงอีเอ็นที ร่วมกับ วายโกลบอลมิวสิค ร่วมกันจัดงาน idolplus CONCERT🎙MIC ON in Thailand คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลี และศิลปินไทย เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทย ได้ชมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มทั้งแสงสีเสียง และโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินไอดอลเกาหลีไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่ม WINNER (วินเนอร์) , REN (เร็น) , KIM JONGHYEON (คิม จงฮยอน) และศิลปินหนุ่มเสียงดี KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน) รวมถึงนักร้องหนุ่มสุดฮอตของไทยอย่าง เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้อีกด้วย โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์  

 

สำหรับคอนเสิร์ต MIC ON ที่จะจัดขึ้นนี้ เป็นงานคอนเสิร์ตในแพลตฟอร์มคอนเทนต์ K-POP ‘idolplus’ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการจัดมาแล้วหลายครั้ง โดยมีศิลปินเกาหลีมากมายเข้าร่วมในคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น IZ*ONE (ไอซ์วัน หรืออาอีจือวอน), MAMAMOO (มามามู), Tomorrow x Together (ทูมอร์โรวบายทูเก็ทเทอร์), GOT7 YOUNGJAE (ยองแจ) รวมถึงศิลปินอื่นๆ อีกมายมาย และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว ‘idolplus’ ดังนั้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวจึงได้ปักหมุดจัดงานคอนเสิร์ต ‘MIC ON in Thailand’ ครั้งนี้ขึ้นที่กรุงเทพ  ซึ่งเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม และเพื่อให้เป็นการพบปะกันกับแฟนๆ ในประเทศไทยอย่างใกล้ชิดด้วยนั่นเอง 

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานรวมศิลปินที่น่าสนใจมากๆ สำหรับงาน idolplus CONCERT🎙MIC ON in Thailand ที่จะทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้ร่วมชมคอนเสิร์ตที่มีทั้งศิลปินเกาหลีชื่อดังทั้ง 4 ศิลปิน ไม่ว่าจะ วงวินเนอร์, เร็น, คิม จงฮยอน และ คิม แจฮวาน มาร่วมโชว์อยู่บนสเตจเดียวกับศิลปินไทยสุดฮอตคิวทองอย่าง เป๊ก ผลิตโชค เชื่อว่าทุกศิลปินต้องเตรียมโชว์พิเศษๆ มากมายมาแสดงให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างแน่นอน โดยงานนี้นอกจากผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงานจะได้ชมโชว์เพลงเพราะๆ เพอร์ฟอแมนซ์ดีๆ กันแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นรับสิทธิพิเศษ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และภาพโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นของศิลปินที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ผังที่นั่งผู้จัดยังเสิร์ฟความฟินให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินกันอีกด้วยไม่ว่าจะบัตรยืนหรือบัตรนั่ง ทุกคนก็จะได้ชมคอนเสิร์ตกันแบบใกล้ชิดกับทั้ง 5 ศิลปิน งานนี้เตรียมตัวมาสนุกไปด้วยกันได้เลย เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,900 บาท ขายบัตรผ่านทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  และ Call Center 02-262-3456  

บอกได้เลยแฟนๆ ของทั้ง 5 ศิลปินไม่ควรพลาด!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter : Y Global Music 

 

#MIC_ON_in_THAILAND 

#IDOLPLUS