Ticker

6/recent/ticker-posts

“มังกรกินใหญ่” ไม่ได้มีดี แค่ NC รวมหลากหลายมุมมองความรักและครอบครัว กับซีรีส์วายคุณภาพ บนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เดินทางมาถึงตอนที่ 6 แล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง มังกรกินใหญ่ เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าครบรส สำหรับนักแสดงถือว่ามีเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี วันนี้รวบรวมหลากหลายมุมมองความน่าสนใจของมังกรกินใหญ่มาให้ได้ชมกัน เริ่มจาก

              1. กระแสของแฟนๆ ซีรีส์ที่ต่างชื่นชมการแสดงของนักแสดงทั้งคู่ มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์ มณฑป เหมตาล ซึ่งนักแสดงทั้งสองถือว่าเป็นหน้าใหม่ของวงการแต่ทุกซีนที่แสดงออกมาสามารถสื่อสารอารมณ์และความรู้สึกได้ต่อกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นซีนรักโรแมนติก คอเมดี้ หรือแม้แต่ ซีน NC เองก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่อกันได้เป็นอย่างดี


               2. งานโปรดักชันและโลเคชันต่าง ถูกเลือกใช้และจัดวางได้เป็นอย่างดี รวมถึงแสงสีต่างๆของการถ่ายทำโดยเฉพาะเวลากลางคืนให้ความรู้สึกโรแมนติก และ ละมุนมากๆ

               3. และที่น่าสนใจที่สุดคือมีการพูดถึงการสมรสเท่าเทียม เป็นอีกหนึ่งพลังที่เป็นตัวขับเคลื่อนให้โลกใบนี้มีความเท่าเทียมกันเพราะสำหรับคำว่าความรักไม่ควรมีข้อจำกัดหรือการแบ่งแยก

               4.เรื่องราวของหมู่มวลผองเพื่อนก็เป็นอีกหลากหลายซีนที่มาสร้างเสียงหัวเราะให้กัน เพราะทุกครั้งที่ออกมาก็มักจะขโมยซีนมาสร้างเสียงหัวเราะตลอดเวลา

               5.เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ให้ความหลากหลายและเป็นซีรีส์ให้เห็นทุกแง่มุมของครอบครัว เพราะสถาบันครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญทั้งการยอมรับและการเปิดเผย รวมถึงภาระหน้าที่ต่างๆที่ต้องรับผิดชอบกับครอบครัวเองเมื่อถึงเวลาก็ต้องทำให้ดีที่สุด

               มังกรกินใหญ่ ก็เป็นซีรีส์วายอีกเรื่องที่น่าดู ใครชอบเรื่องสนุกครบรส โปรดักชันดีมีคุณภาพแถม มีฉากชวนให้น้ำตาซึม และให้ข้อคิดที่ดีๆต้องห้ามพลาด มังกรกินใหญ่ (Big Dargon The Series)

รับชมย้อนหลังเวอร์ชัน Uncut ได้ที่ แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

              

VIP promotion  #อ้ายขอแจกโปร สุดปังที่ดีที่สุดในรอบปี 11.11 VIP Sale ลดสูงสุดถึง 50% ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น คลิกซื้อเลย https://www.iq.com/vip/order

·       VIP 6 เดือน ลดเหลือเพียง 399 บาท  (ประหยัด 40% จากราคาเต็ม 714 บาท)

·       VIP 1 ปี ลดเหลือเพียง 599 บาท  (ประหยัด 50%จากราคาเต็ม 1,200 บาท)

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand