Ticker

6/recent/ticker-posts

ตามคาด! F.HERO คว้ารางวัลใหญ่ BEST COLLABORATION SONG OF THE YEAR ตอกย้ำความสำเร็จผู้ขับเคลื่อนวงการเพลง



จบกันไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัลของคนดนตรีอย่าง The Guitar Mag Awards 2022 ที่ได้จัดงานเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับผู้ผลักดันอุตสาหกรรมวงการเพลงไทย ซึ่งงานถูกจัดขึ้นที่ Show DC กรุงเทพฯ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก นำทีมศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment อาทิ Txrbo (เทอร์โบ) - นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน และ Bear Knuckle ที่มาครบทั้งสามสมาชิกได้แก่ J Jazzsper หรือ “เจนจ๋า - จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม”, M-PEE หรือ “หมี – ธิติสรณ์ พันชะตา” และ Bubblegum หรือ “เจอาร์ - พชร รักการค้า” ร่วมงานในครั้งนี้ อีกทั้งยังคว้ารางวัลใหญ่อันทรงเกียรติ Best Collaboration Song Of The Year จากเพลง “Mirror Mirror” กลับบ้านไปอีกด้วย
สำหรับรางวัล Best Collaboration Song Of The Year นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลตอกย้ำความสำเร็จและความตั้งใจของ F.HERO ที่เขาอยากจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้วงการเพลงไทยไปได้ไกลมากที่สุด และได้เดินหน้าผลิตผลงานเพลงกับโปรเจกต์พิเศษร่วมศิลปินจากหลายประเทศ ซึ่งเพลง “Mirror Mirror” เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลมาสเตอร์พีชที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแรปเปอร์มากความสามารถแห่งอาณาจักรเคป็อปอย่าง Changbin หนึ่งในสมาชิกวง Stray Kids และแรปเปอร์สาว MILLI ซึ่งความพิเศษของเพลงถูกรังสรรค์ด้วยไรม์อันทรงพลังจากความเก๋าของกอล์ฟ ความแซ่บของมิลลิ และความดุเดือดของชางบิน ทำให้เพลงนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้
โดยเจ้าตัวเผย “ขอบคุณ The Guiter Mag มากนะครับ เนื่องจากเป็นรางวัลคอลแลป ผมก็ขอเป็นตัวแทนรับรางวัลแทนทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ และรางวัลนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เหมาะกับ MUSIC METAVERSE ชื่อธีมของงาน เพราะมันเป็นรางวัลที่ข้ามพรมแดน มันไม่ใช่แค่พรมแดนระหว่างค่ายเพลง ผมพยายามคอลแลประหว่างศิลปินไทยกับศิลปินต่างประเทศให้ได้มากที่สุด เพราะผมเชื่อว่าเพลงไทยไม่ได้แพ้เพลงไหนในโลก และนี่จะเป็นการเปิดประตูให้ภาษาก้าวไปสู่ระดับโลก ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วม Collaboration พาเพลงไทยไประดับโลก ขอบคุณครับ”



ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment

YouTube: High Cloud Entertainment

Instagram: highcloudent

TikTok: highcloudent

Twitter: highcloudent