Ticker

6/recent/ticker-posts

คู่จิ้นฮอตแห่งปี “ฟิล์ม ธนภัทร – แจม รชตะ” โชว์ความอลังการเครื่องเพชรรูปผึ้ง จึ้งกระแทกใจ!


ความฮอตที่ถูกยกให้เป็นคู่จิ้นสุดปังเคมีแรงในนาทีนี้ของ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และ แจม รชตะ หัมพานนท์” เพิ่มอุณหภูมิความร้อนแรงทวีคูณมากขึ้นเมื่อทั้งคู่ได้มาร่วมเดินแบบคู่กันครั้งแรกโชว์ความงดงามของเครื่องประดับในงานใหญ่สุดอลังการ “BEAUTY GEMS X KUNAKHOM” ที่ทาง “บิวตี้เจมส์” ร่วมกับห้องเสื้อ “คุณาคม” โชว์ความงามเครื่องประดับและอัญมณี ผสานเข้ากับชุดจากผ้าไทยที่ทันสมัยและมีความงดงามของลายผ้า และเรียกความหล่อละมุนจนห้างแทบแตกอีกครั้ง

การปรากฎกายของ “ฟิล์ม – แจม” ในฟินาเล่ของแฟชั่นโชว์ “THAINESS COUTURE SHOW BY BEAUTY GEMS X KUNAKHOM” ทำเอาแทบหยุดเวลาเอาไว้ด้วยความหล่อแบบตะโกนในลุคคุณชายสุดเนี้ยบผ่านชุดที่ตัดเย็บด้วยผ้าไทยและมีการดีไซน์ให้มีเลเยอร์แตกต่างกันเพื่อให้มีความร่วมสมัยพร้อมส่งออร่าแรงบวกความละมุน ที่มาพร้อมสายตาสุดแพรวพราวให้ทุกคนที่ร่วมงานต้องหยุดสายตา และถูกสะกดให้อยู่ในจักรวาล ชวนให้ตราตรึงกับความหล่อของทั้งคู่

งานนี้ว่านจั๊กจั่นของนายแม่ที่ปรุงยาให้ลูกชายอย่างหนุ่มฟิล์มในละครเรื่องดังต้องหลบไป เพราะต้องแหวกทางให้ความวิบวับ ระยิบ ระยับของ เข็มกลัดเพชรรูปผึ้ง ที่ประกอบด้วย เพชร น้ำหนัก 2.21 กะรัต และ ทอง 18K White Gold น้ำหนัก 8.04 กรัม ในขณะที่หนุ่มแจม เพิ่มออร่าด้วย เข็มกลัดพลอยซิทรินประดับเพชร ประกอบด้วย พลอยซิทริน น้ำหนัก 80.25 กะรัต เพชร น้ำหนัก 1.11 กะรัต ทอง 18K White Gold น้ำหนัก 12 กรัม โดดเด่นอยู่บนหน้าอกเสื้อจากคอลเลคชั่นใหม่ BEAUTY GEMS ABEILLE COLLECTIONS (บิว-ตี้-เจมส์-อา-เบล-คอล-เลค-ชั่น)

ฟิล์มและแจมเผยถึงการเดินแบบคู่กันในครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมเดินแบบเครื่องประดับให้กับทางบิวตี้เจมส์ ถือเป็นการเดินแบบเครื่องประดับด้วยกันครั้งแรกหลังจากที่ละครออกอากาศไป เป็นอีกหนึ่งงานที่ตื่นเต้นทั้งการเดินแบบและเครื่องประดับที่อลังการมาก อึ้งไปกับเข็มกลัดเพชรรูปผึ้ง และเข็มกลัดพลอยซิทรินประดับเพชร เมื่อมองใกล้ๆ จะเห็นถึงรายละเอียดของการออกแบบที่ใส่ใจมากๆ เป็นเพชรรูปผึ้งที่สวยแบบตะโกนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้ใส่ชุดผ้าไทยเดินแบบด้วย รู้สึกว่าทุกอย่างลงตัวกันไปหมด และผ้าไทยไม่ได้ใส่ยาก หากมีการดีไซน์ที่เก๋ ทันสมัย เมื่อสวมใส่ก็ทำให้มั่นใจมากขึ้น เหมือนอย่างเช่นชุดนี้ที่ได้มาเดินแบบ”