Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "สายลับลิปกลอส" ตอนที่ 13 - ตอนที่ 15 (ตอนจบ)




ย่อตอน : EP 13ละคร : สายลับลิปกลอส

      3 เดือนผ่านไป ธีรภัทร​ (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ )และ แก๊งร้านยำ ยังไร้วี่แว่วการติดต่อกลับมาหา บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ช่วงเวลานั้นบราลีเลยได้ หมอจักราวุธ (อเล็กซานเดอร์ ไท มาโนยู) เข้ามาดูแลทั้งอาการป่วยอัลไซเมอร์ของ นพนภา (ดารณีนุช ปสุตนาวิน) และได้ดูแลหนูลีไปด้วย ดนุภพ (ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์) และ น้ำผึ้ง (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) พยายามช่วยบราลีตามหา แต่ยังไม่ได้เบาะแสมากนัก แต่ก็ได้ภาพของคนร้ายที่อาจจะเกี่ยวข้องกับการระเบิดที่ร้านยำ ดนุภพ จึงเริ่มแผนเปิดโปงว่าอาจจะมีคนอยู่เบื้องหลังที่แท้จริง ในเหตุร้ายต่างๆ ทั้งยาเสพติด และการระเบิดร้านยำ ที่ยังไม่มีอะไรคลี่คลายเลยแม้ว่าปราการจะตายไปแล้ว

ที่บ้านบราลี วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) และ ฝน (ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) ตั้งใจมาหาเพื่อนกลัวว่าจะเศร้าทั้งเรื่องแม่ และเรื่องธีรภัทร ก็ได้เจอกับหมอจักราวุธ เลยได้รู้ว่าดร. เอกชัย พ่อของฝนเป็นที่ปรึกษาของโรงพยาบาลปัญวีร์ด้วย ฝนมีโอกาสคุยกับบราลี เธอพยายามปลอบใจหนูลีเพราะเธอเคยผ่านประสบการณ์ตอนที่แม่ของเธอเสียมาแล้ว แต่จู่ๆ นพนภาก็อาการแย่ลง จนถึงขั้นจำหนูลีไม่ได้เสียแล้ว บราลีเลยต้องพาแม่มารักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างจริงจัง หมอจักราวุธอยากให้แม่เข้ารักษากับโครงการวิจัยของโรงพยาบาล ที่จะช่วยรักษาอาการแม่ที่หนักขึ้นได้

ฝนเริ่มรู้สึกแปลกๆ หลังจากเจอเอกสารการผลิตยาของ ดร.เอกชัย ที่ดูเหมือนจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ในการผลิตเครื่องสำอาง แต่เป็นสารสำหรับทำอย่างอื่นมากกว่า และยังเรื่องที่พ่อไปเป็นที่ปรึกษาของโรงพยาบาลปัญวีร์โดยที่เธอไม่รู้ เธอรู้ว่าเรื่องเหล่านี้เกี่ยวข้องกัน และสารที่สั่งผลิตน่าจะใช้ในการผลิตยาที่ไม่ดีเท่าไร ด้านหมอจักราวุธเห็นบราลีเป็นพรีเซ็นต์ของ มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) อยู่แล้ว เลยจัดการโครงการกิจกรรมแต่งหน้าให้ผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลร่วมกับมาดามจี กิจกรรมเพื่อสังคม

งานนี้ดนุภพ และ น้ำผึ้งจากเพจยุติกรรม ได้มาทำข่าวโครงการนี้ การมาที่โรงพยาบาลปัญวีร์ เลยทำให้ทั้งคู่เห็นอะไรแปลกๆ มากขึ้น และคิดว่าที่นี้ต้องมีอะไรแปลกๆ แอบทำอะไรเบื้องหลังแน่ๆ เรื่องราวกำลังเข้มข้น โค้งสุดท้ายที่พลาดไม่ได้สักตอน “สายลับลิปกลอส” EP13 วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3



ย่อตอน : EP 14  ละคร : สายลับลิปกลอส

      วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) พยายามตามหามือปืนนักฆ่าที่เพจยุติกรรมแฉ เช่นเดียวกับ ธีรภัทร​ (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) ที่แฝงตัวแบบเงียบๆ หาข้อมูลเช่นกัน จนได้ข้อมูลว่าจะมีการส่งยาเสพติดล็อตใหญ่ วรากรเตรียมกำลังเพื่อไปจับกุม แต่ก็พลาดท่าอีกจนถูกโยนความผิดให้ตำรวจทำงานพลาด จนขนส่งสินค้าของ มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ไม่ทัน เรื่องใหญ่ถึงขนาดที่วรากรถูกพักงาน ด้านดนุภพ (ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์) และ น้ำผึ้ง (มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) เองก็พยายาม หาข้อมูลของ พรชัย (จิมมี่-ศศินทร์ เชาว์) บุรุษพยายามหนุ่มที่บอกว่าจะให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับโรงพยาบาลปัญวีร์ แต่ก็ดันลากลับบ้าน แท้ที่จริงแล้วเขาถูก ผอ.วรชัย (ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ) จัดการซะก่อน ทั้งคู่ตามหาพรชัยจนไปโผล่อยู่แถวๆ ที่นาโกดังแห่งนึง เจอชาวบ้านแถวนั้นเลยได้รู้ว่าแถวนี้เคยเป็นที่ขนส่งยาเสพติด และเพาะเห็ดขี้ควายเป็นส่วนผสมของยาเสพติด ดนุภพและน้ำผึ้งเริ่มมั่นใจในสิ่งที่พรชัยเคยบอกไว้ เลยจะกลับไปหาความจริงในโกดังแห่งนั้น

บราลี (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ที่เริ่มรู้สึกแปลกๆ หลังจากที่มาเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลและกำลังกลับบ้าน ปัญวีร์ (อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง) หลานสาว ผอ. วรชัย สบโอกาสหนีออกมาจากโรงพยาบาล โดยได้ความช่วยเหลือจากบราลี ธีรภัทรที่คอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง ปัญวีร์ฟื้นขึ้นมาจากอาการตกใจ ได้บอกเล่าความจริงทั้งหมดที่เธอหวาดกลัว ผอ.วรชัย และโรงพยาบาลแห่งนั้น ว่า พ่อของเธอที่เป็นพี่ชายของ วรชัย ไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่วรชัยร่วมมือกับปราการ เอาโรงพยาบาลเป็นที่ผลิตยาเสพติดเลยถูกฆ่าตาย และวางแผนให้โรงพยาบาลระเบิด จนสารพิษฆ่าคนตายมากมาย 1 ในนั้นคือญาติพี่น้องของแก๊งร้านยำ ตลอดเวลาทีผ่านมาเธอทำเป็นจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้ เพื่อรอเวลาเท่านั้น

ดนุภพกับน้ำผึ้งกลับมาที่โกดังเลยได้เจอว่า เครื่องสำอางมาดามจี กับ สารเสพติด ร่วมมือกันมาตลอด แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่รอดไปง่ายๆ ซะแล้ว จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม “สายลับลิปกลอส” EP 14 วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3




ย่อตอน : EP 15 (ตอนจบ) ละคร : สายลับลิปกลอส

      ปัญวีร์ (อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง) ยอมเป็นเหยื่อล่อ เพื่อกลับเข้าไปที่โรงพยาบาล กระชากหน้ากาก ผอ.วรชัย (ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ) และ ตามหาคนร้ายตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด ผอ. วรชัยจับแผนการของ ธีรภัทร​ (บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) และแก๊งร้านยำได้ เขาตัดสินใจระเบิดโรงพยาบาล เหมือนที่เคยทำกับพี่ชายเขาในอดีตที่ผ่านมา ในขณะที่ ดร. เอกชัยฟื้นจากอาการโคม่า แม้จะยังบอกอะไรมากไม่ได้ แต่ฝนกับเอกชัยก็ได้เคลียร์ใจกัน เมื่อ เสนัชย์ (อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา) และ มาดามจี (แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) รู้ว่า ดร. เอกชัยฟื้น ก็ส่งคนมาจัดการทันที โชคดีที่วรากรมาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้รู้ว่ามาดามจีคือคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด

วรากร (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย) รู้เรื่องมาดามจี และเสนัชย์ร่วมมือกันก็รีบโทรบุกไปหาด้วยความโกรธ ที่นั้นเขาเจอธีรภัทรเช่นกัน ทั้งคู่เชื่อว่าเพราะเรื่องราวในอดีต ที่เมียและลูกของเสนัชย์ตายแล้วความยุติธรรมของกฏหมายก็ไม่อาจช่วยอะไรได้ เขาเลยหันไปร่วมมือกับคนไม่ดีแทน และคนๆ นั้นคือมาดามจี คนที่เขาเจอและความแค้นเหมือนๆ กัน และแผนการทั้งหมด เริ่มต้นจากทั้งคู่ จนมีเครือข่าย เป็นปราการ ผอ.วรชัย และทำลายชีวิตคนบริสุทธิ์มากมาย

เสนัชย์และมาดามจี รีบจัดการสินค้าล็อตใหญ่และจบไปหนีไปนอกประเทศ ในขณะเดียวกัน ดนุภพและน้ำผึ้ง กำลังตกอยู่ในอันตรายมากๆ สุดท้ายทุกคนจะไปช่วยได้ทันไหม แล้วคนร้ายจะลอยนวล หรือจะถูกความยุติธรรม จาก ธีรภัทรและแก๊งร้านยำจัดการจนสิ้นซาก ติดตามชมตอนจบ ละคร “สายลับลิปกลอส” EP.15 ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3