Ticker

6/recent/ticker-posts

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง

ปิดฉากลงด้วยความประทับใจสมการรอคอย ที่แฟน ๆ จะได้มาเจอกับศิลปินหนุ่มชื่อดังเสียงทรงพลัง คิมแจจุง(KIM JAE JOONG) กับคอนเสิร์ตที่เกี่ยวก้อยสัญญาว่ายังไงก็ต้องมาเจอกันให้ได้!! ในงาน “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” ที่จัดขึ้น ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เสิร์ฟความฟินโดยผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ พร้อมโปรดักชั่นสุดปังอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม!!

การมาเจอ แจจุงแฟน ที่เมืองไทยครั้งนี้ หนุ่ม แจจุง บอกในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นก่อนแสดงคอนเสิร์ตว่า เขากลับมาพร้อมความคิดถึง และได้เตรียมโชว์มาเพื่อให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน ดังนั้นในงานคอนเสิร์ตบรรยากาศเลยเต็มไปด้วยมันส์สุดเหวี่ยงตั้งแต่ต้นจนจบ คิมแจจุง ขนเพลงถึง 17 เพลงมาเสิร์ฟความสุขที่แฟน ๆ จะจำไม่มีวันลืม เพราะแค่วินาทีเปิดตัวที่ แจจุง ออกมาด้วยลุคสุดหล่อเท่กระชากกับเพลง “Just another girl” ก็ทำแฟน ๆ ขนลุกที่สมกับความเป็นวิชวลตัวท็อป เลยได้รับเสียงกรี๊ดอย่างสุดเสียงจากแฟน ๆ ดังกระหึ่มฮอลล์ และเจอกันครั้งนี้พ่อหนุ่มคนนี้เขาก็เตรียมตัวมาดี๊..ดี ทักทายเป็นภาษาไทยว่า สวัสดีครับ ผมแจจุงครับ ไม่พอ ยังรัวศัพท์ฮิตในโลกโซเชียลที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ” , “ตึงมากครับจารย์” , “ว่าซ่าน...” , “จึ้งมากแม่” , น่ารักเกินปุยมุ้ย  

ก่อนที่จะอัดแน่นเพลงที่ตั้งใจมาร้องให้แฟน ๆ ได้ปลดล็อกสกิลหูทองคำทั้ง “BMP” , “Tick-Tack” , “Let the rhythm flow” , “Welcome to my wild world” , “Tender Love” , “Locking Love” , “Rotten Love” , “Broken Love” , “Walking on water”และยังมีเพลงมัน ๆ ชนิดที่ว่าโยกหัวสะบัดแดนซ์กระจายทั้งศิลปิน และแฟนคลับกับเพลง “Butterfly” , “9+1” , “Mine” , “Good Morning” ฯลฯ

งานนี้เมื่อต่างฝ่ายต่างคิดถึงกัน แฟน ๆ ก็ขอสร้างความประทับให้ศิลปินสุดที่รักด้วยการทำ
โปรเจคชูป้ายบอกความในใจกับเพลง
“I want to ask you” ด้วยภาษาเกาหลีว่า 저희 행복은 언제나 김재중이에요 ที่มีความหมายว่า ความสุขของพวกเราคือคิมแจจุงเสมอและในช่วงอังกอร์เพลง “Rain , Tomorrow” กับป้ายที่เขียนว่า 계속 노래 불러줘서 감사합니다มีความหมายดี ๆ ว่า ขอบคุณที่ยังร้องเพลงอยู่ทำเอาหนุ่ม แจจุง ตื้นตันใจ และปลาบปลื้มต่อความรักที่ทุกคนมอบให้อย่างมาก เอ่ยขอบคุณแฟน ๆ ที่แม้จะไม่ได้เจอกันนานแต่ทุกคนก็ยังเป็นกำลังใจที่ดีให้เสมอ สัญญาว่าจะมาเมืองไทยอีกแน่นอน และจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีเพื่อทุกคน แถมยังหยอดคำหวานว่ารักเมืองไทยอีกด้วย และก่อนที่จะต้องเซย์กู๊ดบายกันจริง ๆ แจจุง ก็ได้ชวนแฟน ๆ ถ่ายรูปด้วยกันพร้อมทำท่าตัว J ที่มาจากชื่อของเขาเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ และเลือกเพลง “Nobody like you” ปิดท้ายงาน

เรียกว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทั้ง คิมแจจุงและ แจจุงแฟน ไม่เพียงแค่หายคิดถึงกันเท่านั้น แต่ยังได้รับรู้ว่า รักกันมาก แค่ไหน และหอบเอาความประทับกลับบ้านไปเต็มหัวใจ!! แล้วครั้งหน้าผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ จะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟิน และใกล้ชิดกันอีก รอติดตามกันได้เลยที่ Facebook: @imethailand และ Instagram, Twitter: @ime_th