Ticker

6/recent/ticker-posts

“ลายกินรี” ปล่อยโปสเตอร์มาแต่ละชิ้น น่าดูมาก ! ทุกคนต่างนับวันรอละครออนแอร์

            ค่ายแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ได้ทยอยปล่อยโปสเตอร์ “ลายกินรี” ละครที่แฟนช่อง 3 ต่างตั้งตารอชมเป็นที่สุด เนื่องจากมีการนำ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง แต่การกลับมาของทั้งคู่ครั้งนี้จะมาในรูปแบบมิติใหม่ที่แฟน ๆ NY ไม่เคยเห็นมาก่อน พลิกบทบาทใหม่ เป็นแนวพีเรียดในสมัยรัชกาลสมเด็จพระนารายณ์แห่งกรุงศรีอยุธยา มากด้วยความดราม่าสืบสวนสอบสวนที่ทุกวินาทีมีแต่ความลุ้นระทึก ตามกลิ่นอายที่โปสเตอร์ละครได้สื่อออกมา

            โปสเตอร์ละครชิ้นแรกที่ปล่อยเป็นน้ำจิ้มให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว คือรูปพระนาง “ณเดชน์-ญาญ่า” และผ้าลายอย่างของชนชั้นสูง ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญที่มาเกี่ยวพันการตายของกปิตันฌอง จากนั้นกระตุ้นจิตใจแฟน ๆ ให้อยากชมละครขึ้นไปอีกด้วยโปสเตอร์ชิ้นที่สอง โดยมีการปรากฏรูปหนุ่ม “นิว ชัยพล” มาในลุคชาวตะวันตก ร่วมเฟรมกับพระนาง หนึ่งคนคือตัวแทนแผ่นดินสยาม หนึ่งคนคือตัวแทนชาวตะวันตก และอีกหนึ่งแม่หญิงผู้ยึดความยุติธรรม ทำให้รู้เลยว่าในเรื่องแผ่นดินสยามและฝั่งตะวันตก จักต้องร่วมมือกันไขคดีอันเป็นปริศนา แต่การสอบสวนจักเป็นธรรมได้เยี่ยงไร หากทั้งสองฝ่ายไม่เข้าสืบความร่วมกัน สองโปสเตอร์ละครที่ปล่อยไปเรียกได้ว่าดึงดูดใจแฟน ๆ มากแล้ว แต่ล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ที่รวมทัพนักแสดงนำในละคร “ลายกินรี” ที่จะมาการันตีความเข้มข้นให้กับเรื่องนี้ บอกเลยว่ายกระดับความอยากชมละครของทุกคนได้มากโขทีเดียว

            แค่ 3 โปสเตอร์ละคร “ลายกินรี” ก็ขนลุกน่าดูจนอดใจรอไม่ไหว อยากสวมวิญญาณนักสืบไขคดีตามละครเต็มที ดังนั้นจับตารอชมละคร “ลายกินรี” ได้เลย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565 นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus