Ticker

6/recent/ticker-posts

“ออกัส-น้ำฟ้า-เซ้นต์” เปิดตัวนิวเจนช่อง 3! “ภูมิ-อาลีน่า-ฟลุ๊ค-เอมี่” ร่วมกันโชว์ชุดใหญ่ว้าวตากับ “3Plus”

3Plus แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับแฟนช่อง 3 คว้าหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” สุดฮอตมาเปิดโชว์เดี่ยวร้องเพลงแดนซ์กระจายในเพลงแนวอีสาน “ชวนน้องเฮ็ดนา” บอกเลยว่าเอวดีคัก ๆ ตามด้วยคู่จิ้นเคมีโดนใจแฟนช่อง 3 และ 3Plus “ออกัส วชิรวิชญ์” และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ทั้งคู่ควงกันมาอวดความหวานฟีลคู่จิ้นคู่ใจโชว์ร้องเพลง เล่นกีต้าร์ เต้นน่ารักหนุบหนับในบทเพลง “ฉลามชอบงับคุณ” แฟน ๆ เตรียมหมอนไว้เลยงานนี้มีฟินจิกหมอนขาดแน่นอน นอกจากนี้ยังมีโชว์รวมชุดใหญ่รุ่นพี่รุ่นน้อง ที่จะทำให้ทุกคนตาลุกวาว เพราะจะได้เห็น “เด็กนิวเจนช่อง 3” มาเปิดตัวครั้งแรก ได้แก่ ภูมิ ชวัลวัฒน์, ฟลุ๊ค ศิรภพ, อาลีน่า โด๊หลิ่ง และ เอมี่ อุทานพร แต่ละคนออร่าดาวรุ่งมาแรงมาก โชว์นี้รุ่นพี่ “ออกัส-น้ำฟ้า-เซ้นต์” ใส่พลังร้องเต้นกับรุ่นน้อง “ภูมิ-อาลีน่า-ฟลุ๊ค-เอมี่” เกิน 100% ในเพลง Happy Love Day” พร้อมมาอัปเดตการยกระดับความบันเทิงของ 3Plus Premium ที่จัดเต็มด้วย Content ไม่ว่าจะเป็น ดูละครย้อนหลังได้ตั้งแต่เที่ยงคืนทุก EP , ฟังก์ชั่น Time Shift ที่ทำให้คุณย้อนดู content ที่ออนแอร์ในแต่ละวันได้ภายใน 24 ชม. รวดเร็วทันใจ แถมมีกิจกรรม Fandom ที่จะ made my day ของแฟน ๆ ทำให้คุณได้ใกล้ชิดนักแสดงที่ชอบมากขึ้น จากนั้นยังมีข่าวทันเทรนด์ สกู๊ปพิเศษต่าง ๆ และ Online Exclusive ที่มีให้ดูที่ 3Plus เท่านั้น    

ด้าน “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ได้เผยว่า “ครั้งนี้เป็นโชว์ที่ผมไม่เคยทำเลย เพลงอีสานปกติผมก็จะโชว์เพลงป๊อปทั่วไป ก็อยากให้ทุกคนไปดูกันว่าโชว์ของเราจะยังไงบ้าง และเพลง ชวนน้องเฮ็ดนา ยังเป็นเพลงประกอบละครของช่อง 3 ด้วย ซึ่งเพราะอยู่แล้ว สนุกอยู่แล้ว ในส่วนของท่าเต้นก็ยากพอสมควร ต้องมีเทรนการใช้เอวนิดนึง (หัวเราะ) เพื่อทำโชว์สนุกให้แฟน ๆ ผมมีทั้งหมด 2 โชว์ เป็นโชว์ของส่วนตัวผมเอง และเป็นโชว์ของทาง 3Plus ที่ร่วมกับน้อง ๆ รุ่นใหม่ ผมได้มีโอกาสคุยกับทั้งน้อง ๆ ที่มาใหม่ และพี่ ๆ ในวงการด้วย ก็ได้มีการขอคำแนะนำกัน ได้มาพบปะกันก็สนุกสนานดีครับ และทุกคนก็จะได้รู้ว่า 3Plus ปีหน้าเราจะมีอะไรบ้าง รวมถึงของทางช่อง 3 เอง ปีหน้าเราจะได้ดูละครสนุก ๆ ดูละครแบบจุใจอะไรกันบ้าง และก็ฝากทุกคนติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ เป็นละครชุด ดวงใจเทวพรหม ได้เจอกันเกือบทั้ง 5 เรื่องเลย ตั้งแต่ ลออจันทร์ ขวัญฤทัย ใจพิสุทธิ์ ดุจอัปสร พรชีวัน แต่จะได้เจอผมเยอะ ๆ ที่ ดุจอัปสร และ พรชีวัน เราก็จะมีส่วนแจมกับเขาเยอะเป็นพิเศษครับ” 

ส่วนคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” ได้เล่าถึงโชว์ครั้งนี้ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ เผย “วันนี้เรามาโชว์ 2 เพลงค่ะ จริง ๆ ตอนแรกที่ได้รับบรีฟมาเขาบอกว่าเป็นแนวอะคูสติก เล่นกีต้าร์ร้องเพลงกัน แต่พอได้มาซ้อมร้องอัดก็มีดนตรีเข้ามาให้สนุกขึ้น เลยต้องเพิ่มการเต้นเข้าไปด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 3 หรือ 3Plus ที่คอยซัพพอร์ตเรา เวลาเราเหนื่อยจากการทำงาน มันฮีลใจเราได้เยอะเลยค่ะ และอย่าลืมรอชมผลงานละครของน้ำฟ้าด้วยนะคะ มีละคร เลือดเจ้าพระยา, พรหมลิขิต, อุบัติรักเกาะสวรรค์, และรักท่วมทุ่ง ค่ะ” หนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” เล่าว่า “ในโชว์กัสจะมีการเล่นกีต้าร์ร้องเพลง ส่วนเรื่องเต้นสำหรับน้ำฟ้าน่าจะไม่ยาก แต่สำหรับกัสค่อนข้างยาก เพราะว่ากัสไม่ค่อยถนัดเต้นเท่าไร แต่ก็พยายามเต็มที่เพื่อแฟน ๆ ช่อง 3 และแฟน ๆ ทาง 3Plus ของเราทุกคน และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบคู่เรา ถ้าไม่มีทุกคนคงไม่มีเรา 2 คนในวันนี้ ก็อยากจะให้แฟน ๆ ส่งกำลังใจ ส่งพลังมาให้เราสองคนแบบนี้ต่อไป และไม่ต้องห่วงนะครับ เรายังมีผลงานให้ติดตามกันอีกแน่นอน อย่างงาน เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น นี้เราก็มาเต้นมาสนุกกันกับทาง 3Plus ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย และฝากติดตามผลงานละครของผมด้วย ตอนนี้มีละครกำลังถ่ายทำอยู่คือ ละคร รักท่วมทุ่ง และละคร รักสุดใจยัยตัวแสบ ก็ฝากด้วยครับ”   

            ทั้ง 3 โชว์ของรุ่นพี่กับรุ่นน้องนิวเจนจะสนุกแค่ไหน 3Plus และ 3Plus Premium จะมีอะไรอัปเดตในปีหน้า ติดตามได้ในรายการพิเศษ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2565 นี้ ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ทั้งทางหน้าจอช่อง 3 และ สดผ่าน แอปพลิเคชั่น 3Plus รวมถึงทาง Facebook และ Youtube Ch3Thailand ลั่นแน่นอน ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus