Ticker

6/recent/ticker-posts

สวย ฮา ไม่ถือตัว “แม่ตั๊ก-ศิริพร” เผยแฟนคลับ ต้องเข้าถึงง่าย

สวย เก่ง ฮา ตามภาษาตลกอารมณ์ดี สำหรับศิลปินสาว ตั๊ก ลีลา หรือ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ที่ไม่ว่าจะไปโผล่ช่องไหน รายการใดก็มักจะเรียกเสียงฮา แจกรอยยิ้มให้คุณผู้ชมอยู่เสมอ ล่าสุดได้มีโอกาสไปออกงานในห้างสรรพสินค้า คว้าใจแฟนคลับไปแบบเต็ม ๆ เพราะ แม่ตั๊ก เทคแคร์ ดูแล และเข้าไปกอดลูก ๆ แฟนคลับหมดทุกคน มอบความสุขและความประทับใจให้กับทุกคนที่พบเจอ โดย แม่ตั๊ก ขอเล่าให้ฟังว่า...

การทำงานการเอ็นเตอร์เทนมันก็ส่วนหนึ่ง แต่ให้ดูแลลูกค้า ให้ดูแลประชาชน มันคือความชอบของเรา เราเป็นคนชอบเล่นกับชาวบ้าน ด้วยสไตล์แม่ก็จะรักแฟนคลับมาก เวลาออกไปงานต่างจังหวัดเรายิ่งชอบ ใครก็ตามที่ให้การต้อนรับเรา เราก็จะรู้สึกขอบคุณพวกเขา ไม่รู้ซิอาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันด้วยแหละ เราเลยเข้าใจพวกเขาว่าพวกเขารักและซัพพอร์ตเราแค่ไหน เราเลยอยากให้ตัวเราเองเข้าถึงพวกเขาได้ง่าย ๆ แถมเราเป็นคนชอบการกอดเพราะเราคิดว่าการกอดคือการส่งต่อความรู้สึกที่ดีที่สุด เอาจริง ๆ เราก็ไม่ได้ชอบอะไรที่เป็นพิธีรีตองเลยนะ ชอบอะไรที่เป็นบ้าน ๆ ง่าย ๆ ทุกคนสบายใจ นั้นแหละทางของเรา

สวยติดดิน จิตใจดี มีแต่ความสุขแบบ แม่ตั๊ก-ศิริพร ที่พร้อมมอบความสนุกให้ทุกคนได้ติดตาม ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 20.4น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ตั๊กศิริพร #ตั๊กลีลา